Chương 5: Phân phòng (17+)

284 7 0
                                    

Khi đứng trước cổng phủ của Yên Hoa, ai nấy đều hồi hộp nhìn chằm chằm vào vì đây sẽ là nơi bọn họ sống cùng với người họ yêu, cùng nhau chăm sóc ngôi nhà, cùng nhau chăm những đứa trẻ của họ chỉ nhiêu đó thôi cũng đã thấy rất háo hức rồi, Yên Hoa thấy mấy tên này cứ đứng ngay người như này liền lên tiếng mà nhắc nhở.

"Các anh định đứng đó đến hết ngày luôn hả, mau vào nhà thôi!!"

Bước vào nhà chính, nhìn đám người đứng đó, thì việc làm cậu đau đầu hiện tại là phân phòng cho bọn họ như thế nào là hợp lý.

Biệt phủ có một viện lớn cho phu chủ ở và có hơn hai mươi viện nhỏ hơn cho những người nam quân ở xung quanh phòng chính, đi dạo một phòng bọn hắn biết viện phu chủ ở đâu thì liền thi nhau tranh ngủ gần phòng cậu. Phùng Hoa Cát, Tiến Minh, Phù Trúc và Phan Đình An đều muốn ở gần phòng của cậu, riêng Hoàng Phước lại nói mình là thái tử nên phải có đặt quyền ở chung với cậu.

Hoàng Phước vừa nói thế xong liền bị những người khác nhìn chằm chằm đầy chán ghét, cậu thấy thế liền đứng ra hòa giải cho cả bọn.

"Thôi được rồi, Phùng Hoa Cát và Phù Trúc hai người ở Mai viên. Tiến Minh, Phan Đình An và cả Hoàng Phước ở Lan viên. Rồi còn có ai có ý kiến gì không?"

Năm người tôi nhìn cậu, cậu nhìn tôi mà không dám phản bác gì, thấy họ im lặng thì tương đương đồng ý nên cậu cho người dẫn bọn hắn tới viện của mình đồng thời cho người dọn dẹp phòng ở tùy theo sở thích của bọn hắn cũng như cung cấp đồ dùng sinh hoạt hàng ngày.

Sau một tiếng chờ đợi ở phòng khách, cậu liền đi tới từng viện của từng người xem thử họ có cần cậu giúp đỡ gì không.

Nơi cậu tới đầu tiên là Lan viên, vừa vào phòng của Tiến Minh thấy hắn đã sắp xếp lại nơi ở của chính hắn, ngoài trừ chiếc giường đã có từ trước thì hắn đã thêm nhiều món đồ để tập ra một người đầy cơ bắp, đặc biệt có cả một cây xà ngang để hắn luyện tập hít xà mỗi ngày.

Tiến Minh đang bận rộn dọn lại phòng thì bỏ mọi thứ mà từ từ áp sát vào cậu từ đằng sau, vòng tay ôm cậu vào lòng hôn nhẹ lên mái tóc suôn mượt, tay chân lại táy máy mà từ từ luồn tay vào trong lớp áo mỏng của cậu mà se nắn đầu ti hồng hào của Yên Hoa.

"Vợ ơi, tối nay tới phòng anh chơi được không? Hử, em xem nó vì em mà to lên như dị luôn nè."

Hắn vừa nói vừa cạ con cặc cứng ngắc như đá lên lưng cậu làm một mảng lớn áo bị dính đầy nước cặc của hắn, Tiến Minh như con chó thèm địt lồn mà làm mọi cách dụ hoặc cậu, muốn có một đêm nồng cháy ở nơi đây.

Yên Hoa mò tay ra sau mà ngắt nhẹ lên đầu cặc hắn, làm hắn hít khí vì sướng mà nói:

"Không biết nữa, để xem biểu hiện của anh ở bữa tối đã."

"Vợ thiệt biết hành hạ anh mà, chịu thua em mất."

Yên Hoa xoay người lại đẩy hắn tới gần cây xà đơn mà bắt hắn đu cho cậu xem thử, Tiến Minh có dịp khoe sức lực của mình liền vội leo lên mà thể hiện, hắn hít người lên xuống làm chú chim bự bên dưới cũng đánh đu theo làm cậu thích thú mà dùng lưỡi phục vụ nó cách lớp vải quần.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ