Cảnh báo: OOC, đôi khi sẽ có những từ thô tục.
..
.
.
.
Br...br...br.....brrrr
Tiếng chuông điện thoại cứ lặp đi lặp lại hàng chục lần không một ai nghe máy khiến cho thiếu niên nằm trong góc tường chợt tỉnh giấc. Cơ thể đau nhức vì mệt mỏi, cổ họng khô khốc vì không được uống nước khiến cho em ngày càng mất sức. Đôi mắt mơ màng nhìn xung quanh, vì thời gian tiếp xúc với bóng tối lâu hơn bình thường khiến mắt em không kịp thích ứng khi thấy ánh sáng, phải mất một lúc mới nhìn rõ tất cả, nơi này trông giống như trong một cái hầm để xe cỡ lớn, vì dưới đất chằng chịt vết bánh xe tải in lên.
-Con mẹ nó, chúng mày đéo tự nghe máy được à? Bố mày đang vui đùa với mấy con hàng đấy, mất hứng vãi, alo... - Một tên quần áo xộc xệch hùng hổ bước vào với khuôn mặt bất mãn rồi nghe điện thoại, chưa kịp nói đã bị đầu dây bên kia chặn ngang.
"Bảo thằng chó Brian nghe máy ngay"
-Được được - Tên kia nghe thấy giọng nói quen thuộc liền chạy thật nhanh ra ngoài gọi người tên Brian vào nghe máy.
-Alo? - Người được gọi là Brian nhận máy từ tay đàn em đang co rúm lại, mấy thằng yếu nhớt, đi sợ một đứa oắt con sao?
"Mày cũng gan nhỉ? Dám động vào người của tao cơ đấy, xem ra mày không cần lô hàng ở kho bên khu D đúng không?"
-Mày dám động vào đống hàng của tao thì đừng mong thằng oắt này còn sống - Brian tức giận hét vào loa điện thoại, chỉ là một con oắt mà dám đe doạ tao? Không bao giờ có chuyện đó.
"Lima đã trở về Hàn rồi nhỉ? Đối xử với anh ấy tốt vào, còn không thì chuyện gì xảy ra tao cũng không đảm bảo đâu"
-Mày tính làm gì, con khốn - Brian cáu gắt khi nghe tiếng cười khinh của đầu dây bên kia.
Nhưng không có câu trả lời nào cho hắn ta, chỉ còn tiếng tút tút của cuộc gọi đã tắt. Daniel chứng kiến toàn bộ sự việc vừa rồi thì không khỏi bất ngờ, giọng nói kia...chính là em gái em, một sắc thái hoàn toàn khác mà em chưa bao giờ thấy ở trên người con bé. Nhìn ánh mắt căm hận của tên Brian chiếu thẳng vào mình thì Daniel giật mình, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra mà hắn ta lại có biểu cảm như vậy? Em không biết và cũng không nên biết thì tốt hơn. Daniel định hỏi chuyện hắn ta thì nhận cổ họng mình khô khốc vì đã gần 2 ngày không được uống nước rồi, Brian thấy thế tuy tức giận nhưng buộc phải lấy nước cho em uống, người của hắn đang trong tay con oắt kia, nếu thằng này xảy ra chuyện gì thì tất cả sẽ bung bét hết.
Casino Hotel.
Yujin ngồi trong văn phòng ở tầng cao nhất của sòng bạc, nhìn xuống dòng người tấp nập bên dưới. Anh vừa kết thúc một buổi họp kín với các cổ đông, nhưng tâm trí anh lại rối bời về một vấn đề hoàn toàn khác. Mấy hôm trước, trong lúc tiến hành kiểm toán định kỳ, một số trục trặc đã xảy ra khiến cho các số liệu lệch đi rất nhiều. Các khoản chi bất thường, những giao dịch không rõ nguồn gốc nhảy loạn xạ trên màn hình máy tính, và gần đây nhất là một tin đồn từ một số khách hàng giấu tên về việc sòng bạc có liên quan đến buôn bán chất cấm và buôn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) (Alldaniel) Sâu thẳm trong trái tim
FanficẤp ủ truyện cũng lâu rồi nhưng tận bây giờ tui mới dám đăng TT, có gì sai sót mọi người góp ý cho tui nhé, tên truyện, với cái bìa và nội dung tui không dám chắc có liên quan đến nhau vì tui viết fic sau khi bú 5 tấn đá TvT tự nhiên thấy hay hay nên...