Ct. Jeong Jihoon.

1.7K 100 4
                                    

Giải thích về cách hoạt động của các chương: Chap 0 sẽ là tiền đề dẫn đến tất cả các chương sau, mỗi chương là một dòng thời gian mà em mhj ở cùng với những người khác nhau, không chap nào liên quan đến chap nào. Quá ngại viết đa ái.

--

Chính thất trong lòng t thì ăn trước.

--

Sau khi lươn lẹo từ chối kèo đi đá bia ngặm xiên nướng với Lee Minhyeong thì Moon Hyeonjun nhanh chóng chuồn ra khỏi trụ sở ngay, em sợ mình còn ở lại thêm xí nào nữa là sẽ bị cái khuôn mặt đáng thương của xạ thủ nhà mình làm xiêu lòng mất. Em cứ thế mặc nguyên bộ đồ đơn giản mà lúc nãy thay ra ở studio, áo phông trắng quần xám, đến cả balo cũng xách theo người.

Hyeonjun không tự lái xe đi mà bắt taxi, tại mỗi lần nhóm này mà tụ tập là hay tới bến, họ đã thống nhất ngoại trừ một vài người có tửu lượng siêu tốt như Park Do Hyeon, Kim Jeonghyeon hay Jeong Jihoon mới được tự đi thôi, còn lại cứ taxi hết cho lành. Moon Hyeonjun báo địa chỉ cho tài xế rồi mở TFT lên chơi, đường từ trụ sở đến chỗ ăn quen của cả đám không xa cũng không gần, nhưng với cái mật độ tắc đường của Seoul vào bảy giờ tối thì muốn nhanh cũng không được.

Moon Hyeonjun chụp vội một tấm ảnh mờ mờ cái chỏm đầu vàng nhạt của em và khung cảnh xe nối xe nhấp nhoè đèn là đèn của Seoul về tối, gửi lên nhóm.

--

-SỞ THÚ NGUYÊN SINH-

'god arrow: đến đâu rồi các anh tài ơi, t chờ được 15p rồi đấy nhé

-> 'sir: mới có 15p đã kêu r ông già? Tui ngồi được 30p rồi nè, anh Wangho ngồi rõ ngoan mà ông kêu hoài v?

-> 'god arrow: m nhỏ hơn t có một tuổi thôi mà m đáo để quá?

-> 'prettiest nut: kệ nó đi Ruhan, nó đói ăn đấy


'willix: anh Siwoo cứ đinh ninh với em cái đường hay đi chặn rồi nên phải vòng đường khác, giờ đi xa thêm mất 3km :))

-> 'cute monkey: dm anh xin lỗi mà :))))

-> 'paper tiger: báo thì thôi rồi nhé

-> 'prettiest nut: ủa sao hai người đi với nhau vậy?

-> 'willix: anh Siwoo đang đi mát xa tay ở gần nhà em nên em đi bếch đi luôn


'paper tiger: @cute monkey, anh ơi anh bị đau tay ạ :((?

-> 'cute monkey: không sao đâu bé ơi, hơi nhức tý thôi.

-> 'anchovy: em đã bảo anh phải cẩn thận và bớt cái trò chơi game liên tục 4-5 tiếng đi rồi cơ mà? Ăn vặt thì suốt ngày, đồ bổ dưỡng cho xương thì không bổ sung... xem thêm

-> 'god arrow: @anchovy, t tưởng m đang lái xe?


'anchovy: ảnh

'anchovy: ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ alloner ] Lipbalm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ