006

790 7 0
                                    

Thanh âm lạnh như băng , vô tình chi cực, nghe vào mọi người trong lỗ tai, nhường kia vài cái phó tướng nhất tề rùng mình một cái, nhất tề nhìn Mặc Thiên Thần, nàng ý tứ là nếu bọn họ còn có ai không đồng ý xuất binh, nàng sẽ giết ai?

Lạnh như băng tầm mắt đảo qua mọi người, Mặc Thiên Thần vỗ vỗ Bàn Oa Oa.

Bàn Oa Oa nhất thời vèo một tiếng tiến lên, đem hổ phù theo kia chủ soái trên người đoạt lấy đến, đưa cho Mặc Thiên Thần.

Mặc Thiên Thần cầm lấy trong tay binh phù, nhìn thần sắc kinh hãi mấy đại tướng quân: "Ta đến, không phải nghe các ngươi tranh luận có nên hay không xuất binh, ta chính là đến nói cho các ngươi, tổ chim bị phá, thì trứng còn có thể nguyên vẹn hay không."

Âm thanh lạnh như băng mang theo thấu cốt hàn khí cùng lãnh liệt, không phải hỏi, không phải thỉnh cầu, chính là thông tri, chính là nói cho các ngươi nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn.

"Nhưng là... Khả... Khả..." Quân sư nhìn Mặc Thiên Thần đánh cái run rẩy, nữ nhân này nói giết người liền giết người, bọn họ chủ soái chính là Nhân Hoàng cũng không thể dễ dàng nói giết liền giết, nàng lại...

"Xuất binh, chúng ta không ra binh còn trông cậy vào ai, tướng ở bên ngoài, quân lệnh có điều không chịu." Liền tại đây quân sư run run trong thanh âm, kia trẻ tuổi nhất Lý tướng quân đột nhiên mạnh mẽ đánh một phen song chưởng, khuôn mặt kiên nghị vô cùng lớn tiếng nói.

"Đúng, xuất binh, không thể chỉ Vọng Kinh Thành mệnh lệnh, chúng ta muốn tự cứu."

"Nói rất đúng."

Vốn là đồng ý xuất binh mấy tài công chính đem, thấy Mặc Thiên Thần không lưu tình chút nào thủ đoạn chém giết chủ soái sau, trong lòng còn có một chút ý khác, toàn bộ tan thành mây khói, lúc này đi theo Lý tướng quân liền đại rống lên.

Đệ 372 chương: Không lưu tình chút nào 5

Đệ 372 chương: Không lưu tình chút nào 5

"Tốt lắm." Mặc Thiên Thần gật gật đầu. , ngón tay khẽ nhúc nhích cầm trong tay binh phù ném cho này Lý tướng quân: "Chủ soái gặp được việc không ai quản lý khu thích khách, thân tử, còn lại nên làm như thế nào, các ngươi biết."

Lạnh lạnh giọng nói hạ, Mặc Thiên Thần đứng lên xoay người liền đi ra ngoài nhà, phía sau diêm vương lạnh lạnh cười, đột nhiên mở miệng: "Chúng ta là hành tung bất định , liền tính các ngươi có người nghĩ cáo đi lên cũng không ngại, bất quá đừng quên trong quân liên ngồi quy củ, chủ soái tử tại các ngươi trước mặt, các ngươi ai cũng đào thoát không được quan hệ."

Không tha trong phòng mấy tài công chính đem nói chuyện, diêm vương nói tiếp: "Nhưng là, như cứu viện kịp thời thiên sứ thành khả bảo, nhân tộc yên ổn ngày. , liền là các ngươi cả nhà vinh quang là lúc."

Ném lời này, diêm vương đi theo Mặc Thiên Thần cùng Lãnh Trầm Hinh chờ nhân liền đi ra ngoài, lưu lại một tiếng lóng, nhường trong phòng mấy người suy tư.

Vinh quang cùng liên tội, nên như thế nào tuyển, không cần ai dạy đi.

Gió đêm vù vù thổi qua, ngọn cây quay vòng, vô số bóng ma ở dưới bóng đêm lắc lư.

Vương hậu 14 tuổi: Mang theo nhi tử đến đoạt hôn tác giả: Nhất Thế Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ