12.

49 4 2
                                    


Yujin đọc xong cái confession mà ngẩn người. Gì vậy? Có một thằng stalker đi theo em từ lúc nào thế? Mà sao nó biết nhà em được hay vậy? Em rất ít khi chịu nói địa chỉ nhà cho bất kì ai luôn ấy. Khoan đã nào, người biết Gyuvin thích em, không tính Zhang Hao, Hanbin và Ricky thì chỉ có thể là con Eunbi!

"lại là mày à?"

" Ai cơ? Mày nói gì tao không hiểu? Cả tuần nay tao đi chơi cùng gia đình, mày đã có anh Gyuvin rồi, giờ lại còn muốn đạp đổ thanh danh của tao à? Tao không ngờ mày cũng là một con người khốn nạn đến thế đấy, Han Yujin"

" Mày ngậm mồm mày lại. Nếu không phải mày thì còn ai nữa? Hay mày muốn bằng chứng à?"

Han Yujin giơ màn hình điện thoại lên. Hiện trên đấy là hình ảnh tài khoản ẩn danh đã bị hack, và chủ nhân của bài confession này chính là tài khoản của Eunbi. Còn định chối á? Em không cho đâu.

"Sao? Định chối nữa không?"

"Mày-"

Eunbi nghiến răng nghiến lợi, trừng mắt nhìn Yujin. Cô ta chắc chắn là đâu thể ngờ được rằng Yujin lại có thể hack qua tường lửa của confession của trường chứ?

"Mày...Sao mày có thể hack qua tường lửa hả? Mày đã hack vào confession của trường, tao sẽ báo lên nhà trường! Mày chắc chắn sẽ bị đuổi học! Và như vậy thì anh Gyuvin, anh ấy sẽ là CỦA TAO! LÀ CỦA TAO!"

"Mày điên rồi"

Yujin bình thản lên tiếng. Nếu cô ta nghĩ rằng cậu đã đến đây mà không chuẩn bị gì thì đương nhiên, cô ta nhầm rồi.

Ting! Một bài đăng ẩn danh vừa được up lên trang confession của trường. Và thứ vừa được up lên chính là file ghi âm cuộc nói chuyện vừa rồi giữa Yujin và Eunbi, cùng với những hình ảnh Eunbi trả tiền cho người theo dõi chụp ảnh. Và người thu thập những bằng chứng này chính là...Gunwook!

Gunwook bước ra từ bức tường đằng sau, giơ hình chụp ảnh màn hình điện thoại vừa up lên bài confession đó lên.

"Mày mở điện thoại lên đi coi. Để xem giữa tao và mày, ai bị đuổi học trước?"

"Cái gì!?"

Eunbi vừa mở điện thoại lên thì thấy được bài confession. Mặt cô ta tái mét, chuyển từ xanh sang đỏ, rồi lại trắng. Ấn vào phần bình luận thì đang có rất nhiều người đang chửi rủa cô ta, thậm chí chỉ vừa up được có 20 phút mà đã gần 1 nghìn lượt chia sẻ rồi.

"Bọn mày cũng nhiều chiêu gớm nhỉ? Đợi để xem chúng mày còn ngẩng đầu lên được bao lâu"

Nói xong, Eunbi quay đầu chạy mất. Nhìn cái dáng chạy chả khác gì một con chuột nhắt chạy trốn hai con mèo ấy. Mà con ả này mồm mép cũng gớm đấy, nhưng với cái bài confession đã được chia sẻ rộng rãi như này thì có lẽ trong thời gian sắp tới, con ả sẽ không làm phiền tới Yujin nữa. Cậu có thời gian để ôn thi đại học rồi. Tuyệt vời!

" Cảm ơn mày nhá "

"Không có gì. Dù sao gần đây cũng là tao tránh mặt mày để ổn định cảm xúc. Coi như quà tạ lỗi đi"

[Gyujin] Thanh Xuân Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ