4. Phóng zìn zìn

1.4K 120 18
                                    

"Cho baby cầm lái cuộc tình
Ở bên anh vừa yên bình vừa thấy xập xình
Chân ga đạp my baby phóng zìn zìn
Mà không lo gì, my baby ride for me so..."


abo, e x a, gỗ tuyết tùng x dừa non;

lowercase;

ooc, ooc, ooc!! ai chưa 18 tuổi vui lòng cân nhắc! và đọc xong đừng bao giờ hó hé gì về chương này, chính quyền mà hay biết thì mọi thứ sẽ biến mất không dấu vết.

.

.

.

***

chiếc xế hộp đắt tiền trong màn đêm tối không ngừng tăng ga, tựa như một chú báo đen lao vun vút đến con mồi của nó. huỳnh sơn một bên vừa chật vật cầm lái, một bên cố gắng kiềm nén bản thân để không lao sang người bên cạnh ngay lập tức.

chiếc xe ô tô mà anh vẫn luôn dương dương tự đắc về giá trị của nó, giờ vô hình chung lại trở thành thứ vũ khí áp bức bản thân anh nhất. mùi hương dừa non mềm mại gọi mời liên tục phóng thích, kết dính lại thành thứ cạm bẫy ngọt ngào mà huỳnh sơn không chắc mình có thể kháng cự, trong không gian chật hẹp của chiếc xế hộp lại càng như hữu ý len lỏi vào từng tế bào cơ thể anh, thổi bùng ngọn lửa từ phần sâu thẳm nhất của một enigma trời sinh.

sinh ra đã được định sẵn là enigma, là mang số phận đứng trên cao nhìn xuống mọi người, là vượt trội hẳn so với toàn bộ nhân loại, huỳnh sơn thừa sức kiểm soát bản thân trước mọi tình huống, cho dù là pheromone của omega đang vào kỳ phát tình vẫn chẳng mảy may kinh động đến anh. nhưng hôm nay lại là trường hợp khác. alpha mà anh đánh dấu lại đang phát tình ngay cạnh anh đây.

enigma một khi đã đánh dấu bạn tình, bất kể đối phương là alpha, beta hay omega, đều sẽ bị ức chế trở thành omega độc quyền, đồng thời cả hai đều hình thành mối liên kết mật thiết lẫn nhau. thậm chí, enigma khi đã thành công đánh dấu bạn tình, sự kiểm soát và nhu cầu chiếm hữu lại càng tăng cao.

ý thức được khả năng kiểm soát ham muốn trời sinh cho enigma, huỳnh sơn luôn ỷ y vào sự vượt trội của bản thân là thế, nhưng đối mặt với mùi dừa non anh hằng say mê, huỳnh sơn cảm thấy toàn thân như đang trôi trong biển lửa, cả cơ thể mỗi giây đều nóng ran sau mỗi lần pheromone lướt qua da thịt anh.

đường về nhà vẫn là quá xa, và huỳnh sơn không dám chắc bản thân có đủ tỉnh táo để lái xe về tận nơi an toàn hay không. bên cạnh anh, anh khoa cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. kể từ khi em đồng ý để huỳnh sơn đánh dấu, khoa mới biết cảm giác trải qua kỳ phát tình là như thế nào. mồ hôi em nhễ nhại, từng tấc da thịt em đều như phát sốt, đòi hỏi cái chạm của anh mới tạm thời dễ chịu. dù huỳnh sơn vẫn liên tục tỏa ra mùi hương tuyết tùng ấm nóng để ủi an em, thì như thế vẫn chẳng thấm vào đâu. em muốn thêm, thêm nữa.

trong không gian mờ ảo dưới ánh đèn vàng xe ô tô, anh khoa khó chịu trở mình, cố gắng tìm cho bản thân tư thế dễ chịu nhất để chống chịu lại từng đợt mẫn cảm dồn dập kéo tới. ánh đèn vàng như có như không lướt qua chiếc cổ trắng, tôn lên xương quai xanh lộ ra sau lớp áo sơ mi mỏng. mùi hương dừa non thanh mát, dịu ngọt cũng mỗi lúc một tăng lên, quấn quýt xung quanh huỳnh sơn mà gọi mời anh mau đến thỏa mãn. mỗi giây trôi qua, anh khoa lại càng không khống chế được mà buông ra tiếng thở gấp, cảm giác râm ran truyền đến từ tuyến thể sau gáy mỗi lúc càng thêm ngứa, anh khoa khó chịu rên rỉ.

sookay // tiramisookayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ