Janu: ingerentha ivide?
Harsh: ithan njan paranja ente innathe guest. Ivan ente college friend ahn. Ivanaan ninte eattavum puthiya enemy neighbour enn devu paranju. Dayav cheyth ee veetil vech ivane kollaruth. Sakshi parayan enikk vayya.
Janu: njan arem onnum cheyyan varunnilla. Enne ingott choriyan varathirunna mathi.Devu: food vannu, ellavarum vaa kazhikkam.
____________________________________
Vasu: athey, eye killer varshe... sorry, janaki, aa salad onn pass cheyyuvo🤭
Janu: inna😤Harsh: eye killer varshe aa achar onn thannedi🤭
Janu: kuttetta😖
Harsh: sorry janu mole, eattan aa achar onn eduth thaadi.Vasu: eye killer varshem rider kanappiyum nalla combo ahnalle🤭
Harsh: pinne nalla chercha alle randum...
Janu: *uff onn manassamaadanam aayitt irunn kazhikkanum sammathikkilla*😤
Harsh: nee enthe ezhunnette? Ithra pettenn kazhich kazhinjo?
Janu: enikk mathiyaayi...Devu: athey i----
Janu: oh onn nirthunnundo ellarum😤. Oru patt padiyennum paranj enthina ingane itt kaliyakkunne?Devu: ice cream vende enn chodikkan vannathadi njan🥲.
Janu: oh.... athayirunno... sorry mole njan thettidharichu ...Devu: nee ezhunnetto?
Janu: enikk vayar niranju.
Harsh: appo ninakkini onnum venda?
Janu: venda😤Harsh: enna ninte gulab jamun njan eduthotte?
Janu: dhey, athilenganum thottal...chettan aahnennonnum njan nokkula ketto.... makane kond njan ivide sashtangam pranamippichitt shayana pradakshinam nadathikkum😤
____________________________________
Vasu: enna pinne njan eranguvaada... ippothanne orupaad late aayi. Ini ninna sheriyaakilla.
Janu: njanum iranguva kuttetta
Devu: ninakkinn ivide ninna pore?
Janu: illedi, korch work und pending. Ath theerkkanam veetil chennitt. Allenkil njan ninnene.
Harsh: enna pinne ninakk varumbo ninte laptop eduthond vanna mathiyaayirunnille? Ividenn cheyyarnnulo work?
Janu: ingott kondvanna kond varal mathre nadakku. Pani onnum nadakkoola. Atha pinne njan veruthe edukkanjath.
Devu: alla, nee vandi eduthittillalo? Appo engana pokunne?
Harsh: njan kond vittolam.
Janu: ee rathri ini athin kuttettan veruthe menakkedan nikkanda. Njan oru cab vilich pokkolam.
Harsh: athonnum venda, rathri ahn, njan kond vidam ottakk ponda.Vasu: virodhamillenkil janiye njan kondaakkikkolam.
Harsh: ath sheriyanallo, nee ivante koode poya mathi.
Janu: athonnum sheriyavilla.
Harsh: enth sheriyavillann?
Janu: enikk mattullavare budhimmuttikkunnath ishtamalla.
Vasu: enikk oru budhimuttum illa.
Harsh: enthayalum rand perum oru sthalathekkan pokunnath. Pinne ivan aakumbo enikkum oru dhairyama. Pinne entha ninakk poyal?
Janu: kuttetta ath-
Harsh: nee inn ivdunn pokunnundenkil ivante koode poyal mathi. Illenkil inn ivide nikkam.
Janu: okay fine🙄.Vasu: appo sheriyenna. Rathri yathrayilla..
Janu: kuttetta, devu bye... naale office vech kaanam.____________________________________
Thirichulla yaathra valare nishabdamaayirunnu. Vasu idakkidakk januvine nokkunnundenkilum janu purathekkum nokki irikkuvaayirunnu. Adhikam vaykaathe thanne avar avarude buildingil ethi. Vandi park cheyth iruvarum liftilekk kayari.
Vasu: paatt super aayirunnutto🤭.
Janu: thank you😏
Vasu: thante ullil ithrayum valiya oru gaayika olinjirukkunnundaayirunnu enn njan arinjilla, aarum paranjilla.
Janu: valland enikkitt ang oothalle.... njan enikk ishtam ulla paatt ishtamulla pole paadum. Athin thanikkenthenkilum kozhappamundenkil thaan chevi pothu irunno.
YOU ARE READING
Her Neighbour Next Door
Fanfiction: hi, I'm you new neighbour😊🤝 : athin njaanippo enth venam? :nth jaadayaado thanikk? :neeyalle adyam thudangiyath?