26

21 8 0
                                    

1 bức ảnh cũ cùng 1 chiếc nhẫn đồ chơi cũ . Chị giơ chúng ra trước mắt tôi, nụ cười thấp thoáng xuất hiện trên chiếc môi xinh yêu ấy , chị hớn hở hỏi tôi " nhớ cái này hong ta?"

Nhớ chứ , bức ảnh bọn tôi cùng nhau chơi trên bãi biển được bố mẹ chị chụp lại , còn chiếc nhẫn đồ chơi là tôi tặng chị vì trên đó có chữ VJ như tên chúng tôi . Tôi vui vẻ trả lời " vâng , đương nhiên là nhớ ạ"

Cục bông nhỏ tung tăng cất 2 món đồ ấy rồi chạy tới ôm chầm tôi . Chiếc ôm ấy khiến tôi ngã ra giường, vui vẻ vuốt ve lưng chị " pi Junie thích skinship à? Sao em hong biết ta??" , giọng chị mè nheo " người ta thích skinship với mỗi em thôi đồ ngốc!"

Hôn nhẹ lên mái tóc ấy , tôi thủ thỉ "chỉ skinship với em thôi nha vợ? " . Chị đanh đá trả lời " ai thèm làm vợ em hả nong View?"

Chị đã có gan chọc thì tôi có gan ghẹo , tách khỏi chiếc ôm của người kia " vậy luôn à? Vậy thì đừng hôn em nữa nhá " nhưng núi cao thì vẫn có núi khác cao hơn " vậy thì tôi skinship với đứa khác thì đừng hòng ghen nha!" Vãi , bây giờ không hành động thì tôi mất vợ mất . Lật người, đặt nụ hôn nhỏ vào đôi môi mềm , cảm giác vẫn kích thích như vậy , kiếp này tôi phải lấy chị về làm vợ thôi June Wanwimol!

Chị luồn tay vào tóc tôi, kéo đầu tôi gần thêm , từ nụ hôn nhẹ thành nụ hôn sâu. Hết hơi, chị bóp nhẹ vào cánh tay tôi , khi tách ra , tôi mới thấy đôi môi chị đã lem nhem vết son. Tôi trêu cô thỏ con trước mặt "Vợ là của em rồi nhé! Đừng hòng tìm người khác thay thế !"

ViewJune • Người là Ánh dương đời tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ