Jeong Jihoon bảo dẫn cậu đi mua sắm một chút trước khi đi Nhật Bản. Thế là trước ngày xuất phát hai ngày thì họ dành ra một ngày đi mua sắm và ngày còn lại sẽ soạn đồ. Công việc ở công ty họ đang cố ý tăng ca để giải quyết xong các vấn đề còn sót lại và lên lịch trình cho hai tuần sau đó. Jeong Jihoon cũng đưa hết công việc cho Son Siwoo và Lee Minhyung lo liệu. Hai ngày còn lại hắn và cậu đều rảnh rỗi.
Hắn dẫn cậu đi khắp thành phố, vào mấy cái mall lớn để lựa đồ. Hắn bảo y phục đã đặt may xong rồi nhưng lại mua một đống thứ. Cứ thuận mắt hắn liền quẹt thẻ rồi đọc địa chỉ cho người ta giao hàng. Lee Sanghyeok đi theo sau nghe người ta đọc số tiền thanh toán đến đau cả đầu.
Lúc bước ra khỏi nhà là tám giờ sáng mà tận 10 giờ tối hai người mới về đến nhà. Hai chân Lee Sanghyeok như muốn rớt ra, cậu còn nghĩ không có da giữ lại chắc đã rớt ở mall rồi.
Cơ mà người kia cũng mua cho cậu nhiều đồ nha, có mấy thứ hắn cho cậu chọn nhưng cậu lại phân vân vì quá đẹp. Cuối cùng hắn lại thanh toán hết, có lúc vừa hỏi, Lee Sanghyeok chưa kịp trả lời đã bảo nhân viên thanh toán luôn mấy cái đó.
Sáng hôm sau, Lee Sanghyeok cố tình thức dậy sớm để soạn đồ cho bản thân. Thứ gì Jeong Jihoon mua cho cậu đều muốn bỏ vào kiện hành lí xách đi. Xong việc đã là hai tiếng sau đó, Lee Sanghyeok mang theo tổng cộng ba chiếc vali lớn. Cậu không biết có xài hết đống đồ đó hay không nhưng không dám bỏ lại vì sợ đến lúc cần dùng đến mà lại không có.
Sau đó, cậu sang phòng chú mình gọi chú xuống dùng bữa trưa. Dùng bữa xong liền chạy lên phòng hắn đều xếp hành lí. Mấy việc xếp hành lí này cũng là một mình Sanghyeok làm.
Sanghyeok không có khó khăn mấy nên việc xếp hành lí cho bản thân khá nhanh nhưng mỗi lần soạn hành lí cho Jeong Jihoon đều rất mất thời gian. Đồ của hắn phải xếp ngay ngắn và đúng chỗ. Còn có hắn ghét quần áo nhăn nên phải ủi trước khi xếp, thêm vào đó là chuẩn bị bàn ủi đem theo vì đa phần đều là sơ mi.
Sanghyeok thì lần quần trong khu vực để quần áo của hắn, còn Jeong Jihoon ngồi trên giường vừa đọc báo vừa canh chừng cậu.
"Chú, có cần mang cà vạt không?"
Cậu đứng trong phòng để đồ la lớn, đủ để ông chú có thể nghe.
"Một hai cái thôi, mang cả ghim cố định"- hắn bỏ tờ báo đang đọc dở tiến đến phòng để đồ.
"Chú muốn cái nào ạ?"- cậu đi đến bàn kính để cà vạt kéo ngăn kéo ra.
"Tuỳ ý chọn đi"
"Cháu đem bảy cái đồng hồ nha, mỗi ngày một cái siêu ngầu luôn"
"Không cần, ít thôi"
"Haizz.."- cậu khẽ thở dài một hơi, hai tay cầm hai cái đồng hồ so so xem nên đem cái nào đóng hộp.
"Mệt quá thì lên giường nghỉ một chút rồi làm tiếp"
"Không sao đâu ạ, cháu chưa mệt lắm"
Lee Sanghyeok quay sang cười hì hì với hắn rồi tiếp tục chọn đồ đến đóng kiện. Đoạn cậu đã chọn xong đồng hồ và vòng tay cho hắn gói lại xong thì Jeong Jihoon bước đến bế cậu lên đi về phía giường ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|CHOKER| Chanson d'œillet
FanficCouple: Choker Thể loại: BL, OOC, R18. 🚨Warning: Trôn có lài