" Rhyder nhả ra, tay tao đau mà!!!"
Ơ ,con cá này lì thế nhờ ,nói thế mà không chịu nhả. Rhyder không những không nhả mà còn cố tình cắn mạnh hơn, miệng nhoẻn cười mang ý đắc thắng nhìn con mèo kia đang xù lông đòi chủ. Cắn cắn,liếm liếm chán chê nó mới chịu buông tha cho tay xinh của cậu. Xót xa nhìn đôi tay đầy rẫy vết cắn đỏ lừ, Đức Duy tức giận bỏ đi cùng chú mèo mà không nói lời nào. Rhyder nhìn theo bóng dáng cậu mà trong đầu đầy ý thâm độc, nó nghĩ cuộc vui chỉ mới bắt đầu thôi.
Thức dậy trên chiếc giường êm ái, Đức Duy vệ sinh cá nhân, ăn uống đầy đủ rồi cùng mèo nhỏ của mình tới chỗ làm việc nhưng vừa mới nghĩ tới việc phải gặp con cá kia đã khiến cậu khó chịu vô cùng. Tiến vào phòng, cậu chán nản thả mèo nhỏ xuống cho nó một con cá nhỏ rồi lấy đồ án ra làm mặc cho Rhyder nhìn mình chằm chằm cũng không thèm để ý tới nó. Có vẻ một con cá nhỏ không đủ với mèo con, miệng cứ meo meo đi quanh chỗ cậu đòi thêm, chiều lòng nó cậu đang tính đi lấy thêm thì được mọi người thông báo có cuộc họp gấp, liền nhanh chân chạy theo mà quên mất rằng mèo con còn đang đợi mình cho ăn. Thấy thời cơ đến đúng lúc, rhyder liền dụ chú mèo đói bụng bằng con cá hôm qua nó ném xuống hồ. Lúc đầu có vẻ hơi khó khăn nhưng trước sự cám dỗ của đồ ăn chú mèo liền nhảy lên thành bể tay với với con cá. Thay đổi 360°, nó kéo con mèo tội nghiệp xuống nước cắn mạnh vào cổ nó. Con mèo dãy dụa, kêu lên thảm thiết nhưng không có một ai ở đó. Máu đỏ chảy ra như suối hoà tan vào làn nước bốc lên mùi tanh tưởi màu đỏ loang ra khiến bể nước giờ đây đỏ lừ. Mỉm cười thỏa mãn nhìn con mèo chết nổi trên mặt nước, rồi chìm xuống sâu bể nước chờ đợi Duy của nó đến để chiêm ngưỡng cảnh này.
-----
Cuộc họp kết thúc, cậu mệt mỏi vươn vai vài cái để thư giãn xương cốt thì chợt nhớ ra chưa cho mèo nhỏ ăn cá, chắc giờ nó đói lắm. Rảo bước về phòng, vừa mở cửa mắt cậu mở to, đại não như bị đình trệ,không thể nào tin nổi cảnh tượng trước mắt, mới cách đây vài giờ đồng hồ cậu còn cho mèo nhỏ ăn mà giờ đây nó chỉ còn là một cái xác không hồn trong bể nước lạnh lẽo. Không nghĩ được nhiều cậu lao nhanh về phía bể nước tính kéo thi thể con mèo lên xem nó còn sống không, thì bất chợt bị kéo xuống nước. Cậu vùng vẫy cố bơi ra thành bể nhưng lại bị Rhyder bắt được kéo vào lòng ôm chặt, phần thân dưới của nó cuốn chặt vào người cậu khiến cậu chỉ có thể bám víu vào người nó tránh bị chìm xuống. Nó xoay người cậu lại để lưng cậu áp sát vào người nó, cúi gần xuống cái cổ trắng nộn của cậu mà cắn đến bật máu, cậu bị đau liền cố thoát ra nhưng lại vô tình cạ vào bộ phận sinh dục của nó làm tăng thêm sự phấn khích trong con quái vật. Cảm nhận được phía dưới có một vật dài có hình dạng như móc câu cứ cạ vào khe mông mình thì hoảng loạn nhận ra đấy là dương vật của nó và nó đang muốn quan hệ tình dục với cậu!!! Sao cậu lại quên mất việc cá heo là loài có sở thích tình dục biến thái , thích sử dụng bạo lực trong lúc giao phối với con cái và đặc biệt là nó còn chơi cả những con đực không khác gì con cái cả!!! * đây đều là những thông tin đúng về cả heo*Rhyder nặng quá cậu đẩy không ra, trong lúc tuyệt vọng ,cậu nhanh trí lúc nó đang cố thỏa mãn thú tính của mình bằng cách cạ dương vật vào mép đùi mình, cậu cắn mạnh vào tay nó làm nó giật mình buông tay ra,tranh thủ thời cơ cậu cố hết sức bơi nhanh về bờ. Chèo lên thành bể cậu nghĩ mình đã chính thức thoát khỏi Rhyder, nào ngờ đuôi của nó lại biến thành chân người và đặc biệt nó đang leo lên thang kìa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
fall in love( Rhycap)
Fanfictionrhyder x captain/ nqaxhdd mỗi chap một nội dung Đặc biệt!!! có r18 , đọc đc thì đọc ko thì out hộ