Trong nhà bếp những âm thanh nấu nướng vang lên liên tục, từng dòng người đi ra đi vào để chuẩn bị bữa ăn cho các chủ nhân ở nơi đây, có những gia nhân nhận nhiệm vụ đi gọi Yên Hoa và các người chồng của cậu tới phòng để ăn tối, khi cậu tới nơi thì đã thấy các anh đã ngồi ở đó từ trước, người này liếc người kia tia lửa phát ra liên tục.
"Các anh đang đợi em hả? Rồi sao lại nhìn nhau như vậy."
Yên Hoa vừa mới đi tới đã thấy cảnh đấu đá này nên bất ngờ hỏi.
"Anh nghĩ em chỉ bảo mình anh tới thôi không ngờ lại là tất cả."
Không chỉ Hoàng Phước tức giận, mà những người khác đều nhìn cậu như đang lên án sự ba phải của cậu.
"Em quên nói với các anh, em xin lỗi, đừng giận nữa mà."
Yên Hoa làm nũng với bọn hắn làm cả đám dù giận đến thế nào thì cũng đành bỏ qua, câu chuyện đang đi vào ngỏ cục do không ai nói với ai nhưng may sao người hầu cũng bắt đầu bày đồ ăn lên bàn, một bữa ăn thịnh soạn hơn mười món đầy đủ thịt, cá và rau xanh, đủ màu đủ vị lại thêm mùi hương thơm ngác khiến ai cũng muốn thử một miếng.
Cậu thấy bọn họ thèm như vậy liền đứng dậy gắp cho mỗi người một miếng thịt chiên giòn vào bát bọn họ, bữa ăn diễn ra lúc đầu vô cùng ngại ngùng vì những nam quân chưa thân lắm nhưng từ từ nhờ cậu làm trung gian thêm vào đó là rượu ngon khiến bọn hắn dần dần mở lời với nhau.
Bọn hắn vừa ăn vừa cùng uống rượu đến hăng say, dần dần khiến từng người mơ màng vì say, cậu đành nhờ người hầu mang bọn hắn về phòng của từng người, còn cậu vào phòng tắm táp để tối còn đi đến phòng của người cậu chọn.
Thả mình vào làn nước ấm làm cậu sảng khoái sau một ngày dài mệt mỏi, những cánh hoa lài chạm nhẹ vào làn da vì ấm áp mà ra căng mọng trắng hồng của cậu, ngăm mình thoải mái dưới làn nước ấm khoảng mười lăm phút thì cậu từ từ bước ra lấy áo choàng quấn quanh mình.
Cậu chỉ choàng chiếc áo mỏng mà đi ra khỏi chính viện, đi đến trước cổng đã có một chiếc kiệu dành cho một người để trước đó, cậu bước lên kiệu để những người hầu đưa cậu tới Mai viên, đi tới phòng của Phù Trúc, đẩy nhẹ cửa vào phòng đi tới trước giường của hắn.
Sau một cơn nhậu say bí tỉ thì bộ dáng bây giờ của Phù Trúc không gọn gàn một tí nào, cậu đứng trước giường nhìn nhưng hắn không hay biết mà còn đang say ngủ, trên người mặc một chiếc khố mỏng như muốn trong suốt, thân trên thì không bận áo làm lộ ra cơ ngực mạnh khỏe.
Ngồi xuống bên giường của hắn, bàn tay lướt nhẹ vuốt ve cơ ngực săn chắc, cơ bụng sáu múi của hắn, cậu từ từ kéo tay xuống hạ bộ bị che đi sau lớp quần mỏng, xoa nắn nhẹ nhàng con cặc dài thòng lòng còn đang say ngủ của hắn.
Dù đang ngủ mê mang nhưng mùi hương lẫn được một bàn tay mềm mại xoa nắn làm hắn từ từ cứng lên, cậu thấy hắn rên khe khẽ như thế thì tay càng tăng tốc vuốt lên vuốt xuống làm cho con cặc từ từ nóng lên như một thanh sắt được hơ nóng trên lửa.
Lỗ cặc vì quá sướng mà nhả ra dịch lỏng làm ướt đầy tay của Yên Hoa, làm con chim bự của hắn trở nên bóng loáng càng tôn lên sự to lớn và gân guốc của nó, vì quá sướng hắn từ từ mở đôi mắt còn đang mơ màn của mình ra, thấy cảnh cậu đang liếm đầu buồi của hắn, một tay sục thân cặc của hắn, tay còn lại mát xa hai hòn dái căng đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới nhiều nam ít nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh sản ra đời...