Vừa mở cửa đã thấy khung cảnh dâm dục như thế làm ba nhân viên của hội buôn nô lệ đỏ mặt mà cuối xuống không dám nhìn thẳng vào khung cảnh hai nam nhân đang ra sức nút hai bầu vú sữa căng mộng kia.
Nhưng vì tính chuyên nghiệp của hội nên vừa khi đưa Hoàng Phước tới nơi thì ba người họ liền đưa giấy thân của hắn cho cậu, rồi cúi chào đi ra khỏi cửa để lại không gian cho mấy người bọn họ, còn Hoàng Phước thì vẫn tiếp tục giãy giụa để thoát ra chiếc còng đã khóa hắn nhưng tất cả chỉ là vô ích.
Tiến Minh cùng Phù Trúc biết ý mà nhả hai đầu vú sưng đỏ của Yên Hoa ra, rồi ngồi ở đó coi thử cậu giải quyết ra sao.
Vừa đi hai bầu vú cậu cứ lắc lên lắc xuống làm hắn lo nhìn quên đi Yên Hoa đang tới gần hắn, Hoàng Phước còn đang say mê vì cặp vú trắng hồng điểm trên đó là hai hạt đậu bị bú sưng đỏ thì bất ngờ bị Yên Hoa đá mạnh vào dái làm cho hắn đau mà khụy xuống.
"Con chó hoang không biết tôn trọng trên dưới, đáng bị phạt!!"
Nói rồi cậu triệu hồi ra vòng xích chó rồi xích cổ hắn kéo Hoàng Phước lê lết đến gần giường, từ trong tủ đồ của phòng mà lấy ra mấy mòn đồ dùng mà Hội đấu giá đã chuẩn bị sẵn cho khách hàng, cậu lấy một cái bao trùm đầu bằng da cùng một cây roi và hai cây thông niệu đạo đầy gai mềm.
Tiến Minh đi đến giúp cậu giữ chặt đầu của Hoàng Phước để cậu có thể dễ dàng đeo một khối gỗ hương hình cầu để chặn miệng hắn, rồi lại trùm đầu hắn bằng bao trùm bằng da để che đi gương mặt đầy hung dữ của hắn.
Tiện tay cậu kéo rách tấm vải rách rưới chẳng che hai con cặc bự được mấy ra, cầm hai cây gậy thịt to lớn của hắn mà xoa nắn cho cứng lên rồi lấy cây thông niệu đạo cắm vào lỗ sáo. Giờ đây, khó mà nhìn ra một kẻ tự xưng là vị thái tử của đương triều đầy tài giỏi lẫn uy dũng, mà giờ nhìn đâu cũng chỉ thấy một tên nô lệ đầy dâm đãng.
Dáng vẻ của một nô lệ tình dục chỉ biết ngày ngày hiến tinh cho chủ nhân của mình.
Tiếng la hét của Hoàng Phước làm cho Phùng Hoa Cát cũng dần dần tỉnh lại từ cơn bất tỉnh, hắn bò đến cạnh chân của Yên Hoa mà quỳ xuống mà như con chó đực làm nũng với giống cái của mình, cậu nhìn hắn một cái rồi lại tiếp tục công việc của mình, cậu để tay lên người Hoàng Phước từ từ niệm phép tạo ra một dấu ấn tình dục ở trên con cặc, chỉ cần có dấu ấn này thì người bị yểm sẽ lên cơn nứng liên tục chỉ khi người làm phép cho dừng mới được dừng.
Phùng Hoa Cát giờ đây đã có tư duy của bản thân mình từ trước, bản chất chó đực của hắn cũng được bộc lộ rõ ràng hơn.
"Vợ anh cũng muốn nó cũng muốn vợ đánh dấu anh như vậy!!!"
Phùng Hoa Cát vừa nói vừa nhìn cậu say đắm.
Hắn hiện tại đã có lại bản thân của thời điểm trước biết chắc nhờ Yên Hoa nên hắn mới khỏi bệnh một cách thần kì như thế nên hắn càng thêm say đắm cậu.
Không chỉ có Phùng Hoa Cát muốn mà Phù Trúc và Tiến Minh cũng như vậy, nhìn cậu với đôi mắt lấp lánh đầy khát khao dấu ấn dâm dục ấy, cậu làm sao chịu được những ánh mắt này của bọn hắn đành đồng ý nguyện vọng của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới nhiều nam ít nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh sản ra đời...