Điều quan trọng nhất khi làm một người vợ là sự chung thủy.

264 36 4
                                    

"Không nhìn thấy được nụ cười của anh em làm sao có thể an giấc, bóng dán của anh gần đến vậy nhưng em chẳng thể đến gần."

01.

Cả thế giới đều công nhận Hà Dữ có một đôi mắt biết yêu.

Hầu Minh Hạo cũng nghĩ như vậy, cậu thường xuyên bắt gặp được tình ý trong ánh mắt của Hà Dữ, nhưng cậu luôn tự nhắc nhở chính mình, ánh mắt này cùng từ thích không có chút liên quan nào.

Bởi vì fan của Hà Dữ nói rằng khi anh đối mắt với một chú chó cũng sẽ thâm tình như thế.

Là một diễn viên, Hầu Minh Hạo biết rõ tình yêu có thể diễn xuất ra được. Cậu tắt điện thoại, quyết định không trả lời lại những lời lảm nhảm Hà Dữ vừa gởi đến.

Rất nhiều lần cậu cảm thấy rằng Hà Dữ thích mình, nhưng giây tiếp theo cậu lại cố chấp nghĩ rằng việc làm của Hà Dữ không liên quan gì đến tình yêu.

Bọn họ là huynh đệ tốt cùng đồng điệu về tâm hồn, sở thích.

Hầu Minh Hạo nghĩ như thế trong hai giây, cảm giác như bản thân sắp tâm thần phân liệt rồi.

Hầu Minh Hạo thích Hà Dữ, rất cẩn thận từng li từng tí mà thích anh.

Hà Dữ dành phần lớn thời gian để trêu chọc cậu không ngừng nghỉ giống như một đứa trẻ hư. Hầu Minh Hạo tính tình rất tốt, đặc biệt là đối với người mình thích, cậu sẽ chấp nhận mọi trò trêu ghẹo của Hà Dữ.

Mặc dù cậu ngơ ngơ ngáo ngáo chấp nhận tất cả mà không một lời than vãn, nhưng đôi khi cậu cũng tự ngồi ngốc mà nghĩ về nó. Phát hiện Hà Dữ cho cậu tất cả đều là 'kẹo bìa cứng'.

Ví dụ như Hà Dữ có thói quen mang thêm một chai nước cho cậu sau khi chơi bóng xong. Hay khi xem được một thứ thú vị nào đó ngay lập tức chia sẻ cho cậu. Luôn tặng cho cậu những món quà sinh nhật đúng ý hoặc luôn im lặng mà bảo vệ cậu.

Hầu Minh Hạo cảm thấy được anh đối với mình rất tốt, nhưng lại không biết anh ấy có phải cũng sẽ đối xử tốt với mọi người như vậy hay không.

Điện thoại di động trên bàn rung lên một hồi lâu, Hầu Minh Hạo cảm thấy âm thanh rung động này dường như đang vang lên một điệu tango kích động thần kinh của mình. Cậu như đang chấp nhận số mệnh của mình mà mở điện thoại ra, tin nhắn Hà Dữ gửi đến đã sắp lên gần hai mươi tin.

Ở giữa có trộn lẫn một tin nhắn từ Hạ Chi Quang.

Hầu Minh Hạo nhấn vào xem, là một ảnh chụp mành hình.

Hà Dữ: Quang ca, em giúp anh hỏi xem tiểu Hầu đang làm gì, cả buổi chiều em ấy không trả lời tin nhắn của anh.

Đệt, mất mặt mất đến thẳng nhà luôn rồi.

Đầu ngón tay của Hầu Minh Hạo dừng ở trên màn hình, nhất thời nghĩ không ra nên trả lời thế nào, Hạ Chi Quang chậm rì rì lại tặng kèm thêm một tin nữa.

Hạ Chi Quang: Nói thật đấy, em cũng có chút muốn ship hai người với nhau rồi.

Mí mắt Hầu Minh Hạo khẽ giật, cảm thấy những ngày tháng này không thể sống tiếp được nữa nên dứt khoát tiếp tục khóa màn hình, giả chết.

Fanfic Cầm Sắt Hà MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ