Đệ 560 chương: Thư uy sơ hiển 5
Đệ 560 chương: Thư uy sơ hiển 5
"Dựa vào, khó trách thúc thúc tỷ tỷ bọn họ không đi ra giúp chúng ta đánh người xấu, nguyên lai là Sơ Cuồng thúc thúc a, vừa rồi cư nhiên không phát hiện, Sơ Cuồng thúc thúc cũng quá không hấp dẫn thú ánh mắt ." Chạy xa tiểu bạch tiểu hắc thấy rõ ràng Phong Sơ Cuồng bộ dạng, lập tức quay đầu lại chạy về đến.
Mặc Thiên Thần nghe nói như thế nhịn không được buộc vòng quanh một cái tươi cười, này lưỡng tiểu hùng thật đáng yêu a.
Phong Sơ Cuồng còn lại là hắc mặt hướng Mặc Thiên Thần nói: "Đừng để ý này hai cái xú tiểu tử, mỗi lần thấy nữ sẽ đến như vậy một hồi, quả thực đáng đánh đòn."
"Vì sao?" Bàn Oa Oa quay đầu hỏi.
Bàn Oa Oa không hỏi hoàn hảo, vừa hỏi Phong Sơ Cuồng sắc mặt nháy mắt xanh mét, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói: "Bọn họ cha dạy , thành danh muốn sớm làm, tìm nàng dâu càng muốn sớm làm, bằng không chậm liền không con dâu hiền để lại."
Mỉm cười mặt có chút vặn vẹo, Mặc Thiên Thần nghẹn miệng cười, khó trách này hai cái tiểu hùng như thế thảo hỉ, cảm tình bọn họ cha cũng là thần nhân a.
"Kia bọn họ bao lớn ?" Bàn Oa Oa rối rắm nhìn đã chạy tới kia lưỡng tiểu hùng.
"Ba tuổi." Phong Sơ Cuồng nghiến răng nghiến lợi.
Bàn Oa Oa vừa nghe bi thương quay đầu, hắn già đi a, lão xử nam a, ô ô, hắn theo không kịp thời đại tiết tấu cùng bộ pháp .
"Này ta đồng ý." Vừa rồi còn lửa giận hừng hực muốn thiêu này hai cái cho hắn mất mặt thú tộc tiểu tử bé mập, lúc này cư nhiên đầy mặt đồng ý gật đầu, nhìn về phía lưỡng tiểu hùng ánh mắt nháy mắt ôn nhu rất nhiều.
Tìm lão bà sớm làm, đúng.
"Tử tiểu tử đi qua một bên." Phong Sơ Cuồng cho bé mập một cái tát, này hai cái liền tính thật không biết điều, này cũng đã ba tuổi , hắn mới vừa sinh ra bao lâu đã nghĩ nàng dâu , quả thực tìm đánh.
"Sơ Cuồng thúc thúc, ngươi thật lâu cũng không đến , chúng ta rất nhớ ngươi." Lưỡng tiểu hùng bôn Phong Sơ Cuồng trở về, lập tức cải biến động kinh bộ dáng, biến khả ái nhu thuận phác đi lên nói.
Phong Sơ Cuồng nghe vậy gật gật đầu, từ trong lòng lấy ra lưỡng này nọ đưa cho lưỡng tiểu hùng, một bên nói: "Các ngươi cha mẹ đâu, thế nào không thấy nhân?"
Ngày xưa như vậy làm ầm ĩ thời điểm, hắn bạn tốt đã sớm nghênh xuất ra , hôm nay thế nào giờ phút này cũng không thấy nhân xuất ra.
Dắt Phong Sơ Cuồng đệ cấp bọn họ kẹo, tiểu hắc nói: "Cha cùng mẫu thân cũng không tại, bọn họ tại cổ bá bá nơi đó."
"Tại lão cổ nơi đó a." Phong Sơ Cuồng nghe vậy gật gật đầu, giữ chặt Mặc Thiên Thần liền xoay người đi ra.
Mặc Thiên Thần thấy vậy đuổi kịp Phong Sơ Cuồng bộ pháp, này là muốn đi tìm kia lão cổ đi.
"Đúng, cổ thẩm thẩm chính sinh đứa nhỏ đâu." Tiểu bạch nhanh tay đem đường nhét vào trong miệng, một bên lung lung lay lay đuổi kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương hậu 14 tuổi: Mang theo nhi tử đến đoạt hôn tác giả: Nhất Thế Phong Lưu
RomanceConverter: Sakahara Nhân sinh nếu có thể quay đầu phải làm như thế nào? Kia đối đãi phản bội chính mình người, nghịch lại thời gian, quay đầu kéo xuống hắn ngụy trang, dẫm bẹp hắn già mồm cãi láo, dụ hoặc hắn yêu thượng chính mình sau đó hung hăng q...