Đệ 1 chương: Hết thảy từ đầu 1
Đệ 1 chương: Hết thảy từ đầu 1
Tịch dương như máu, đầy trời hồng quang.
Đại địa dữ tợn, một mảnh tinh phong huyết vũ.
Huyết, vô biên vô hạn huyết, theo tam sinh trên đài lan tràn xuống, đem này thiển lục đại địa nhuộm đẫm thành một mảnh hắc hồng sắc.
Tam giới luân hồi đài, tam sinh tam thế duyên, Cửu Châu chung kết điểm tam sinh trên đài, lúc này bức tường đổ phần còn lại của chân tay đã bị cụt đầy đất, nơi nơi đều là thi thể, nơi nơi đều là chém giết dấu vết.
"Ngươi... Đi mau... Phốc..." Lúc này, tại đây tam sinh Đài Trung ương, nhất huyết y nam tử mạnh mẽ một ngụm máu tươi phun ra, thân thể chống đỡ không nối lưỡng hoảng liền muốn ngã xuống, lại liều mạng cắn răng một cái gắt gao đứng lại, cánh tay trái đã bị thương vô pháp nhúc nhích, cánh tay phải lại cao cao giơ lên, giống như kình thiên trụ bình thường đỉnh mặt trên không ngừng áp chế vạn cân cự thạch.
Cự thạch cơ quan không ngừng bị hạ thấp xuống, hắn hai chân đã thật sâu lâm vào mặt đất, lại vẫn không nhúc nhích tử khiêng.
"Vì sao?" Đứng ở trước mặt hắn, đồng thời một thân là huyết Mặc Thiên Thần trong tròng mắt phức tạp thần sắc, cơ hồ vô pháp dùng lời nói mà hình dung được.
Vì sao? Này nam nhân, này xưng bá Cửu Châu nhất phương bị nàng nhìn làm địch nhân nam nhân, mỗi lần gặp mặt chính là không chết không ngừng tranh đấu nam nhân, lúc này, tại nàng trúng mai phục vô lực hồi thiên là lúc, lại ngàn dặm xa xôi tới rồi liều chết muốn cứu nàng rời đi.
Vì sao? Nàng không hiểu, vì sao?
Phong Sơ Cuồng xem trước mắt vết thương chồng chất cả người đẫm máu Mặc Thiên Thần, nói cái gì đều không có nói, chính là như vậy thật sâu nhìn, phảng phất này nhất mắt, muốn đem nàng thật sâu ánh vào linh hồn, muốn đem nàng ghi khắc tam sinh.
Mặc Thiên Thần nắm chặt trong tay kiếm, Phong Sơ Cuồng, nàng địch nhân, vì sao... Vì sao...
"Mặc Thiên Thần ngươi cư nhiên còn chưa có chết..."
"Giết, giết này tên phản đồ..."
"Mặc Thiên Thần, lão phu hôm nay nhất định phải đem ngươi nghiền xương thành tro..."
"Giết a..."
"..."
Từng đợt ồn ào náo động theo sắc bén gió lạnh liêm cuốn thẳng thượng. ,
Tam sinh trước đài trăm Mễ Chi ngoại chi chít ma mật võ lâm đồng đạo, hoàng tộc cao thủ, nhân tộc cao thủ, đem nơi đây vây chật như nêm cối, cũng không dám tiến lên đây chém giết.
Bởi vì, kia lấy máu loãng tụ tập thành dòng suối tam sinh trên đài, có quá nhiều bọn họ đồng bạn chết ở Mặc Thiên Thần cùng Phong Sơ Cuồng trên tay.
Phản đồ? Nàng Mặc Thiên Thần làm việc không thẹn thiên địa, cho tới bây giờ chưa làm qua thực xin lỗi nhân tộc sự tình, vì sao kêu nàng phản đồ? Vì sao nhiều người như vậy muốn giết nàng? Vì sao? Vì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương hậu 14 tuổi: Mang theo nhi tử đến đoạt hôn tác giả: Nhất Thế Phong Lưu
DragosteConverter: Sakahara Nhân sinh nếu có thể quay đầu phải làm như thế nào? Kia đối đãi phản bội chính mình người, nghịch lại thời gian, quay đầu kéo xuống hắn ngụy trang, dẫm bẹp hắn già mồm cãi láo, dụ hoặc hắn yêu thượng chính mình sau đó hung hăng q...