chap 5

1.2K 93 6
                                    

Nhả chap cho bạn nì.

*Sẽ có một vài sự thay đổi không theo ý tưởng của bạn trên*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Sẽ có một vài sự thay đổi không theo ý tưởng của bạn trên*

———————

"Anh ơi, hôm nay bé nhập học anh trở bé đi nhé!!!" Bé cap hào hứng nói với anh người yêu của mình là nghệ sĩ nổi tiếng mang ghệ danh "Rhyder". Đúng, em và hắn là người yêu nhau mọi người không nghe nhầm đâu, nhưng vì hắn là người nổi tiếng  đang trên đà phát triển nên em và hắn không công khai, chính vì vậy nên nhiều người vẫn nghĩ là em còn độc thân.

" Ừm... để anh xem đã" Nghe câu trả lời của hắn, em biết hắn đang làm giá thôi, muốn em hôn chứ gì, em đọc hắn như một cuốn sách. Tiến tới chỗ hắn, em nhẹ đặt lên má hắn một nụ hôn nhẹ lướt qua không quên kèm theo một nụ cười xinh ơi là xinh làm hắn xiêu lòng đồng ý, thật ra hắn muốn hôn môi với em cơ.

"Được rồi, anh chở bé đi , bé ra ngoài đợi anh tí nhá."

"Vâng, anh đi đi mà nhớ đeo khẩu trang với đội mũ vào không fan nhận ra thì mệt chết." Em ngoan ngoãn vâng lời hắn, không quên nhắc nhở việc hắn cần làm.

"Tuân lệnh bé."

Nói rồi hắn chạy vào lái con xe tiền tỷ của mình ra để chở em đi học.

"Anh không sợ người khác để ý hả,mà lấy con xe này ra."

"Không, ai nỡ để em bé đi dưới cơn nắng cháy da cháy thịt này chứ " Em bất lực mà ngồi lên ghế phụ cạnh hắn. Đang lái xe rất bình thường cho đến khi hắn kêu em xích lại gần.

"Bé xích ra đây chút, anh bảo." Không một chút nghi ngờ, em tiến lại gần thật, thấy vậy hắn thầm mỉm cười nghĩ, em của hắn ngây thơ thật.

"Dạ, anh nói đi bé..." Đúng là em bé ngoan. Chưa để em nói hết câu, hắn mạnh mẽ dùng tay kéo em lại gần cắn mạnh lên cái cổ trắng trẻo của em, làm em giật mình hét toáng lên.

"A...anh làm cái gì vậy hả, cái đồ biến thái này!!!" Em nổi đóa quát tháo nhưng ngược lại vẻ mặt hắn vẫn bình thản đáp.

"Tại anh sợ thằng ất ơ nào đó để ý bắt em đi thôi, bé của anh ngon thế này cơ mà, đừng để đứa nào chạm vào đấy."

"H... hả, không nói chuyện với anh nữa." Em cạn lời, quay mặt ra chỗ khác giận dỗi nhưng theo góc nhìn của hắn thì má em phồng lên, môi xinh cứ chề ra trông iu lắm cơ.

fall in love( Rhycap)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ