Chương 15

186 18 0
                                    

"Công ty của chúng ta sao có thể ký hợp đồng với loại ngôi sao hết thời như cô chứ? Cô nhanh thu dọn đồ đạc rồi đi, đừng làm ảnh hưởng đến tiền đồ của chúng tôi nữa"

Châu Thi Vũ quan sát bọn họ, trẻ tuổi, dáng người đẹp nhưng không có nghĩa là có thể nổi tiếng được... Nàng không thể không có cách nào khống chế được dư luận trên mạng nhưng ít nhất có thể làm trước mặt mình được yên tĩnh, không phải người nào cũng có thể bắt nạt nàng

"Muốn nổi tiếng thì trước hết phải học cách làm người đã."

Nàng gọi điện đến văn phòng của Lạc Phong:

"Có mấy người mới ở công ty bàn luộn chuyện của em thế thân Dương vũ, em thấy điều này không tốt lắm cho danh tiếng của công ty. Nếu như các cô ấy nói lung tung ở trên chương trình phát sóng trực tiếp thì có thể khiến cho những vất vả của anh bị uổng phí đấy."

"Anh sẽ lập tức qua đó!"

Từ bên kia của điện thoại truỳen đến giọng nói của Lạc Phong.

Năm phút sau, Lạc Phong dẫn theo thư ký chạy đến, lập tức tuyên bố ba người mới kia không được nhận bất kỳ hoạt động nào trong thời gian ngắn, cấm túc toàn diện.

Ba người kia cúi đầu không ngừng xin lỗi Châu Thi Vũ, sợ đến mức mặt trắng bệch.

"Chị Thi Vũ, xin lỗi, bọn em biết sai rồi!"

Châu Thi Vũ không để ý bọn họ, nói giống như tự giễu:

"Xem ta, bây giờ ai cũng thể cười trên đầu tôi. Hay là tôi chính thức rời khỏi giới giải trí, trở về kế thứa tài sản nhà họ Châu, ít nhất không ai iams khinh thường tôi."

Nàng không phải là một người thích tranh đấu cùng người khác, nhưng nếu như người khác cứ muốn bắt nạt nàng, nàng sẽ không nương tay.

"Châu Thi Vũ, em đừng gây ầm ĩ nữa. Vừa lúc anh có việc muốn làm phiền em đây."

Vẻ mặt Lạc Phong trầm xuống, kéo nàng lại:

"Cho dù đạo diễn Trần đồng ý để cho Dương Vũ diễn vai Trần Nhi kia, nhưng lần nào cô ấy diễn cũng không tốt. Em dạy cho cô ấy một chút nhé? Anh sẽ bảo cô ấy nói giúp vài lời trước mặt đạo diễn Trần, có lẽ có thể kiếm cho em một vai diễn nhỏ."

Châu Thi Vũ cố nén tức giận trong lòng mới không mắng ra tiếng.

Lạc Phong thực sư xem nàng là như nhược, yếu đuối dễ bắt nạt à, chắc hẳn ý này là do Dương Vũ nói với anh ta, muốn mượn cơ hội để sỉ nhục Châu Thi Vũ. Chỉ là,,, không ngờ Lạc Phong nói ra miệng được!

"Dương Vũ diễn tốt cũng có lợi cho công ty và anh. Em cứ xem như là vì anh, em cố gắng dạy cho cô ấy, cũng làm dáng một chút cho bên ngoài xem. Bọn em đều là nghệ sĩ của công ty, quan hệ quá căng thẳng, truyền đi trước sau đều không tốt."

Lạc Phong cũng chỉ làm theo ý của Dương Vũ thuận miệng nhắc lời, không ngờ Châu Thi Vũ thật sự đồng ý.

"Được, anh dẫn em qua đi."

Châu Thi Vũ lập tức nhận lời, hoàn toàn không do dự.

"Tốt quá, anh biết em rất tốt bụng mà."

Tốt bụng à?

Châu Thi Vũ cười rất thản nhiên, theo Lạc Phong lên xe. Nàng sẽ chỉ tốt bụng với người xứng đáng thôi. Người như hắn và Dương Vũ thì không xứng.

Mà vào lúc này, ai thắng ai thưa còn chưa biết đâu.

Nhận được vai nữ số ba thì có thể xem là ảnh hậu à? Ai nói cho cô ta biết thế?

Dọc đương đi, Lạc Phong đều nghịch điện thoại, có lẽ đang nhắn tin với Dương Vũ. Châu Thi Vũ ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa kính, vừa vặn đi qua Thiên Duyệt.

"Lạc Phong, xét về thực lực thì Hoàng Huy với Thiên Duyệt, ai lợi hơn ai?"

"Cái này à... Trước mắt Thiên Duyệt vẫn là công ty giải trí mạnh nhất."

Lạc Phong trả lời thật.

Trợ lý của Lạc Phong ở phía trước nói một câu:

"Cậu Phong, sang năm chúng ta chắc chắn có thể vượt qua được Thiên Duyệt. Chờ Dương Vũ nhận được giải ảnh hậu, tất cả đều không thành vấn đề."

Châu Thi Vũ không để ý đến bọn họ. Người phụ nữ kia làm sao có thể tuỳ tiện làm cho ai đó vượt qua được chứ.

Chỉ dựa vào chút mánh khoé này của bọn họ, có qua mấy đời nữa cũng không thể làm được. Trong giây lát, Châu Thi Vũ cảm thấy nàng hơi nhớ gương mặt đẹp đến lạ thường kia, nhớ nụ hôn và sự dịu dàng của cô...

Khi trong đầu hiện lên dáng vẻ của cô, trong mắt Châu Thi Vũ đầy ý cười. Chỉ là Lạc Phong vẫn đang cố dỗ Dương Vũ, căn bản không để ý đến nàng.

Chờ đến lúc xe chạy dến đầu đường kế tiếp, Châu Thi Vũ cúi đầu nhìn một tin nhắn chưa đọc trên điện thoại.

'Mọi chuyện đều đã làm xong, ảnh chụp có thể để lộ ra bất kì lúc nào."

Thẩm Mộng Dao làm việc, quả nhiên khiến người ta yên tâm.

Châu Thi Vũ không nhắn tin lại cho Châu Thi Vũ, xuống xe như không có chuyện gì xảy ra, đi đến phòng bệnh của Dương Vũ.

[Thi Tình Hoạ Dịch] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ