1+2. Mở đầu nên dài tí :33

5 1 0
                                    

Note:

[abc] - viết

<abc> - phiên dịch 

___

Nhắc đến đồng nghiệp thì cũng có nhiều kiểu người lắm, có người thoải mắc, mắc lỗi có thể vui vẻ nhắc nhở và cho qua, nhưng cũng có người rất nghiêm, chỉ cần mắc một lỗi là trách móc không cho thở. Victor không thuộc loại người thứ 2, anh chắc chắn về điều đó, nhưng cũng chẳng phải thuộc loại còn lại, ý là giao tiếp còn khó, nói gì đến việc nhắc nhở chứ. Dù sao đó là bản thân anh tự đánh giá như vậy, còn với các đồng nghiệp khác, anh thấy đa phần đều thuộc loại thứ nhất. Ờ thì chỉ khi họ nói chuyện với anh, họ sẽ xua tay nói không sao, ai cũng có thể mắc lỗi, thậm chí với người nghiêm như Qi, cô cũng chỉ gật nhẹ rồi nhắc nhở. Còn khi bọn họ nói chuyện với nhau, thì thật sự anh phải bịt tai Wick lại, sợ bé con của anh sẽ học theo mất. Nhưng mà có như vậy mới thấy được bọn họ thân thiết đến nhường nào, trò chuyện tâm sự mọi lúc mọi nơi, gặp là giúp, không nghi ngờ đâm sau lưng nhau.

"Tôi nói này, tên đào vàng, bớt đẩy người ta về phía thợ săn dùm"

"Thích đấy, làm gì nhau nào?"

"..." Ờ thì tùy trường hợp ạ.

"Ước gì chúng ta cũng có bạn thân ha"

Đêm về, Victor nằm lại tâm sự với Wick, bé nó hừ cái, leo lên lưng anh nằm rồi đáp.

<Có em rồi thây!>

"Bạn thân không nằm đè lên nhau đâu Wick"

Victor cười khúc khích, đương nhiên Wick là bạn thân của anh rồi, nhưng anh muốn có người bạn thân, một người anh có thể trò chuyện và trao đổi thư theo sở thích.

<Thế đi rank đi, chủ nhân sẽ gặp được đó>

"Rank? Tháng này chủ trang viên cho chế độ mới sao?"

"..." Wick chán chẳng buồn lên tiếng.

Sáng hôm sau, nghe theo lời Wick, anh quyết định đi rank, thật sự cũng không quá khó, khi anh bắt đầu đi với xếp hạng bọ, các trận thắng nắm hết trong tay.

Bạn chưa có nhưng thắng chắc chắn phải thật nhiều a!

Tất nhiên đó chỉ là bọ với chó, Victor cũng nhận ra rằng càng lên cao càng phải cố gắng.

<Có cố gắng mà không có tiến bộ>

Đêm về tâm sự mà em nó phán câu này, Victor giật mình, đến mức anh phải ngồi dậy hỏi lại em.

"Ý em là sao!? Anh hôm nay lôi kéo được 60 giây đó!"

<3 thằng chết thì 60 giây còn giá trị không?>

"..." Victor bĩu môi "Điểm trừ ít..."

<Sắp lên điểu rồi chủ nhân, lên điểu là còn cái nịt>

"..." 

Quá đớn, đêm nay người đưa thư khó ngủ ha.

[Victor|IDV] Wick! cùng leo rank nào!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ