1. Cinderella

2.1K 134 9
                                    

Cảnh báo: Đây là teenfic. Xin hãy nhắm mắt bỏ qua trước những yếu tố kì ảo, những trí tuệ siêu nhiên và quyền lực đáng sợ của nhân vật chính. Cảm ơn!!

Những nhân vật ngoài anh Sơn em Khoa đều là random, do tác giả tưởng tượng ra!!

___

Chiếc đèn chùm trên đầu.

Sàn nhảy lung linh ánh đèn.

Cinderella xoay tròn trong vòng tay hoàng tử, chìm trong sung sướng ngất ngây.

***

Anh Khoa đã tự dành cho bản thân một tràng cười chế nhạo khi cậu từng tin và mê đắm câu truyện về Cinderella như thế nào.

Phải thật đẹp, cao sang quyền quý cho dù là giả tạo, cho dù là được người khác ban phép màu cho. Phải trông chờ vào một người đàn ông mình mới gặp lần đầu. Phải yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Và rồi sẽ có một chàng hoàng tử như trong mơ tìm đến, mang theo đôi giày thủy tinh và rồi rước nàng về dinh. Cinderella sẽ sống hạnh phúc mãi mãi từ đó về sau.

Câu truyện về nàng Cinderella cứ thế lưu truyền mãi trong thế giới cổ tích về một tình yêu đẹp đẽ lại diệu kỳ.

-

-

"All heads turned. Who was that lovely maiden stepping down the stairs? She held her head tall and looked as if she belonged. But no one knew her."

Anh Khoa chỉnh lại vạt áo suit màu xanh ngọc lục bảo, xỏ vào đôi giày oxford nâu bóng, khăn tay, khăn quàng cổ, đồng hồ đeo tay. Đảm bảo một lượt tất cả đều gọn gàng phẳng phiu, cậu mới hài lòng bước xuống chiếc Rolls Royce được Quốc Bảo chuẩn bị, bước những bước điềm nhiên tiến vào khách sạn Athenee - nơi đang diễn ra bữa tiệc trang trọng bậc nhất trong giới tài phiệt.

Cánh cửa mở tung cũng là lúc hàng nghìn ánh mắt soi xét đổ dồn lên người Khoa. Cậu khẽ gật đầu chào dù còn chưa nhìn kỹ mặt của từng người. Điều duy nhất Khoa biết là tất cả những người ở đây đều có máu mặt trong giới tài phiệt.

Anh Khoa cố nén lại từng đợt run rẩy đang kéo tới, bước từng bước vững chắc đến vị trí mà cậu và Bảo đã hẹn sẵn. Đứng đó, mỉm cười, làm bình hoa, sau đó trở về nhà.

Huỳnh Sơn xuất hiện ngay khi khách mời cuối cùng có mặt. Bộ suit đen tuyền từ đầu đến chân khéo léo ôm sát vào từng đường cong cơ thể, chỉ riêng khuyên tai opal lại là màu xanh ngọc - hệt như màu bộ suit của Anh Khoa. Ánh mắt Huỳnh Sơn lướt qua Anh Khoa rồi dừng lại ở người đứng phía sau cậu - Quốc Bảo.

Quốc Bảo quả thật là ngậm thìa vàng từ khi mới sinh ra. Vậy mà chẳng hiểu vì lý do gì một công tử nhà giàu nứt đố đổ vách lại quen biết và thân thiết với Anh Khoa - một tên nhân viên văn phòng mẫn cán tầm thường.

Anh Khoa xuất hiện ở bữa tiệc này trong danh phận người em trai thất lạc của Quốc Bảo - vốn là một nước cờ để gia tộc Trần tính toán giành giựt phần lợi về mình trên thương trường. Nói trắng ra Khoa không hiểu, dù đã được mơ hồ nghe qua kế hoạch nhưng cậu vẫn không hiểu, Khoa chỉ biết bản thân - không rõ là xui xẻo hay may mắn - lại mang gương mặt giống hệt với người em trai quá cố của Quốc Bảo.

sookay // tiramisookayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ