*Sửa lại chuyện tui mới biết mấy chương đầu này siêu tệ:(((( sai chính tả, lập từ rồi nhiều câu siêu vô nghĩa...nhờ đó mình mới biết mọi người đã ủng hộ mình ra sao. Cảm ơn nhe!!
Khi hoàn thành việc thay đổi cơ thể cho Tiến Minh với Phùng Hoa Cát thì bên dưới đấu trường đã qua tới trận thứ tư rồi, trận đấu này là giữa một cậu thiếu niên cỡ mười lăm tuổi và một người đàn ông trung niên trên ba mươi.
Trận đấu đơn giản đã quá trên lệch khiến những kẻ ở đây không ai coi cũng biết trận đấu sẽ kết thúc rất sớm, cậu nhóc dù có lợi thế về tốc độ do cơ thể nhỏ bé nhưng so về sức mạnh thì tên kia chỉ cần đánh một đòn cậu bé đã phải ôm bụng mà bỏ cuộc.
"Trận đấu đã kết thúc, người chiến thắng là đấu sĩ Vy Ly - người đàn ông trung niên. Giờ đây, mời quý phu phụ nhân ném cầu cho đấu sĩ mà mình yêu thích để họ có thể lựa chọn người mà hắn muốn tới phòng."
Từ trên cao hàng trăm quả cầu hai màu xanh ném lên sân khấu, Yên Hoa cũng chung vui ném quả cầu cho cậu thiếu niên trẻ tuổi kia, nhìn cậu nhóc ôm bụng mà cuối đầu làm tinh mẫu tử sâu trong cậu muốn nổi dậy mà chọn hắn.
"Hai cầu thủ của chúng ta đã chọn ra cầu cho riêng mình, đấu sĩ Vy Ly đã chọn quả bóng của phòng 109, còn đấu sĩ Phù Trúc đã chọn quả cầu của phòng 613. Xin chúc mừng hai vị khách quý của chúng ta!"
Quả cầu 613 là của cậu, vì thế chưa đến mười phút cậu thiếu niên kia đã đến trước cửa phòng cậu, Phù Trúc mở mũ bảo hộ ra, xuất hiện là khuôn mặt của một cậu nhóc mới mười lăm tuổi vì thế nên gương mặt vẫn còn non nớt vừa ngây thơ vừa ngại ngùng đỏ mặt mà nhìn chằm chằm vào hai bầu sữa mẹ của cậu.
"Qua đây với anh nào."
Phù Trúc bẽn lẽn mà đi đến bên cậu, đưa tờ giấy mà lí nhí nói:
"Dạ vâng, phụ nhân đây là giấy thân của nô ạ."
Cậu nhìn vào giấy thân trước mắt, Phù Trúc xuất thân là con của một gia đình thương nhân nhỏ ở vùng Xuân Dương, một vùng cạnh nơi này.
Xuân Dương là nơi trập trùng đồi núi dốc cao thâm thẩm, vì thế người sống ở đây vừa khỏe mạnh vừa khéo léo, cơ thể thì săn chắc dai sức kéo dài, tộc người này ít giao du với thiên hạ nhưng không hiểu vì sao cậu lại bị bắt xuống đây làm nô lệ mua vui cho những kẻ ở đây.
Do điều kiện ở núi cao lẫn điều kiện của hội buôn nô lệ khá tệ nên cậu nhóc có dấu hiệu của việc thiếu dinh dưỡng, nên cậu nhóc chỉ cao 1m67 nếu mà chăm sóc kĩ lương sau này chắc chắn sẽ phát triển hơn, kích thước chân giữa của nhóc dài chỉ mang chiều dài bình thường là 25cm con cặc vừa thon dài vừa đen như cặc lừa.
Nếu mà không bọc kín trong ba lớp quần khố đen nhẻm thì khi cậu nhóc đi thì sẽ lắc qua lắc lại vô cùng ngon mắt, song nhi hay nữ nhi nào mà thấy sợ sẽ nước dâm chảy ròng ròng vô liêm sĩ mà đè hắn ra như cây gậy tự sướng mà nhấp.
Yên Hoa kéo rách ba lớp quần che con quái vật, móc ra con chim bự thâm đen của nhóc mà vuốt lên vuốt xuống làm nó nhỏm lên như gậy gỗ đầy hùng dũng sẵn sàng ra chiến trận ngay lập tức, cậu lấy tay ấn lên lỗ tiết niệu mà day day chà chà nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới nhiều nam ít nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh sản ra đời...