Cảnh báo trước khi đọc: Có tình tiết mặc nữ trang, có chút 18+ đoạn sau, ai không thích xin lưu ý nha.
Anh Dữ cục súc mỏ hỗn X em Hạo mỏ cũng hỗn không kém.
(Lần đầu dịch h nó lạ lắm, đọc thì không sao mà dịch nó cứ bị ngại🫣)
——————————————————————————
Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong sau khi phát sóng nhiệt độ vẫn giữ ở mức khá cao chưa hạ. Vì vậy, đạo diễn đã đặc biệt mời các diễn viên đến một bữa tiệc liên hoan để ăn mừng. Nhưng không ngờ đến lại là....
Bên trong căn phòng riêng, bao trùm toàn bộ không gian là sự im lặng một cách kì lạ, có lẽ là vì bộ phim đã được quay vào năm trước nên dàn diễn viên chính đã lâu không gặp, có chút xa lạ với nhau. Để đánh tan cục diện gượng gạo này, đạo diễn lên tiếng nói với mọi người: "Chúng ta chơi game đi." Người đầu tiên đón ý nói hùa là Hạ Chi Quang.
"Được đấy, em rất thích chơi game, vậy giờ chơi gì?"
"Khụ, vì muốn mọi người hoà nhập với nhau hơn vì vậy nên chơi chúng ta chơi ' Thật hay Thách ' đi." Đạo diễn vẻ mặt nghiêm túc nói với mọi người, bọn họ cũng không thể khước từ rồi cả đám cũng lần lượt đồng ý chơi game.
Hà Dữ lấy một chai rượu rỗng đặt ở trung tâm bàn ăn, gương mặt hớn hở nói: "Cái chai này chỉ vào ai thì người đó chính là người may mắn." Nói xong hắn bắt đầu xoay tròn chai rượu. Mọi người ai nấy đều hồi hộp thầm cầu nguyện cho thứ ấy sẽ không xoay về phía mình.
"Vãi!!! Không phải chứ, vận mệnh hôm nay của tôi sao lại xui xẻo như thế chứ!!!" Bạch Chú tuyệt vọng hô lên một tiếng, mọi người nhìn thấy anh đau khổ như vậy đều không nhịn được mà bật cười, bầu không khí trong phòng trong tích tắc không còn gượng gạo nữa.
"Bạch Chú, anh mau chấp nhận sự thật đi cho rồi. Thật hay Thách, anh chọn cái nào? Nói chứ nếu là đàn ông đích thực thì anh nên chọn Thách đi." Hạ Chi Quang ở một bên hưng phấn nói. Bạch Chú trợn mắt nhìn y, sau đó một bộ không còn gì luyến tiếc, lau nước mắt nói: "Tôi chọn Thách."
"Vậy anh chọn một người ngẫu nhiên, sau đó ôm công chúa chạy quanh bàn một vòng."
"Không phải chứ! Em muốn giết người à!" Bạch Chú ngay lập tức từ ghế nhảy bật lên, đạo diễn ở một bên vì muốn náo động bầu không khí mà tuyệt tình đi thẳng vào vấn đề: "Bạch Chú à, cậu đã nghĩ ra muốn chọn ai chưa?" Bạch Chú quan sát mọi người với vẻ mặt ác ý, sau đó duỗi tay chỉ thẳng vào Hầu Minh Hạo còn đang ngồi gặm chân gà bên kia. "Chọn tiểu Hầu đi." Nói xong Hầu Minh Hạo mới chậm rì rì ngẩng đầu nhìn lên, chiếc chân gà trong miệng còn chưa kịp nuốt xuống suýt chút nữa phun ra ngoài, một mặt biểu tình không thể tin được, nghĩ ngờ hỏi lại: "Chọn em á?" "Đúng đó, chọn em." Bạch Chú đi đến bên cạnh Hầu Minh Hạo, dùng sức bế bổng cậu lên. Trên mặt của mọi người ai nấy đều bày ra một vẻ ăn dưa nhiều chuyện. Hầu Minh Hạo cảm thấy mình bị rất nhiều người nhìn chằm chằm, xấu hổ đến hai má có chút nóng bừng, liền quay đầu đi vùi vào cổ Bạch Chú, giống như đang sà vào lồng ngực anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Cầm Sắt Hà Minh
FanfictionFic đu Hà Dữ x Hầu Minh Hạo. Bản dịch các oneshot chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.