Janu: enthann?
Vasu: alla virodhamillenkil, ente koode ponnolan.
Janu: ayyo athokke oru budhimuttakille?
Vasu: enikk budhimuttonnumilla.
Janu: ennal enikk und.
Vasu: ath saramilla, nee aa phone ingott thanne.Ennum paranj avan januvinte phone thattiparich avalude chettante aduth maari ninn samsaarikkan thudangi. Kurach nerathin shesham thich vann avalk phone koduthu.
Janu: hello, eatta
: ah mole, nee vasudevinte koode pokko mole.
Janu: eattan enth dhairyathila enne oru anya purushante koode paranjayakkunnath, athum ayalde veettilekk?
: ninne ottakk eathelum hotelil nirthunnathilum dhairyam und enikk ninne avante koode vidan.
Janu: ennalum ath sheriyavilla eatta.
: enna pinne nee nammude shanta ammayide veettil poyi ninno.
Janu: ennekkondonnum vayya avide poyi nikkan. Aa thallede parachil kelkkumbole enikk chorinj keri varum, avare okke pedichitta veettile oru parupadikkum njan varathe ennatt ningal ennod avide thanne pokan parayunno?
: onnukil nee vasunte koode avante veettil pokuva, illenkil nee ammayide veettil pokuva. Eath venam enn ninakk theerumanikkam.
Janu: ithorumathiri chekuthantem kadalintem nadukk petta avastha aanallo chetta.
: enikk ithil onnum cheyyan pattilla mole, I'm helpless.
Janu: njan pokkolam.
: engott?
Janu: ingerde koode ingerde veettilott.
: mikacha theerumanam. Enna sheriyenna, ente patni enne vilikkunnu.
Janu: sheri, bye.Vasu: appo engana, pokuvalle?
Janu: vere vazhi illalo enikk.
Vasu: enna pinne follow me.: hey, we meet again.
Vasu: ah chettano..
: entha enth patti rand perum ivide ingane nilkunnath?
Vasu: pokan vendi cab book cheyyan nikkunnatha, munp book cheythavar petten cancel cheythu.
: ningalk evidekka pokendath?
Vasu: valluvanad bhagathekka.
: aha, enna njan drop cheyyam.
Vasu: ayyo, athoru budhimuttakille?
: illedo, njan enthayalum aa bhagathekkalle.. ente driver enthayalum enne pick cheyyan vannittund. Cab nokki ninn kashtappedanda, ing vaa rand perum.Angane nerathe flightil vech kanda aalude nirbandhathin vazhangi avar rand perum aa vandiyil kayari. Yathrayiludaneelam ayal nirthathe samsarichu konde irunnu. Ayalk koottin vasuvum. Adyam januvin alpam madiyundayirunnenkilum kurach kazhinjappol avalum avarude koode koodi. Ellavarum nalla koottayi ayalude aduth avar randperum nalla comfortable aayi.
: ningal randum bhayankara adi ahnalle?
Vasu: ente ponnu chetta, njanalla, ival ahn oronn paranj enne ingott choriyan varunnath.
Janu: ippo enikkayo kuttam?
Vasu: pinne, nee alledi karanam onnum paraythe ennod mindathe irikkunnath.
Janu: njan vazhakkidunnundenkil ath ningade kayyilirippinte gunama.
: oh mathi mathi ini athum paranj thudanganda randum. Enikk samadanam nilanirthanam.: nee venamenkil ivane onn nokkikko penne, nammude vasu nalla look alle, ningal ahnenkil odukkatha cherchayum.
Vasu: angane ang paranj kodukk chetta.
Janu: uvva, chettan ennod oru thari sneham undenkil chettan ente jeevitham nashippikkan nokkaruth ingere ente thalayil ketti vach.
: ente janu...
Vasu: ningade januvo? ath venda ath venda, ente januva ath.
:oh enna vasuvinte janu..
Janu: njan eppozhado thante januvaayath?
Vasu: bhaviyil aakumallo.
Janu: enn thaan mathram theerumanichal mathiyo?
: nee koode onn sammathich kodukkedi.
Janu: chettan ithenth arinjittan, ingerey oru kaatt kozhiya.
Vasu: njan? Forest hen? Enth coconut ahn nee ee parayunnath?
Janu: sathyam mathram. Ithrem naal aa shreyene olippichond nadannirunnathalle, ippo aval poyappo ente nere aayo ?
Vasu: oh appo athaan karyam, angane varatte. Aval kaaranam ahno nee ennod mindathe irunne?
Janu: njan enthin ethenkilum oru penn kaaranam thannod mindathirikkanam?
Vasu: ente janikkuttikk jealous adichathanalle...
Janu: thengakola. Enikk enthina ningalod jealous adikkunnath?
: avane ishtam ullathkond.
Janu: dey, chetta enn vilicha naav kond ennekkond vere vallathum vilippikkaruth.
: njan oru sathyam paranjathalle.
Janu: enna ath sathyamalla, ingere enikk ishtamalla.
Vasu: janu.... angane nenjil kollunna varthamanam onnum parayaruth.
: potteda mone, saramilla.
YOU ARE READING
Her Neighbour Next Door
Fanfiction: hi, I'm you new neighbour😊🤝 : athin njaanippo enth venam? :nth jaadayaado thanikk? :neeyalle adyam thudangiyath?