*Lưu ý*: thể loại khoa học viễn tưởng, phi logic, nhân thú, có R18!!!
Hoàng Đức Duy hiện đang làm việc tại một tổ chức bí ẩn vô nhân tính, thường hoạt động về mảng khoa học với các thí nghiệm trên con người và động vật, liên kết DNA giữa hai vật thể này, tạo ra những"sản phẩm chỉ có một". Theo dự án mà tổ chức đưa ra, hôm nay cậu sẽ là người đảm nhiệm cuộc phẫu thuật cắt ghép giữa một nạn nhân vừa bị bắt tới và một chú cá heo đực. Cuộc thí nghiệm này sinh ra vì cá heo là một loài có iq cao có thể phục vụ cho tổ chức sau này nhưng vẫn cần con người để cấy ghép.
Nạn nhân hôm nay là một cậu trai trẻ, theo đánh giá của Đức Duy thì người này khá đẹp mà tiếc một điều là bị bắt vào đây để thí nghiệm, tiếc thật. Quay ra nói với đồng nghiệp A bên cạnh một số lời dặn dò, rồi nhanh chân đi chuẩn bị tất cả các thiết bị, đồ dùng phẫu thuật để chuẩn bị cho cuộc giải phẫu sắp diễn ra.
Khoảng 5h sau:
" Di chuyển vật thí nghiệm lên bàn phẫu. Chuẩn bị phẫu thuật!" cậu nói lớn ra hiệu với các bác sĩ hỗ trợ.
" Rõ!!!"
Cuộc phẫu thuật bắt đầu...
Đèn cảnh báo vang lên cùng với ánh đèn đỏ chói mắt,gây khó chịu không thôi. Tặc lưỡi, cậu bực mình nhíu mày thầm chửi thề trong đầu khi nhìn thấy máy cảnh báo vang lên.
" Mẹ!!! mình làm sai ở đâu chứ..."
Nhìn vật thể trên bàn phẫu, não suy nghĩ xem các trường hợp lỗi có thể xảy ra, cậu khựng lại khi nghĩ đến trường hợp lỗi DNA mà trước nay rất hiếm khi xảy ra, chẳng lẽ lại xảy ra ngay lúc này? Nếu thật sự xảy ra thì cậu toi mất
Kiểm tra lại gen của cả người và thú, cậu chắc nịnh trước phán đoán của mình nhưng trước giờ chưa gặp trường hợp như thế khiến cậu không tránh khỏi bối rối, lo sợ. Nhìn thời gian trôi qua mà lòng thấp thỏm không yên, cậu nghĩ mình nên đánh liều một lần thử ghép cả hai lại, được thì được cả, mất thì mất cả. Cuộc phẫu thuật diễn ra khá thành công nhưng có thể nói đây là vật thể có hình dạng kì lạ nhất mà cậu từng chứng kiến. Vì thường thì các vật thể khác sẽ mang hình dạng của động vật được cấy ghép nhưng sẽ có những suy nghĩ và hành động của con người, cũng như chỉ số iq cao hơn con người gấp 10 lần, nhưng riêng vật thể này nó lại mang nửa thân dưới là thân cá heo, nửa thân trên là phần thân con người, có răng nhọn, lưỡi dài. Sau cuộc phẫu thuật," Rhyder " được chuyển đến bể nước lớn để tiện cho việc quan sát và thí nghiệm. À, tên Rhyder là do cậu vừa đặt ấy, mọi người thấy được không?" Rhyder ơi, mai tao lại ra đây với mày nhá. Tao đi về đây"
Cậu nói dù cho sinh vật kia vẫn im lặng nhìn chằm chằm vào cậu, gượng cười vì sự vô tri của mình xong cậu cũng rời đi. Mà không để ý rằng khoé miệng của nó vừa nhếch lên tạo thành một nụ cười nham hiểm.
Sáng hôm sau, cậu vẫn đi làm như mọi ngày, đang tung tăng đến tổ chức thì cậu vô tình bắt gặp một bé mèo Nga lông ngắn trông đáng yêu vô cùng, cậu thích thú bế chú mèo lên, dường như mèo nhỏ cũng biết cậu thích nó liền liên tục dụi đầu vào tay cậu làm nũng mà hành động này đã khiến con tim bé nhỏ của cậu tan chảy nên cậu quyết định cưu mang chú mèo nhỏ này tiện thể tìm bạn cho Rhyder chơi cùng. Bế mèo nhỏ đến tổ chức, ai cũng phải ngoái nhìn vì độ dễ thương của mèo nhỏ có người không chịu được mà tiến tới vuốt ve nhưng thái độ của mèo nhỏ khác xa lúc nãy, nó trưng ra bộ mặt khó chịu miệng gầm gừ không ngừng nhìn mọi người mà chỉ chú tâm dụi vào lòng cậu. Tạm biệt mọi người, cậu chạy tọt vào nơi chứa bể nước của Rhyder, thả mèo nhỏ xuống cậu tiến tới bể nước gọi.
" Rhyder ơi, tao đến rồi này, tao còn mang bạn mới đến cho mày nữa đó" Rhyder vẫn không có động tĩnh gì, chán nản trước thái độ của nó cậu lại quay ra bế mèo nhỏ lên vuốt ve vài cái rồi than thở.
" Mèo nhỏ à, Rhyder chẳng chịu kêu lên với tao tí nào đúng là con cá ngu ngốc, chỉ có mày là yêu tao"
Mèo nhỏ quấn quýt trong lòng Đức Duy, lưỡi nhỏ liếm liếm ngón tay thon dài của cậu, cảm giác nhồn nhột ở đầu ngón khiến cậu cười tít mắt. Thấy được sự vui vẻ của cậu mèo nhỏ kiêu ngạo hướng mắt về phía nó kêu meo meo như thách thức. Nhưng mèo nhỏ nào biết rằng sắp tới nó sẽ phải đối mặt với tử thần. Rhyder mặt không cảm xúc nhìn thẳng vào con mèo đáng ghét đang âu yếm cùng Duy mà suy tính cách nào để trừ khử con mèo kia khỏi Duy của nó. Thực chất Rhyder là một sinh vật thông minh nên là nó chỉ đang diễn trước mặt cậu thôi và chính nó cũng nhận thức được cậu là của nó không một ai được phép đụng vào.
Nhìn đồng hồ cũng đã đến lúc cho Rhyder ăn, thả mèo nhỏ xuống cậu đi tới tủ đông lấy ra một bịch cá tươi. Cho mèo nhỏ một con, rồi cậu leo lên thang lấy ra một con cá giơ lên trước mặt rhyder dụ dỗ nó ăn.
" Ăn đi rhyder cá của mày đó"
Nó từ từ tiến lại chỗ cậu nhưng không ăn mà chỉ nhìn cậu không rời mắt. Khó chịu trước cái nhìn của nó nhưng cậu cũng chỉ biết bất lực tính quay về chỗ, đột nhiên nó nắm chặt tay cậu kéo gần về phía mình khiến cậu suýt rơi xuống bể. Ném con cá xuống bể,nó tiến gần hơn mút mát đôi tay của cậu từng ngón tay thon dài được chiếc lưỡi của nó liếm ướt nhẹp, lâu lâu còn rùng răng nhọn cắn khiến ngón tay cậu đỏ ửng ....
Dừng ở đây thôi mai sốp đăng tiếp nội dung của chap này nhà🙏🙏🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
fall in love( Rhycap)
Fanfictionrhyder x captain/ nqaxhdd mỗi chap một nội dung Đặc biệt!!! có r18 , đọc đc thì đọc ko thì out hộ