10. Cơn sóng trào

259 24 3
                                    

Quảng Linh ở lại nhà Orm vài ngày tâm trạng đã trở nên rất tốt, mỗi sáng thức dậy đều có người thương trong vòng tay, sung sướng còn gì bằng. Cha mẹ cô cũng đối xử với nàng rất tốt, xem như một đứa con trong nhà. Nàng cảm thấy đây chính là cuộc sống tốt đẹp mà mình luôn ao ước.

- Nghĩ gì đó?

Ngồi bên cạnh nhau mà Quảng Linh cứ bần thần không nói năng, Orm cảm thấy buồn chán liền vỗ nhẹ vào vai nàng.

- Chiều mai cha em về.

Nàng thở dài, nghiêng người sang bên trái để choàng tay ôm lấy cô, mới đó mà bốn hôm rồi, lẹ thật.

- Ừm thì về thôi, nào rảnh lại sang đây.

Tuy ngoài miệng bình thản nhưng trong lòng Orm bất an lắm.

- Khi cha về sẽ cưới chồng cho em.

Vừa nói ra câu đó, Quảng Linh bỗng thấy tim mình như có một bàn tay bóp nghẹt lại, nàng sợ điều ấy sẽ đến. Nhưng mà cha nàng là người một khi đã quyết sẽ không thay đổi.

Orm cũng không nói thêm nữa, cô rời khỏi vòng tay nàng rồi quay lưng bước đi. Sợ rằng khi đối mặt với nàng càng lâu cô sẽ khóc mất, cô không muốn nàng nhìn thấy mình yếu đuối.

Vậy mà, chỉ vừa đi được ba bước, hai bàn chân cô đã nặng nề như có tảng đá đè nén. Cô đau lòng, thật sự rất đau nếu như chỉ còn hôm nay thôi rồi hai người sẽ không còn là của nhau nữa. Cuối cùng Orm đã bật khóc, nước mắt lăn dài trên đôi gò má xinh đẹp, từng tiếng nấc nghẹn kéo dài khiến người ta xé lòng.

- Linh đã nói là chỉ cưới mỗi em thôi, không việc gì phải khóc cả.

Trong cơn nức nở, Orm không biết nàng đã đến từ lúc nào, ngay sau lưng và ôm lấy cô.

- Hức... Quảng Linh à, đừng bỏ rơi em.

Orm vùi vào lòng nàng, đôi vai run rẩy lên từng hồi mà yếu đuối cầu xin nàng. Thật tình cô không dám nghĩ nếu người mình thương đi mất, cô sẽ sống tiếp như thế nào.

- Ngoan, khi nào Linh còn sống khi ấy sẽ vẫn nắm tay em thật chặt.

Nàng dịu dàng an ủi người trong lòng, hôn lên tóc rồi hôn lên gò má đã đỏ ửng vì những uất ức.

- Em cũng vậy.

Cô nhẹ nhàng mỉm cười, xong kéo nàng lại áp nhẹ đôi môi mình lên bờ môi thơm ngọt ấy. Chỉ cần như thế thôi cũng thấy dễ chịu hơn phần nào.

- Má nói chuyện với ai vậy?

Đã khuya rồi mà má vẫn đứng ở ngoài sân xì xầm to nhỏ với người nào đó, Orm định vào ngủ nhưng thấy lạ mới hỏi với ra.

- Không có gì đâu con, má vào ngay.

Nhìn thấy con gái định đi ra xem, bà Sethratanapong vội xua tay, bà bảo người kia về rồi cũng vào trong.

- Ai vậy má?

- Chuyện của má, con vào ngủ đi để Linh nó đợi.

Gì mà bí mật vậy chứ? Orm nhíu mày khó hiểu nhìn má mình bỏ vào trong. Biết mình có hỏi cũng như không, thôi thì cho qua vậy.

Thương Nhớ Ở Ai | LingOrm | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ