Cảnh báo: OOC, đôi khi sẽ có những từ thô tục và những cảnh đánh nhau máu me, có mấy chỗ hơi ảo nhưng mọi người bỏ qua nha =)))))). Enjoyyyyyy
.
.
.
.
.
.
.
.
Daniel thẫn thờ nhìn qua ô vuông nhỏ nhắn được khoét phía trên cao, bầu trời xám đen như tâm trạng em hiện tại. Suốt mấy ngày bị nhốt ở đây tuy bọn họ không dám làm gì nhưng như thế càng khiến em cảm thấy bất an và lo lắng, mỗi lần tên Aidan kia bước vào sẽ chửi rủa em bằng những từ ngữ khó nghe nhất, thậm chí còn nguyền rủa em gái em đi chết đi. Em không thể làm gì vì cơ thể không còn sức nữa rồi, không bị bỏ đói nhưng 2 ngày ăn 1 lần thì sức đâu mà chạy? Sức đâu mà đánh lại bọn họ? Đám bọn họ còn có súng nữa, sức thường thì sao mà đọ lại súng được?
-If the world was ending
I'd wanna be next to you
If the party was over......
Em ngân nga bài hát mới được phát hành gần đây, tuy chả liên quan gì đến tình hình hiện tại nhưng em vẫn muốn hát để tâm trạng bớt hoảng loạn hơn. Tiếng hát nhỏ nhẹ vang lên trong không gian yên tĩnh khiến em trông thật nhỏ bé và lẻ loi giữa chốn xa lạ, thân hình nhỏ nhắn ngồi nép vào một góc rồi nhìn về phía ánh sáng le lói trong bóng tối.
-Con khốn đấy suốt ngày làm phiền tao không chán sao? - Aidan bực tức khi nghe tin đơn hàng của mình lại bị bắt, hắn ta bực tức đập tan cái máy tính bảng trên tay.
-Đại ca, đây là bức ảnh chụp được ngày hôm qua, trong đó có tên hay đi cùng con oắt kia, có lẽ bọn chúng tìm ra nơi này rồi - Tên đàn em đưa cho hắn ta bức ảnh chụp từ camera.
Aidan bất giác quay ra nhìn Daniel đang ngồi co ro trong góc, trong thâm tâm hắn trở nên hoảng sợ, nếu như tìm được nơi này sớm như vậy tại sao bây giờ mới đi thăm dò? Những gì con oắt kia nghĩ thì hắn chưa bao giờ có thể đoán được, những thủ đoạn nham hiểm, ngoan độc đến độ hắn chưa từng nghĩ sẽ thấy điều đó trên một đứa oắt mới 16-17 tuổi. Nếu không phải đường cùng thì hắn cũng không động tới anh trai của nó, nhưng tình hình không cho phép hắn ngồi im.
-Nếu bọn chúng xông vào đây thì sao? Chẳng lẽ dùng cái kế hèn hạ đó sao? - Hắn tự thì thầm với chính mình, người của hắn đang trong "cái lồng" của con oắt kia rồi, nếu có gì xảy ra thì ván cược này Aidan hắn mất trắng.
-Rốt cuộc mấy người với em gái tôi có chuyện gì mà phải làm ra chuyện này? - Daniel yếu ớt lên tiếng, em muốn biết rõ rốt cuộc bao năm nay em gái rời xa gia đình để làm cái gì ở ngoài xã hội đầy rẫy nguy hiểm kia.
-Ha, mày muốn biết đến vậy sao? Mày chỉ cần chờ đến khi mày được cứu là biết rốt cuộc con em mày là người hay ác quỷ, ép người khác đến đường cùng cũng đéo tha - Aidan đá chiếc ghế bên cạnh vào thẳng người em, không hề quan tâm đến lời cảnh báo của Yeon Wi đã nhắc nhở.
Ép vào đường cùng sao? Cho dù có nói vậy em cũng đâu biết được đầu đuôi câu chuyện, là ai đúng ai sai để mà hiểu câu chuyện đang xảy ra chứ, em lặng thinh, không hỏi thêm câu nào nữa, tiếp tục ngồi thu mình trong góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) (Alldaniel) Sâu thẳm trong trái tim
FanfictionẤp ủ truyện cũng lâu rồi nhưng tận bây giờ tui mới dám đăng TT, có gì sai sót mọi người góp ý cho tui nhé, tên truyện, với cái bìa và nội dung tui không dám chắc có liên quan đến nhau vì tui viết fic sau khi bú 5 tấn đá TvT tự nhiên thấy hay hay nên...