Cảnh báo: OOC, đôi khi sẽ có những từ thô tục.
..
.
.
.
.
Chỉ sau một tiếng đồng hồ, với mạng lưới tin tức rộng lớn thì tin em bị bắt cóc đã đến tai toàn bộ những người mà em quen biết hay chơi cùng. Ai nấy cũng rất bất ngờ, bởi họ đều đã chứng kiến sức mạnh của nhóc con ở cỡ nào rồi. Một mình đấm nhau với mấy thằng to hơn mình mà vẫn đứng vững là đủ hiểu. Thế nhưng vẫn bị bắt một cách dễ dàng như thế thì người kia không phải dạng vừa. Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, nhưng chung quy lại vẫn là thắc mắc sức mạnh của người bí ẩn kia.
-Không ngờ nhóc con lại bị bắt dễ dàng đến như vậy, mày xem sao mà huấn luyện lại đi, yếu như sên vậy - Goo ngả ngớn nhìn người ngồi đối diện, mồm mỉa mai nhưng ánh mắt đã có sự thay đổi không ít.
-Tao cần mày phải nói sao? - Gun rít một hơi rồi nhả ra một làn khói trắng mờ ảo che đi cảm xúc lúc này trên khuôn mặt gã, không ai đoán được gã đang nghĩ gì.
Cuộc nói chuyện chỉ vỏn vẹn vài câu nói nhưng thay đổi tâm trạng của cả hai nhanh như chớp, bạn nói tôi đáp chỉ có thế thôi mà cả căn phòng giờ đầy sát khí như đang trong hang ổ của một đám mafia đang chuẩn bị đi báo thù.
Bên bờ sông Hàn hiện tại đang có một nhóm đông học sinh của trường Jae Won tụ tập tại đó, ai ai cũng trông rất u ám như thể vừa bị mất sổ gạo. Bầu không khí im lặng đến đáng sợ, cả một đám ngồi đó khiến người dân nhìn chỉ muốn báo cảnh sát vì sợ chúng nó kéo đàn kéo đúm đi đánh nhau giành địa bàn.
-Bây giờ chúng ta biết làm thế nào? Không có manh mối, không có tin tức gì, không có bất cứ thứ gì - Một anh chàng điển trai với hình xăm chữ H trên trán nhăn mặt khi nghe Zack kể đầu đuôi câu chuyện.
-Chính bọn tôi cũng không biết nên làm gì, nên mới gọi tất cả ra đây để hỏi xem ngoài những kẻ chúng ta biết ra thì Daniel có bị ai khác ghi thù hay không - Zack bất lực nhìn tất cả một lượt, thú thật cậu cũng không biết làm gì, không có thông tin, không có dấu vết gì về người kia.
Sự im lặng lần nữa lại bao trùm tất cả, bởi bây họ như đang lạc lối trong một mê cung không có lối thoát, không có một cánh cửa nào có thể mở được. Nỗi lo âu và bế tắc khi không biết bắt đầu từ đâu khiến cho tất cả như bị che lấp sau lớp sương mù, mờ ảo ngay trước mắt nhưng không thể xua đuổi đi được. Ngoài kiên nhẫn chờ đợi và hy vọng sẽ có thông tin về Daniel thì đâu còn cách nào.
-Hay bây giờ chúng ta thử tìm quanh nhà cậu ấy xem có xót lại gì không - Sally trầm ngâm suy nghĩ, khi nghe tin cô cũng khá bất ngờ, sau đó cũng tới đây ngồi với mọi người.
-Bọn tôi cũng đã tìm rồi nhưng không có gì cả, khu đó còn không có camera an ninh - Mira ủ dột nói, ngày hôm đó cả bọn cùng DG đã lật tung cả khu đó để tìm ra manh mối nhưng không có gì cả.
-Cứ tìm lại lần nữa xem sao, bây giờ chúng ta có nhiều người hơn rồi mà - Mary Kim ngồi xuống bên cạnh rồi khẽ ôm Mira vào lòng như lời an ủi. Cô ít khi nói chuyện với hội bên này nhưng thấy họ gặp khó khăn thì cô vẫn sẽ giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) (Alldaniel) Sâu thẳm trong trái tim
FanfictionẤp ủ truyện cũng lâu rồi nhưng tận bây giờ tui mới dám đăng TT, có gì sai sót mọi người góp ý cho tui nhé, tên truyện, với cái bìa và nội dung tui không dám chắc có liên quan đến nhau vì tui viết fic sau khi bú 5 tấn đá TvT tự nhiên thấy hay hay nên...