???: ah amma, njan erangunne ullu. Inn korch therakk undayirunnu. Atha late aayath.
???: oh ente amme, enth paranjalum avsaanam ingott thanne ethikkanamtto. Enikk enthayalum ippo varan pattilla. Ivide ninn thiriyan samayamillathe nikkuva. Ee maasam enthayaalum pattilla. Adutha maasathe karyam njan appo parayam. Baakki okke naattil vannitt nokkam, ippo aa brokerod onn veruthe irikkan para.
: enth patti Ms. Janaki Krishnan?
Janu: onnulledi, amma vilich naattilekk enna varunnenn chodichatha.
: entha ippo pettann?
Janu: sthiram saanam thanne, kalyanalochana.
: ethra naalayedi ee karyam parnj nee veettil pokathe nikkan thodangeett?
Janu: enikk ponam ennokke und devu, but oru kalyanathinonnum njan ippo prepared alledi.
Devu: ninakk kettendenki kettanda, nee veettkaarod karyam paranja avark nthayalum manassilakum, I know for sure that they won't force you.
Janu: allelum avar ente ishtam illathe kalyanam onnum nadathilla ennariyam, but onn kand nokkeett reject cheytha pore enna parayunne.
Devu: athinod njanum yojikkunnu. Ninakk just onn kand nokkikkode, chelappo spark adichalo?
Janu: edi athonnum set aavilla.
Devu: ooo ninakk ninte aa aarum kaanaatha writerine alle pidikku.
Janu: aanenkil?
Devu: ente ponnu mole ninakk pranthaano? Ayaal aara ntha enn aarkkum arinjuda, aan aano penn aanonn koode arinjooda, ini ippo aan aanenkil thanne valla 60 vayassulla appuppan aanenkilo? Age gapin okke oru parudhi illedi?
Janu: nee ee kaad keri ithengoty pokuva? I love his writings enn paranjal ath angerodulla premam alla. And I'm pretty sure that he's a young gentleman.
Devu: ninnod vaadhich jaykkan njanilla. Nee vaa, namukk irangam.____________________________________
Janaki Krishnan
Devika Varma____________________________________
: vikramadithyanum vetalavum entha irangan ithra thaamasam? Kore neram aayittum kaanathond njan agathekk varan nikkuvayirunnu.
Devu: njngal irangan nerath ivalde amma vilichu.
: ennittente ammayi enth paranju?
Janu: sthiram pallavi thanne, allathenth.
: ente janu ninakkonn angott pokkude, just onn kaananalle paranjullu, kettan paranjillalo.
Janu: ah, marumon ammayide side pidikkan thudangiyallo.
Devu: edi harsh parayunnathilum karyamund.
Janu: ningal bharyem bharthavum koodi enne brainwash cheyyamn ente veettkarkk vaakk vallom koduthittundo?
Harsh: edi, onnu kaannunnathin entha ninakk? Ammavan vaakk koduth poyedi, just onn kanda mathi nee.
Janu: enthayalum ippo enikk leave edukkanonnum pattilla, athyavasyam work und. Ee thirakkokke onn ozhinjitt njan naattil poyi areyann vechal kandolam, ath pore kuttettan?
Harsh: mathi dhaaralam mathi. Njan ippothanne ammayiye vilich parayatte.
Janu: ammayide shinkidi thalkalam ippo enne veettilaak, ennatt vilich vishesham motham paranjo. Illenkil ningade varthamanam kazhiyumbozhekk naale aakum.
Harsh: okay madam.____________________________________
Harshvardhan
____________________________________
: look guys, swara just released another song.
: I heard it, it was so good.
: it's already trending everywhere.: woh naya gaana bohut acha tha na..
: haan yaar, sunte sunte hum kahi aur kho gaye.
: uske avaaz mein toh bilkul pighal gaye.: ennalum ee swara ith aara? Ithrem nalla voice inte pinnile aa mugham entha aareyum kaanikkaathath?
: oru naad motham avare theduvalle
: avarude paatt ketta ellavarum ore pole kaanan kothikkunna mukham....____________________________________
: sir, aa last bookinte successinu shesham ellavarum sirinte new bookin vendi kaathirikkukayan.
: I think it'll take some time, enikk inspiration onnum kittiyittilla.
: ethrayum pettenn oru new book ezhuthunnath nallathaayirikkum. Kore naalukalkk shesham alle ithupole oru success namukk kittunnath, ippo kittiya ee fame maximum utilise cheyyunathaayirikkum nallath.
: fame utilise cheyyan vendi maathram enikk onnum ezhuthan pattilla. Enthenkilu thattikkootti ezhuthanum enikk pattilla. Ente vaayanakkaarkk best mathrame kodukkan paadu enn enikkund, and the best will take time. So, ithum paranj ente pinnale nadakkanam ennilla, ellam ready aakumbo njan angott ariyicholam.____________________________________
Veruthe irunnappo mindil vanna oru story aa. Actually ee thread ente mindil munne undaayirunnu. Ippo ath veendum orma vannappo ezhuthamn karuthi.
Ith valya khanam ulla plot onnumalla, simple romcom thanneyan. And valland valich neettalum undakilla. So vaych ishtappeduvanenkil vote cheyyam, abhiprayangal comment ayt rekhappedutham.
Appo next chapteril kaanam.
YOU ARE READING
Her Neighbour Next Door
Fanfiction: hi, I'm you new neighbour😊🤝 : athin njaanippo enth venam? :nth jaadayaado thanikk? :neeyalle adyam thudangiyath?