Một tiếng "Đinh" vang lên, Hứa Sâm đỡ một người đàn ông có thân hình to lớn từ thang máy đi ra
Người đàn ông nhắm chặt hai mắt, mặt đỏ ửng một cách bất thường, hô hấp dồn dập vừa nhìn là biết người này đã bị hạ uống một loại thuốc khó nói.
Hứa Sâm loạng choạng đem người đàn ông mang vào căn phòng đã thuê, sau khi ném người lên giường thì thở ra một hơi.
"Hệ thống, thụ chính bao lâu thì tới?"
Cậu hỏi hệ thống trong đồng.
Hệ thống trầm mặc vài giây, âm thanh máy móc liền vang lên: "Dự tính 10 phút nữa, thụ chính sẽ đến nơi"
"Vậy là tốt rồi." Hứa Sâm nghe vậy liền lộ ra một nụ cười, sau đó cậu bắt đầu cởi quần áo của người đàn ông nằm trên giường.
Hứa Sâm là một ký chủ cầm kịch bản "nam phụ ác độc" của hệ thống,làm một nam phụ ác độc, nhiệm vụ chính của cậu là yêu công chính đến chết đi sống lại, đồng thời chán ghét thụ chính được cùng công chính yêu đương, sau đó vu oan thụ chính không thành bị công chính nhìn thấu rồi bị vả mặt, từ đó thúc đẩy tuyến tình cảm của nhân vật chính.
Đây là lần đầu tiên cậu làm nhiệm vụ, hệ thống vì cậu đã chọn một thế giới thấp độ khó không cao, tên là [ Bá Đạo Tổng Tài Yêu Tôi], là một thế giới NP, cao H. Hứa Sâm là nam phụ ác độc, là chó liếm số 1 của công 1, yêu công 1 đến không thể kiếm chế, nhưng mà công 1 chỉ hận không thể tránh khỏi cậu, yêu mà không có được khiến cậu hạ thuốc hắn đưa đến khách sạn, tưởng rằng có thể trở thành tình một đêm với hắn, không ngờ tới khách sạn lại bị thụ chính nhìn thấy, cuối cùng đối tượng tình một đêm của công 1 biến thành thụ chính.
Công 1 cùng thụ chính ngủ 1 đêm, ngày hôm sau tỉnh dậy liền nhầm thụ chính thành trai bao, trả thụ chính thật nhiều tiền liến khiến cậu ấy tức giận tát vào mặt, cặp đôi oan gia sau đó liền dây dưa với nhau.
Mà nam phụ ác độc Hứa Sâm, sau khi sự tình bại lộ liền không cam lòng, lại biết được công 1 cùng thụ chính đã gạo nấu thành cơm liền tìm mọi cách muốn đem thụ chính vào chỗ chết, hắn lợi dụng anh trai của mình là công 2 để hãm hại thụ chính, lại bị công 2 kịp thời ngăn cản.
Bởi vì có chút tò mò với người mà em trai mình yêu, công 2 liền đi gặp mặt thụ chính, không ngờ tới chỉ mới gặp đã yêu.
Kết cục đương nhiên là công 2 vì thụ chính đại nghĩa diệt thân, đem những sự việc phạm pháp mà Hứa Sâm đã làm vạch trần ra , đưa Hứa Sâm vào tù.
Hiện giờ Hứa Sâm vừa xuyên qua đang tiến hành làm theo bước đầu tiên trong kịch bản.
Cậu nghiêm túc làm theo kịch bản, chuốc rượu rồi lại hạ dược, sau khi lột sạch quần áo đối phương liền ngồi lên eo người ta.
Dựa theo kịch bản, cậu cởi quần áo vừa vặn mông vừa câu dẫn Triệu Đình Diên, mà Triệu Đình Diên cho dù bị hạ thuốc cũng giữ được một phần tỉnh táo, không chỉ không bị quyến ruc còn đem cậu đuổi ra ngoài, vẫn luôn nhẫn nhịn đến khi thụ chính tới, sợi dây căng chặt trong đầu mới dần được thả lỏng.
Hứa Sâm hạ thuốc không ít, ngồi xuống liền cảm nhận được một cái gậy to nóng đang cạ vào mông cậu, đều là đàn ông, Hứa Sâm biết đó là cái gì.
Tuy rằng cậu cầm kịch bản thích đàn ông nhưng mà cậu vẫn là thẳng, đối diện với dương vật đàn ông cậu không có hứng thú, cùng lắm là cảm giác bị dương vật chọt vào mông có chút xấu hổ mà thôi.
Mông của Hứa Sâm đầy thịt lại còn rắn chắc, bạn cùng phòng đã từng trêu ghẹo nói mông của cậu so với phụ nữ còn mềm hơn, sờ lên cảm giác thật tốt.
Lúc ấy Hứa Sâm cảm thấy bạn cùng phòng đều là nam , đùa một chút cũng không vấn đề, hiện giờ lại cảm thấy xấu hổ.
Cậu cùng Triệu Đình Diên đều cởi hết quần áo, Dương vật đang cương cứng có thể cạ vào cái mông nộn thịt của cậy, thuốc kích dục khiến con cặc Triệu Đình Diên nứng muốn phát điên, sau khi tiếp xúc với cặp mông đầy đặn của Hứa Sâm, hắn nhịn không được dựng thẳng eo dùng con cặc của mình chầm chậm cọ xát kẽ mông Hứa Sâm.
Rất nhanh kẽ mông của Hứa Sâm liền dính đầy dịch nhờn do quy đầu tiết ra, cảm giác dinh dính khiến Hứa Sâm không nhịn được mà nhíu mày, cậu bị xóc lên, lung lay rất nhiều , con cặc to bự ấy còn trượt tới lỗ đít cậu.
Cậu không thể không đè lên ngực Triệu Đình Diên ổn định đong đưa thân thể, hướng tới Triệu Đình Diên nhẹ giọng quát lớn.
"Thành thật một chút, đừng lộn xộn."
Loại phản ứng này của cậu dường như đã OOC,cậu chỉ cần cắn răng lắc mông đón ý hùa theo động thái của Triệu Đình Diên, đồng thời cúi đầu liếm liếm cơ ngực rắn chắc của Triệu Đình Diên , khẽ cắn cánh môi, cậu bày tỏ một mặt muốn nói lại thôi, lộ ra bộ mặt dâm đãng nói với Triệu Đình Diên :
"Triệu tổng, anh có chút say, để tôi tới hầu hạ anh thoải mái nha."
Diễn xuất tinh vi như này, lời nói lại đĩ như thế khiến Hứa Sâm muốn trao cho chính bản thân một giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất.
Cậu một bên nói còn một bên lắc mông dâm đãng cọ xát con cặc cương cứng của Triệu Đình Diên , khiến Triệu Đình Diên phải rên một tiếng, biểu tình bởi vì nhẫn nại mà trở nên có chút dữ tợn.
Hứa Sâm thấy thế cho rằng mục đích của mình đã thành liền lộ ra một nụ cười mỉm, chờ đợi Triệu Đình Diên giận dữ đuổi cậu ra ngoài.
Nhưng mà cậu đợi nửa ngày, ngoại trừ bị con cặc lớn của Triệu Đình Diên cọ cho cả mông dính dịch nhầy, Triệu Đình Diên không có một hành động nào khác, thụ chính cũng chậm chạp không tới.
Khi cậu đang hoang mang chuẩn bị dò hỏi hệ thống, người đàn ông bị cậu trêu chọc tới 2 mắt đỏ ngầu đột nhiên duỗi tay bắt lấy eo cậu, khi Hứa Sâm không kịp phản ứng hắn liềnxoay người đem Hứa Sâm đè ở dưới thân.
Thấy Triệu Đình Diên càng ngày càng tới gần mình , cậu lộ ra vẻ mặt sợ hãi, đối phương dường như không để ý chuyện đó mà còn nâng cằm cậu lên hôn xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP]Xuyên thành nam phụ ác độc , ta lại thành đoàn sủng
Teen FictionHứa Sâm là một "nam phụ ác độc" bị trói định với hệ thống. Với chức vụ là chất xúc tác cho vai chính công thụ, cậu hết mực nghiêm túc làm đúng phận sự của mình, tuân thủ theo thiết lập nhân vật, đối vai chính công yêu đến chết đi sống lại, vu oan hã...