01

433 44 2
                                    

đức duy, nghệ danh captain, vật vờ ngồi trên xe sau chiếc lịch trình dày đặc của mình. cậu đang nhắm mắt lim dim ngủ phục hồi năng lượng, trong đầu lại bắt đầu  nghĩ về lịch trình sắp tới mà có bồ cũ. lịch trình dạo này của duy rất bận, thời gian nghỉ ngơi còn chưa bằng 1/3 một ngày.

lần cuối cậu gặp bồ cũ là hai tháng trước, lời chia tay là hai đứa nhắn tin cho nhau. dù gì cuộc tình này không kéo dài lâu, bản thân đức duy không muốn tiếp tục, không muốn níu kéo mối quan hệ này nên sau một thời gian, duy chia tay người yêu cũ.

ở phía duy là vậy nhưng cậu biết người ta đã có tình cảm với cậu và muốn níu kéo. khi biết điều này, duy cũng đã quyết tâm chia tay người ta mất rồi.

...

đức duy đến nhà chung muộn nhất vì lịch trình hôm nay kết thúc quá muộn và cậu trầy trật lắm mới tìm được đúng đường để đi đến nhà chung. khi cậu đến, chín anh trai khác cũng đã đến và làm quen với nhau. cậu không muốn làm trễ nải lịch quay tối muộn của mọi người nên nhanh chóng ngồi xuống chỗ trống.

bên cạnh đức duy là một anh chàng điển trai giống như hotboy, cậu mở miệng làm quen trước.

"mình là hùng huỳnh, năm nay hai lăm."

"ồ, em là captain, anh gọi em là duy được rồi ạ. năm nay em mới hai mốt."

"àa, anh biết em ! nhìn em bên ngoài nhỏ nhỏ xinh xinh ha."

đức duy cười giả lả, sau đó chương trình bắt đầu phổ biến luật lệ chương trình. "chào mừng mọi người đến với nhà chung !

transit love hiện là chương trình mới tại việt nam với bản quyền từ hàn quốc, chắc hẳn mọi người cũng đã nhìn thấy X của mình rồi nhỉ ? tuy nhiên tại nhà chung, mọi người phải giữ bí mật về X của mình, sẽ không ai được biết X của người khác.

mỗi ngày các bạn sẽ được chọn partner để đi chơi hẹn hò theo hoạt động của chúng tôi và tại mỗi cuối ngày, mọi người sẽ lựa chọn nhắn tin ẩn danh cho một người trong nhà chung, có thể là X hoặc không. các bạn hãy lưu ý, các bạn chỉ được lựa chọn không gửi tin nhắn ẩn danh trong ba ngày liên tiếp.

hôm nay là ngày đầu tiên của các bạn, mọi người hãy giới thiệu và làm quen với nhau rồi sau đó sẽ cùng tiến hành bốc thăm chia phòng ạ."

mọi người gật gù sau lời giới thiệu từ ekip, ngay sau đó anh chàng nhỏ con ngang với đức duy lên tiếng đầu tiên, tên đặng thành an, hai mươi ba tuổi. anh chàng này có lẽ hướng ngoại nhất vì trông cậu rất nhiều năng lượng, gương mặt hầu như lúc nào cũng cười.

theo sau thành an là thanh pháp, bả thích và quen được gọi là pháp kiều hơn tên thật. ngoài ra thì bả bằng tuổi thành an. và có lẽ là do trùng hợp khi người ngồi bên cạnh pháp kiều cũng bằng tuổi bả, tên nguyễn quang anh, cậu trông nổi bật hơn hẳn so với mọi người nhờ mái tóc nửa trắng nửa xanh (do tui thích tóc này hơn).

sau đó là combo f4 đẹp trai cao kều, bao gồm từ bên cạnh quang anh là hải đăng với nước da ngăm và body đô con, bảo khang, với phong cách bụi đời không giống ai, trần minh hiếu, mặc sơ mi với quần tây không khác gì tổng tài trong lòng thiếu nữ. và cuối cùng combo là đăng dương, ca sĩ mới nổi.

atsh | transit loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ