Tư thiết nhiều! Rất nhiều! Rất nhiều! Tuy rằng lập tức liền 60 cấp, nhưng chỉ xem cốt truyện, văn bản gì đó đều sẽ xem nhẹ. Hành văn rất kém cỏi.
Vô cp
Tác giả ăn tạp phi thường nghiêm trọng chỉ cần có lương gì đều khái, nhưng cũng dẫn tới không lương thời điểm nhiệt tình tiêu tán khái khởi mặt khác cp phi thường xấu hổ, cho nên toàn bộ đổi thành vô cp, nhưng lại vì cái gì đều khái cho nên sẽ có chút cb hướng thân mật hỗ động
Ở bổn văn trung sẽ xuất hiện ba loại đặc thù ký hiệu. ( ) tỏ vẻ trong lòng tưởng. [] tỏ vẻ ta tưởng nói. 【】 là màn hình
Ở một cái bình phàm một ngày, Đội Kỵ Sĩ lại một lần tìm về mất đi miêu mễ sau, đang chuẩn bị hảo hảo nghỉ ngơi một chút. Đúng lúc này Teyvat đại lục thượng sở hữu thần tượng đột nhiên phát ra lóa mắt quang mang. Quang mang hình thành cột sáng hội tụ tới rồi không trung bên trong, từ trên bầu trời giáng xuống một khối thật lớn màn hình, màn hình dừng ở giáo đường phía trước phong thần thần tượng trong tay, lại chậm chạp không có mặt khác động tĩnh. Còn lại lục quốc nhân vật trọng yếu nhóm sôi nổi chạy tới Mondstadt, đi điều tra cái kia từ bảy thần thần tượng đưa tới không rõ chi vật.
Jean:" Điều tra thế nào? "
Lisa: "Xin lỗi, ở Mondstadt hiện có thư tịch ta tìm không thấy có quan hệ tư liệu, thậm chí liền cùng loại hiện tượng đều không có ghi lại...... Thứ này rốt cuộc là từ đâu tới? Hoàn toàn không có manh mối......"
"Như vậy a, thật là đau đầu, dân chúng bởi vì cái này xuất hiện đã bắt đầu bất an, cần thiết cấp ra một công đạo a" Jean bất đắc dĩ thở dài, cái này không rõ chi vật xuất hiện ở Mondstadt bản thân liền sẽ khiến cho rung chuyển, huống chi cùng bảy vị thần minh nhấc lên quan hệ "Liyue sứ giả nhóm hẳn là đã tới rồi Mondstadt cảnh nội, bởi vì việc này sự tình quan thần minh, Liyue quần chúng nhóm cùng thương nhân cũng càng ngày càng nhiều, Kaeya ngươi dẫn người tiến đến tiếp đãi một chút."
"Tốt, ta đây liền đi......" "Từ từ, ta cũng đi!" Venti đột nhiên xuất hiện đánh gãy Kaeya nói "Ta cảm giác được lão gia tử tới, ta đi tiếp hắn!"
' lão gia tử...... Là Liyue nham thần đi. Quả nhiên thần minh không có dễ dàng như vậy ngã xuống. Xem ra tuyến nhân tin tức là đúng......' Kaeya suy tư một chút liền minh bạch cái kia kỳ quái xưng hô. "Như vậy phong thần đại nhân, chúng ta đi thôi. "
Nhận được sau, một hồi phi thường phía chính phủ giao lưu, vào thành........
【 kiểm tra đo lường đến phong thần Barbatos, nham thần Morax, điều kiện phù hợp, thỉnh nhị vị phóng thích nguyên tố lực mở ra dị thế giới thông đạo 】
"Cái gì thanh âm, cục đá nói chuyện!" Quần chúng A
"Nói chuyện làm sao vậy, trọng điểm là nó nói phong thần đại nhân ở chỗ này" quần chúng B
"Còn có đế quân! Đế quân quả nhiên còn sống! Thật sự là quá tốt "Quần chúng C
"
"Nói như vậy, thần minh vẫn luôn ở chúng ta bên trong!" Quần chúng D
Vây xem quần chúng nháy mắt sôi trào, kích động thảo luận khởi bọn họ thần minh, Thiên Nham Quân cùng Đội Kỵ Sĩ nhóm chạy nhanh tổ chức khởi trật tự, phòng ngừa xuất hiện an toàn vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin xem ảnh thể ] tương lai không thể kỳ
General FictionTác giả:Cá mặn tinh vân Nguyên thần xem ảnh thể, vô cp.