10

109 22 14
                                    

Ammu: januvechiiiii.....
Janu: enthina penne ingane vilich koovunnath?
Ammu: chechine kond pokan chechide chettan vannittund.
Janu: ente eattano?

Aval ummarathekk oodichennu. Etharayappozhe aval avalude chettante shabdam kettirunnu. Aval vegathil odichenn avane kettipidichu. Pettenn avan onn njettiyenkilum thante aniyathiye cherthu pidichu. Aval avante nenjil mukham poozhthi kurach neram ninnu.





 Aval avante nenjil mukham poozhthi kurach neram ninnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

              Jaivik Krishnan




Ammu: oh, what an emotional scene... bgm koode venam...alexa, play vennilakombile raappadi
Vasu: ivide alexa onnumilla, venel ottakk ittonam bgm
Ammu: enikk bgm idan vere ardem avashyamilla, njan thanne ittolam...
Vennilakombile raappaadi
Ennumee eattante chinkari...
Vasu: please, baakki paadaruth... apekshayan...
Ammu: kooduthal nannayippoyo?
Vasu: njan anne paranjatha njan oral mathiyenn, appo kettilla. Ini anubhavikka thanne.
Ammu: oh.... allelum thanikk ennod snehamilla. Januvechide eattane nokk, aniyathiyod enth snehamanenn, kand padikk athokke.
Vasu: ninakk ithokke mathi.

Ivar chettantem aniyathiyudeyum  ee kunj adi kand baakki ellavarum chirichu. Ennitt kurach vishesham parachilukalk shesham ellavarum akathekk irunnu. Kure naalukalk shesham neritt kandathukond thanne janu avalude eattante aduth ninnum maariyirunnilla. Vaathorathe aval visheshangal parayan thudangi, ellam shradhayode kettirikkan avanum. Ivare nokkikkond vasuvum.

Ellavarum orumichirunn bhakshanam okke kazhich ezhunnett varthamanam okke paranj kurch neram chilavazhichu. Januvine pole thanne avalude eattaneyum avide ellavarkkum ishtamayi.

Janu: eattan veettil poyittano varunne?
Jaivik: ah mole, achune avide irakkeett breakfast kazhich njan ing irangi.
Janu: eattathinem kond vararnnille eatta?
Jaivik: avalk nalla ksheenam undarnnedi, varana vazhikk onn shardhichu. Aval koode varanam enn paranj vaashi pidichathayirunnu, pakshe amma avale avide pidich nirthi.
Ammu: achuvechikk ith ethram maasava?
Jaivik: 5, alla ninakk engane ithokke ariyam?
Ammu: ningade complete family detailsum januvechi ennod paranjittund.
Jaivik: athusheri. Enna pinne namukk erangiyaalo kunja? Iniyum ninnal veettilethumbol iruttaakum.
Ammu: chechi rand divasam koode kazhinj poya mathi...
Janu: eatta...
Jaivik: onnum parayanda, inn thanne ponne pattu. Mattannal avarokke ninne kaanan varunnatha.
Janu: aarokke?
Jaivik: aha, athokke appozhekkum maranno? Ee pennukaanalinalle ninnod ithrem naal naattil varan nirbandhichirunnath? Aa cherukkan ninnod paranjille?
Janu: kuttettan paranjirunnu, njan marannu poyatha.
Jaivik: enthayalum vegam poyi pettiyum kidakkayum okke eduthitt vaa. Ninne vegam veettil ethichillenkil enikk cheetha kekkum. Avide ellavarum ninne kaanan vendi kayar pottich nikkuva.
Janu: njan ippo varam.

Aval muriyil poyi sadhanangal okke eduth vach orungi irangi vannu. Thazhe vann ellavarodum yathra parayan orungi. 2 divasame ninittullu enkilum avarodellam oru prethyeka athmabandham avalk ithonodakam thanne undayirunnu. Aa veed vitt pokan irangumbol avalude ullil nalla sankadam undayirunnu. Aa veettilullavarkkum januvinte madakkam sankadakaramaayirunnu. Ellavarodum yathra paranj aval irangi, vasuvinod ozhike. Avan avide engum illayirunnu. Chodichappol aaro vilichappol petten purath poyi enn ammu paranju. Avane onn kaanan polum kazhiyathe, oru vaakk polum parayan pattathe irangendi vannathil avalk orupad sankadam undayirunnu. Ennal athine okke avaganich aval avalude chettante oppam veettilekk yathra thirirchu.

Her Neighbour Next DoorWhere stories live. Discover now