Văn Án

63 5 0
                                    

Tên truyện: Xuyên thành nam phụ độc ác ta lại thành đoàn sủng

Tên Hán Việt: bổn cai thị ác độc nam phối đích ngã khước thành liễu đoàn sủng

Tác giả: Anh Anh Anh Anh Tương

Thể loại : Xuyên nhanh , Chủ thụ , H văn , vạn nhân mê,....

Tình trạng bản gốc: Chưa hoàn

Tình trạng bản edit : Chưa hoàn

Edit: Aurora

Lưu ý: Edit để dễ đọc hơn, có vài từ lụm nhặt hoặc đi tra khắp nơi, không phải dịch giả chuyên nghiệp.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Hứa Sâm là một "nam phụ ác độc" bị trói định với hệ thống.
Với chức vụ là chất xúc tác cho vai chính công thụ, cậu hết mực nghiêm túc làm đúng phận sự của mình, tuân thủ theo thiết lập nhân vật, đối vai chính công yêu đến chết đi sống lại, vu oan hãm hại vai chính thụ không thành còn bị bọn họ vả mặt, từ đó thúc đẩy tìm cảm của 2 người.
Nhưng mà diễn một hồi, cốt truyện đột nhiên tan bỡ, vai chính công cùng vai chính thụ trở nên kì lạ.


Hứa Sâm cẩn thận đi từng bước theo cốt truyện lại đột nhiên biến thành đoàn sủng.

TG 1: Tổng tài tiểu liếm cẩu, ( 1v3 ) đã hoàn thành
TG 2: Bạch nguyệt quang nón xanh lão công, ( 1v3 )

TG 3: Muốn tiềm quy tắc nghệ sĩ người đại diện, ( 1v5 ) 

Thế giới trừng phạt: Bị rình coi tiểu đáng thương ( 1V3 ) 

Thế giới trừng phạt: Bị cầm tù dân quốc tiểu công tử ( 1v3 ) 

TG4: Vườn trường trong sách ác độc trúc mã, ( 1v2 ) kết thúc

TG5: Thật giả thiếu gia trong sách hoa tâm giả thiếu gia
( 1v4 ) 
Np tổng thụ văn, sẽ có thụ biến thành công, toàn bộ đều là công sủng thụ.
H văn, thỏa mãn thú tính, có bệnh kiều,loạn luân,...


[NP]Xuyên thành nam phụ ác độc , ta lại thành đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ