「Thiết lập thế giới ABO」
• Enigma Hà Dữ x Alpha Hầu Minh Hạo.
• Hai người cùng nhau nuôi con nhưng mối quan hệ đang có nhiều khúc mắc.
> Đứa trẻ là tự sinh ra! Cảnh báo trước.
> Vấn đề là hai người rất yêu và bao dung lẫn nhau.
- Tóm tắt:
+ Chúng tôi đã chia tay nhưng trong ba năm kết hôn đó chúng tôi đã có một đứa con.
+ Đúng vậy, chúng tôi đã có một đứa con cùng nhau.————————————————
06.
Long Island Iced Tea khi vào cổ họng có cảm giác ấm, hương vị có chút ngọt, chút chua, còn mang theo vị hơi hơi đắng. Rất gần với hồng trà nhưng không thể phủ nhận nó là một đồ uống có cồn mạnh.
Trước kia tửu lượng của Hầu Minh Hạo cũng không tính là tốt nhưng mấy năm nay cậu và Hà Dữ thật sự đã cưỡng ép nâng cao tửu lượng của mình lên mấy cấp. Nếu không, mỗi lần vào việc cậu sẽ rất dễ dàng say khướt, chuyện này khiến Hà Dữ vô cùng không vui.
Hầu Minh Hạo thuộc loại người uống say xong sẽ rất ngoan ngoãn, khi uống say hoặc là yên tĩnh nằm gục một bên hoặc là trực tiếp nằm xuống liền ngủ. Nhưng như vậy lại có chút nhạt nhẽo vì niềm vui lớn nhất khi làm loại chuyện này chính là phản ứng của đối phương.
Đáng tiếc, pheromone của Hà Dữ lại là loại rượu đại danh đỉnh đỉnh trong các loại rượu 【 Thất Thân Tửu 】— Long Island Iced Tea. Ngay cả khi Hà Dữ đã rất kiềm chế việc giải phóng pheromone ra ngoài nhưng Hầu Minh Hạo vẫn là không kiên trì được bao lâu liền say rồi.
Mặc dù Hà Dữ có thể dưới tình huống Hầu Minh Hạo đang say khướt ấy mà làm từ đầu đến cuối nhưng khó tránh có chút cảm giác kỳ quái.
Dù cho dựa theo ý muốn của Hầu Minh Hạo chỉ để cho Hà Dữ giúp cậu giải quyết vấn đề khi ở trong kỳ mẫn cảm. Nhưng để hắn thức một mình tự làm thật sự cũng thấy khá đáng thương. Hầu Minh Hạo xoắn xuýt mấy ngày, vẫn là quyết định nâng cao tửu lượng chính mình——
——Thực ra chủ yếu là do bị Hà Dữ ép buộc phải làm như vậy.
Sau khi kỳ mẫn cảm của Hầu Minh Hạo vừa kết thúc không bao lâu, lúc này Hà Dữ đang ngồi khoanh tay dựa vào ghế nhìn chăm chăm cậu ăn xong bữa sáng mà không nói một lời. Sau đó mới gõ gõ bàn mấy cái chậm rãi cất lời:
"Hoặc là em nên rèn luyện tửu lượng của mình thật tốt, hoặc là...."
"..... Hoặc là gì nữa?"
Hà Dữ mặt không cảm xúc nhích lại gần cậu, âm thanh không lớn nhưng lại giống như một đạo kinh lôi vừa bổ thẳng xuống mặt đất:
"Hoặc là sau này trước khi em say khướt, tôi sẽ xxx ngất em."
Cười chết, cậu mà có thể bị những lời này doạ sao?
Cười chết.....Hà Dữ vậy mà thật sự có thể thực hiện được rồi.
Sự thật đã chứng minh, Hầu Minh Hạo không những thực sự bị uy hiếp mà còn bị doạ đến mức lập tức gọi liền mấy loại rượu khác nhau. Cậu xin thề rằng bắt đầu từ hôm nay bản thân sẽ chăm chỉ luyện tập, tuyệt đối không lười biếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Cầm Sắt Hà Minh
FanfictionFic đu Hà Dữ x Hầu Minh Hạo. Bản dịch các oneshot chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi đâu.