Mộc Tộc cùng bọn họ còn không phải tử địch, đều có tiểu tâm tư, này thú tộc chẳng lẽ so Mộc Tộc hảo?
Huyền Thiên Hạo nhiều điểm trong tay bản đồ, thật chính sắc nói: "Thú tộc là của chúng ta tử địch, điểm này không thể nghi ngờ, bất quá nhiều năm như vậy đối chọi gay gắt, chúng ta cũng thật hiểu biết thú tộc đặc điểm, nói một không hai."
Đệ 450 chương: Hảo đáng tiếc a 6
Đệ 450 chương: Hảo đáng tiếc a 6
Thú tộc yêu hận quá phận sáng tỏ, cũng quá cao ngạo , bọn họ chỉ cần nói ra sẽ làm được, cũng không phải hai mặt ngụy quân tử.
Tuy rằng âm mưu thiết kế thú tộc cũng sẽ, nhưng là chỉ cần chính quy trường hợp hạ hứa hẹn , như vậy, bọn họ liền sẽ không bội bạc.
Đang ngồi mấy viên đại tướng nghe ngôn, trầm ngâm nửa ngày nhất tề gật gật đầu.
Lời này nói là, thú tộc quả thật là như vậy phong cách hành sự, đây là một loại dã thú thiên tính, không nhiều như vậy tâm địa gian giảo trực tiếp.
"Trái phải rõ ràng thượng, thú tộc phân rõ ràng, lại nói bọn họ cũng không phải thuần túy giúp chúng ta, là muốn hợp lực đem việc không ai quản lý khu toàn bộ diệt, trảm thảo trừ căn, này đối bọn họ cũng có lợi." Huyền Thiên Hạo khấu khấu bàn, thú hoàng là người hiểu biết, có dã tâm lại hiểu như thế nào giải quyết tiềm tại nguy hiểm, so nhìn như giả dối Mộc Hoàng mưu tính sâu xa hơn, thú tộc, không đơn giản.
"Hảo , đem chúng ta vừa rồi thương nghị mệnh lệnh phát ra đi, ngày mai sáng sớm liền áp thượng toàn bộ trận tuyến, nhường hai cánh Hổ Vương cùng ưng vương nghe lệnh làm việc."
"Là."
"Đều đi xuống đi, thời gian không sớm , nắm chặt thời gian nghỉ ngơi." Huyền Thiên Hạo vẫy vẫy tay, nghiêm túc trên mặt thiểm qua một tia nhân hậu mỉm cười, này tươi cười nhường đang ngồi mấy đại tướng lĩnh, cảm thấy làm cho này dạng nhân hậu thái tử điện hạ cống hiến, chính là tử cũng đáng được, lập tức đều bị ào ào đứng lên cung kính nói.
Gió mát, từ ngoài cửa sổ thổi qua, mang lên nhiều thanh âm.
Chân trời, thâm lam bắt đầu loáng thoáng nổi lên, thiên muốn bắt đầu sáng.
Mà liền tại đây bình minh phía trước tối hắc ám sắc thái trung, một đạo rộng không chừng mực hắc vật phi không mà đến, ngay lập tức xuất hiện tại này phương quân doanh trên không.
Mặc sắc như dệt, kia giương cánh đã vạn lý ấm phượng chim đại bàng trên người, kia thú tộc Thất Vương tử trên cao nhìn xuống nhìn lướt qua phía dưới đề phòng sâm nghiêm quân doanh, trong tay thực trung nhị chỉ giơ lên cao cao, ở trong màn đêm hướng hạ xẹt qua.
Lập tức, chỉ thấy một đạo phiếm bạch quang bóng đen hướng tới phía dưới Vũ Dương thành thành chủ phủ bổ tới.
Bóng đen nện xuống, như lợi kiếm phách không mà chém lạc.
"Người nào?" Phía dưới đang muốn khiển lui các tướng lãnh Huyền Thiên Hạo, cảm chi quá sợ hãi, lệ hô mới ra tiếng còn không dung hắn chống cự, kia phòng thủ kiên cố thành chủ phủ, oanh một tiếng từ trung gian nhất phân hai nửa, liền dường như một khối đậu hủ bình thường bị dễ dàng mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương hậu 14 tuổi: Mang theo nhi tử đến đoạt hôn tác giả: Nhất Thế Phong Lưu
RomanceConverter: Sakahara Nhân sinh nếu có thể quay đầu phải làm như thế nào? Kia đối đãi phản bội chính mình người, nghịch lại thời gian, quay đầu kéo xuống hắn ngụy trang, dẫm bẹp hắn già mồm cãi láo, dụ hoặc hắn yêu thượng chính mình sau đó hung hăng q...