Ct. Han Wangho

576 71 5
                                    

Han Wangho không hề nói đùa, anh ta thực sự tính chơi hỏng em đấy, bằng chứng là con quỷ lên men ấy làm đủ trò trên cơ thể em, Moon Hyeonjun hoài nghi mình thực sự có thể chết vì lên đỉnh quá nhiều.

Han Wangho đã lấy thêm vài cái máy rung nữa, lần lượt dán siết vào đầu ti còn lại và dương vật đã sớm mềm oặt của em. Moon Hyeonjun không còn chút khả năng phản kháng nào, em thậm chí còn không thể thốt lên bất cứ chữ nào vì đã bị những tiếng thở dốc lấn át, cổ họng của em mặc nghẹn do khóc và em thậm chí đã ho lên vì khó chịu. Han Wangho không vì thế mà tha cho em đâu, anh ta cứ thi thoảng thấy em thút thít là chồm lên hôn em loạn xạ, môi chạm môi lưỡi cuốn lưỡi, rút đi toàn bộ không khí của em khiến họng em còn khó chịu hơn nữa, nên Moon Hyeonjun chỉ có thể bậm môi ngăn lại tiếng của mình nếu không muốn bị Han Wangho rút hơi tiếp.

"Không mà... ưm!"

Moon Hyeonjun mếu máo phản đối khi Han Wangho nhét một thứ đồ hình trụ đầu tròn vào miệng lỗ hậu của em, không sâu lắm và thứ đồ cũng không lớn nên Moon Hyeonjun tạm thời có thể chịu được, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không chướng, cảm giác có dị vật chui vào đít thực sự rất không vui đâu ấy. Han Wangho thì tất nhiên vẫn bỏ ngoài tai lời cầu xin của em, vớ lấy cái điều khiển rồi như mất trí mà bất hết máy rung trên người Moon Hyeonjun lên cùng một lúc.

Con mẹ nó.

Moon Hyeonjun thậm chí đã thét lên câu chửi bậy khi cảm nhận độ rung bên trong cơ thể mình, nó phải rung mạnh hơn gấp đôi so với cái ở trên ngực em, va đập vào thành thịt non mềm ướt át, mà em thì đã bao giờ chạm vào chỗ đó đâu, lần đầu đã bị chèn ép như vậy, Moon Hyeonjun thực sự chỉ muốn tắc thở chết cho rồi. Khoái cảm cứ ầm ầm kéo đến và em cảm tưởng như phần từ thắt lưng xuống đã không thuộc về mình nữa rồi.

Cho đến khi Moon Hyeonjun bắn ra lần thứ năm, Han Wangho vẫn không có dấu hiệu là muốn dừng lại. Anh ta cứ ngồi nhìn thôi, thỉnh thoảng lại cúi xuống vuốt ve đầu em như một con cún cưng vậy, mỗi khi em lên đỉnh thì anh ta sẽ cho dừng mọi thứ lại, đợi em lắng xuống thì lại khởi động lại mọi thứ từ đầu. Mấy người nghĩ là Han Wangho có tình người mà để cho Moon Hyeonjun nghỉ giữa hiệp hả? Không có đâu, chỉ là khi nam giới lên đỉnh nếu cứ tiếp tục tác động mà không nghỉ để lấy lại đà thì dần dà cảm giác sẽ bị rớt đáy luôn, chứ không phải như một cái máy đâu mà cứ liên tục lên đỉnh được. Han Wangho biết điều đó, nên anh ta bỏ ngoài tai mọi lời cầu xin của Moon Hyeonjun, đến mức mà dương vật của em thậm chí còn chẳng thể bắn ra giọt tinh nào nữa mà chỉ là ít hỗn hợp nước lỏng gần như là không màu.

Moon Hyeonjun thật sự rất sợ, nhỡ Han Wangho chơi chết em thật thì sao, chứ em thật sự nghĩ mình có thể tắc thở mỗi lần bị ép buộc lên đỉnh thế này. Và ngày mai sẽ có một tin tức lan trên mọi mặt báo là em, Moon Hyeonjun, người đi rừng của đội tuyển mạnh nhất T1 bị đồng nghiệp dùng sex toy đụ chết trên giường. Huhu nghĩ đến mà rùng mình, em có đầu thai cũng không hết nhục mất.

Các cụ thường nói "trong cái khó ló cái khôn", Moon Hyeonjun chính là lần đầu tiên hiểu hết được ý nghĩa của câu nói ấy. Chỉ thấy em cố gắng rê dịch cái thân thể run rẩy của mình lại gần Han Wangho, anh ta ngồi rất sát em, phía trên gần đầu giường, Moon Hyeonjun chỉ cần quay mặt qua bên đó là có thể nhìn thấy hai cái chân ngồi khoanh của Han Wangho ngay trước mắt rồi.

Từ vị trí của Han Wangho thì khung cảnh này sẽ là, Moon Hyeonjun quanh mặt sang, khuôn mặt em ta vô cùng đáng yêu luôn, đỏ bừng, mắt thì long lanh nước, môi sưng mọ do bị anh cắn, như một trái dâu mới hái vậy, thuần khuyết vô cùng. Nhưng từ phía cổ của em ta đổ xuống thì lại dải đầy "cánh hoa hồng" do anh tự tay tạo ra, trải dài đến tận hai bầu ngực, muốn bao nhiêu quyến rũ có bấy nhiêu, bao nhiêu mê hoặc có bấy nhiêu, tạo thành hai hình ảnh đối lập khiến người nhìn nóng mắt. Một Moon Hyeonjun như thế, yêu dại như thế, lại ngoan ngoãn cọ má mình vào đầu gối đang ngồi khoanh của anh, và nói bằng tông giọng mà Han Wangho chỉ có thể nghe thấy trong những giấc mộng xuân trong đêm hè khô nóng của chính bản thân.

"Hyung..., Wangho ơi, em không thích mấy cái này."

"Em muốn Wangho cơ... ưm..."

Thông báo: dây thần kinh của Han Wangho đã chập.

Han Wangho mở to mắt, giống như không thể tin những gì mình vừa thấy, vừa nghe, giống như hận sao anh ta không thể quay lại khoảng khắc đó như một thước phim hoàn hảo nhất sẽ chiếu trong liên hoan phim rồi được lưu giữ ngàn đời sau trong viện bảo tàng của riêng hắn. Anh phát ra một tiếng cười khẩy, Moon Hyeonjun thật biết chơi, mọi dự định của anh chỉ vì một hành động lấy lòng của em ta mà đổ bể hết, nhưng biết sao giờ, em ta chơi anh vố này tốt quá, Han Wangho thua triệt luôn.

Chỉ thấy Han Wangho vội vã quơ tay hất hết những chiếc máy rung trên người em xuống, cả cái ở dưới cũng rút ra. Moon Hyeonjun đang rất nhạy cảm, những động tác thô bạo của Han Wangho làm em run rẩy, băng dính giấy xé khỏi da thôi cũng làm em rên lên, nhưng giọng rên rất ngọt ngào và mềm mại, giống như Moon Hyeonjun đã vô cùng cố gắng điều chỉnh tông giọng của mình để trêu tức Han Wangho.

"Em nói cái gì đó, biết mình vừa nói cái gì không hửm?"

Han Wangho hận không thể ăn sạch con hổ hư hỏng này đến tận xương nếu có thể, anh ta vồn vã tìm đến cánh môi em, không cần câu trả lời, thời khắc Han Wangho chủ động bỏ máy rung là lúc hắn đã thất bại hoàn toàn trong cuộc chiến thượng thế này. Moon Hyeonjun vẫn là người nắm trái tim của anh trong bàn tay, chỉ cần em ta lật một cái là cả thế giới của Han Wangho sẽ chao đảo theo, biết làm sao được, là anh dung túng cho em ta mà.

Han Wangho vươn lên tháo chiếc nút thắt cà vạt, trả tự do cho hai tay của Moon Hyeonjun. Cổ tay của em đã hằn vết đỏ, tê nhức, nhưng Moon Hyeonjun chưa kịp làm gì thì đã bị Han Wangho xốc một chân, đặt lên vai anh ta. Thể hình của Han Wangho khá nhỏ, nhỏ hơn Moon Hyeonjun, nên anh thực sự không thể có những sự chiếm thế thượng phong rõ ràng trong chuyện giường chiếu được, nhưng Moon Hyeonjun vừa rồi bị trêu cho mềm như vũng nước thì Han Wangho vẫn dư sức. Chỉ thấy Han Wangho cởi thắt lưng, khiến chiếc quần bò tụt xuống vừa đủ để thả dương vật cũng đã căng cứng từ bao giờ của anh ra ngoài, không một chút lưu tình mà ấn vào lỗ hậu của Moon Hyeonjun.

May mà đã có sự chuẩn bị "thô bạo" từ chiếc máy rung lúc nãy, nên Moon Hyeonjun cũng không ăn đau nhiều, thực ra so với đau đớn, bị đụ bởi một con cu thật vẫn đem lại nhiều khoái cảm hơn là sex toy. Hơn nữa, đụ mẹ, Han Wangho thực sự rất là biết chịch. Moon Hyeonjun có thể thề là chắc chắn chưa có thằng nào khác xâm phạm em sâu đến độ như Han Wangho ngày hôm nay, thế mà không hiểu sao anh ta đụ em cứ như thể hai người đã làm điều này với nhau rất nhiều lần trước đây vậy.

Han Wangho biết tất cả mọi thứ để làm một con người đã lên đỉnh năm lần cảm thấy như chuẩn bị lên đỉnh lần đầu tiên, anh ta đâm vào toàn bộ điểm sướng của em! Moon Hyeonjun không thể làm gì khác ngoài nắm lấy cái bàn tay đã sờ loạn ở eo mình, miệng thì rên la những tiếng vô nghĩa, thân thể thì nhấp nhô lên xuống theo từng nhịp vào của Han Wangho. Dương vật của Han Wangho không quá lớn cũng không quá dài, nhưng mà đéo hiểu sao nó là vừa vặn chạm tới điểm G của em, thành ra mỗi cú thúc của Han Wangho đều là vào thẳng tuyến tiền liệt.

"Hyeonjun này, em cũng cảm thấy phải không, chúng ta sinh ra đúng là dành cho nhau nhỉ, hợp đụ đến như này cơ mà."

Mặc kệ Han Wangho buông ra những lời xấu hổ đến thế nào, Moon Hyeonjun cũng không có khả năng trả lời, em bị chịch cho không thể phát ra tiếng nào hoàn chỉnh. Đầu óc của em trắng xoá, chỉ có khoái cảm truyền tới thì bên dưới là rõ ràng, thậm chí có một cái khác còn rõ hơn, đó chính là cảm giác kỳ lạ đang truyền dần lên từ bụng dưới. Đụ má, nó thực sự không giống những lần lên đỉnh trước chút nào, nó mãnh liệt và có vẻ "nguy hiểm" hơn rất nhiều, và lúc Moon Hyeonjun nhận ra thì đã quá muộn rồi.

"Wangho hyu... á ưm, thả em ra, thả ra đi huhu... em sắp..."

"Sắp làm sao, mót à, thế thì xả hết ra đi."

Không như Moon Hyeonjun, Han Wangho thừa biết đang có chuyện gì xảy ra, em yêu của anh ta sắp đạt cực khoái, mong là em ta sẽ không ngất. Moon Hyeonjun không đẩy được Han Wangho ra, huhu cái con người này sao nhỏ người gió thổi cái là muốn bay mà nay lại khoẻ quá vậy. Không kịp nữa rồi, Han Wangho xấu xa mà thúc mạnh vào cái nữa vào tuyến tiền liệt của em rồi ghì hai bên eo, bắn thẳng vào trong ở mức độ sâu nhất mà anh ta có thể chạm tới. Ngay khi vùng bụng nhận được thứ tinh dịch ấm nóng, Moon Hyeonjun cũng lên đỉnh, nhưng mà không phải bắn tinh mà là chảy nước. Đúng vậy, dương vật của Moon Hyeonjun không hề cương trong suốt quá trình đụ địt lúc nãy, em lên đỉnh khô, chỉ lắt dắt chảy ra một ít nước, vãi từ vùng đùi chảy xuống ga giường, một ít còn bắn lên áo của Han Wangho.

"Hyeonjunie lên đỉnh giống như một cô gái vậy, chảy nước nè~"

Moon Hyeonjun không còn tý hơi nào để mà phản ứng với trò đùa của Han Wangho, em thở hồn hộc, lưỡi thè cả ra ngoài, giống như vô cùng khó khăn mà hít từng nghụm oxi để giữ cho bản thân mình không ngất lâm sàng. Han Wangho từ từ rút dương vật đã trở lại bình thường của mình ra, hài lòng nhìn dòng dịch trắng đục theo cử động của anh ta mà từ từ rỉ ra khỏi hậu huyệt sưng đỏ, cảnh đẹp, xứng đáng được ghi nhớ.

Ngước lên thì thấy Moon Hyeonjun có vẻ đã hết chống đỡ nổi, hai mắt của em ta đờ đi rồi khuất sau hàng mi đóng cụp, chính thức bị nốc ao, bất tỉnh ngay lập tức. Han Wangho nhìn con hổ trắng bị hành mệt mà ngủ thẳng cẳng luôn thì cuối cùng cũng trỗi dậy lòng thương, không còn có ý định càn quấy nữa mà cũng chụi vào lòng em ta ngủ cùng.

À quên, trước khi ngủ còn phải báo cáo nữa nhỉ, Han Wangho vớ lấy chiếc điện thoại của mình trên tủ cạnh giường, rơi lên mở chụp cam trước, căn căn chỉnh chỉnh sao cho chỉ để lộ cái mặt mình và cái yết hầu đầy vết hôn cắn của Moon Hyeonjun.

----

Han Wangho  - > Lee Sanghyeok

Han Wangho: ảnh.

- Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi thoại của Lee

- Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi thoại của Lee Sanghyeok.

- Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi thoại của Lee Sanghyeok.

- Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi thoại của Lee Sanghyeok.

- Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi thoại của Lee Sanghyeok.

- Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi thoại của Lee Sanghyeok.

Lee Sanghyeok: ??? Nghe máy :)

----

có cảm giác k được cháy như các lần trc, nhận ra mình đã xuống tay nên có thể đây sẽ là ct cuối cùng của lipbalm. cảm ơn mng đã theo dõi, xin hãy theo dõi cả những đầu truyện khác của sốp nhé ^^

[ alloner ] Lipbalm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ