Chất lỏng lạnh lẽo làm Hứa Sâm giật mình quay đầu lại, sau đó cậu liền nhìn thấy tay Triệu Đình Diên cầm một cái chai nhìn rất quen mắt vừa đổ vào tay hắn vừa xoa đều khắp mông cậu.
Hứa Sâm nhịn không được âm thầm chửi thề một tiếng ở trong lòng, cái chai đó chẳng phải là gel bôi trơn mà cậu chuẩn bị hả?
Vì làm cho phân cảnh này trở nên chân thật, cậu liền tốt bụng trợ giúp công thụ chính tăng tình cảm của 2 người, thúc đẩy tuyến tình cảm của họ, không chỉ có đặt phòng ở khách sạn tình yêu, cậu còn mua rất nhiều đồ chơi người lớn. Không nghĩ tới công thụ chính chưa dùng, những món đồ chơi này đều đã được cậu trải nghiệm. Bây giờ Hứa Sâm có hối hận cũng không kịp nữa.
Vì để cho công thụ chính có một đêm đầu tiên thật tố đẹp, cậu liền mua mua gel bôi trơn có pha thêm thuốc kích dục. Ngón tay dính đầy gel bôi trơn của công chính gấp gáp sờ vào lỗ đít cậu, sau khi đem lỗ đít xoa tới mềm nhũn liền muốn đút ngón tay vào.
Có tác dụng của gel bôi trơn, lỗ đít liền trở nên thuận lợi để đút vào, thịt ruột bị gel bôi trơn tác động mà trở nên mềm mại và ẩm ướt, không ngừng mút lấy ngón tay dang ra vào.
Con cặc nhỏ ở trên cũng bị bôi một chút gel, cộng với việc được bàn tay kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của công chính xoa nắn , trước sau đều bị kích thích, thân thể Hứa Sâm nóng lên, hô hấp cũng càng ngày càng dồn dập.
Hứa Sâm không muốn thừa nhận bản thân đã bị người đàn ông làm cho nứng, chỉ nghĩ là bởi vì gel bôi trơn đã làm cậu như thế. Con cặc của Triệu Đình Diên cứng lên,bàn tay không ngừng nghỉ bôi dịch nhầy khắp chỗ đó của cậu, lỗ đít nơi tay Triệu Đình Diên hoạt động bắt đầu co rút lại co rút, lỗ đít bị thọc đến chảy đầy nước, ngón tay của người đàn ông dính đầy thứ dâm dịch của cậu, thấy cảnh tượng dâm đãng đó hắn hơi nuốt nước bọt, yết hầu trượt lên rồi lại xuống, động tác ra vào của tay cũng dần nhanh hơn.
Hắn đưa từng ngón tay một vào trong, cho đến khi lỗ đít dễ dàng nuốt hết 4 ngón tay của hắn, dễ dàng đâm vào rút ra.
Ngón tay của Triệu Đình Diên đâm vào nơi sâu nhất bên trong cậu một cách mạnh bạo, trong lúc vô tình dường như hắn đã đâm vào điểm nứng của cậu, Hứa Sâm rên lên một tiếng thật đĩ quy đầu run rẩy rồi bắn ra chất lỏng màu trắng
Người đàn ông cũng chẳng vì cậu đã bắn tinh mà buông tha cho bé chim nhỏ của cậu, thậm chí khi cậu sắp bắn, động tác của hắn lại càng nhanh hơn, xoa bóp tinh hoàn như thể muốn cậu đem tinh dịch tích tụ bấy lâu nay bắn ra hết.
Hứa Sâm sau khi sung sướng bắn tinh, thân thể liền mềm nhũn hết ra, vô lực mà nằm trên giường, bởi vì còn đang mê man sau khi xuất tinh, nhận thức của cậu còn có chút hỗn độn, cũng không có chú ý tới ngón taynTriệu Đình Diên đã rút ra, thịt ruột đem ngón tay hút thực chặt,khi mà ngón tay rút ra , còn phát ra một tiếng "Ba" như âm thanh giác hơi.
Con cặc đã cương cứng từ sớm để ở miệng lỗ đít còn đang mấp máy, cùng gel bôi trơn ở sau lỗ đít cọ xái nó vài cái sau đó lại dùng sức đem con cặc bự đâm vào lỗ đít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP]Xuyên thành nam phụ ác độc , ta lại thành đoàn sủng
Teen FictionHứa Sâm là một "nam phụ ác độc" bị trói định với hệ thống. Với chức vụ là chất xúc tác cho vai chính công thụ, cậu hết mực nghiêm túc làm đúng phận sự của mình, tuân thủ theo thiết lập nhân vật, đối vai chính công yêu đến chết đi sống lại, vu oan hã...