Không bị chờ mong tương lai ( 6 )

87 2 0
                                    

【 Paimon:" Dvalin bảo hộ hiệp hội lại lần nữa tập kết "

Jean:" Như vậy, mau đem thu thập đến kết tinh lấy ra tới đi

Venti: "A...... Kết tinh màu sắc tựa hồ càng thêm vẩn đục. Dvalin... Đến tột cùng ở chịu đựng thế nào tra tấn... Tóm lại, trước đem này đó kết tinh tiến hóa đi. Dị bang người lữ hành, làm ơn ngươi."

Jean:" Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, thật đúng là khó có thể tin...... "

Diluc: ' rất có ý tứ. Tựa như lự rượu giống nhau, lệnh nhân thần thanh khí sảng.

Venti: "Có nhiều như vậy lệ tích là đủ rồi, như vậy kế tiếp giống lần trước giống nhau, đem bọn họ tích ở Đàn Thiên Không thượng đi."

Paimon: "Thành công lạp!"

Jean: "Cùng ban đầu cảm giác hoàn toàn không giống nhau"

Venti: "Phong nguyên tố...... Tràn đầy tới rồi hoạt bát trình độ đâu, nói như vậy hẳn là không thành vấn đề. Ít nhiều ngươi a." 】

"Quá bổng lạp, Đàn Thiên Không

Đã chuẩn bị hảo, kế tiếp có phải hay không liền phải cứu vớt điên...... Dvalin."

"Ân...... Nhưng lúc ấy Đội Trưởng Jean bận rộn rất lâu, hẳn là còn có một ít khúc chiết đi"

"Có thể có cái gì khúc chiết? Tổng không thể Đàn Thiên Không hư rớt đi?"

【 Jean: "Như vậy chúng ta nên ở nơi nào kêu gọi Phong Ma Long đâu? Ở Mondstadt bên trong thành khẳng định không được, nếu thất bại, liền sẽ tạo thành khó có thể đền bù tổn thất. Liền tại đây tửu trang nói, hiển nhiên cũng...... "

Diluc:" A, tửu trang không có thật cũng không phải cái gì khó có thể đền bù tổn thất, nhưng tốt nhất không cần."

Venti: "Gió biển hoặc là chỗ cao phong đều có thể cho thi nhân tiếng ca truyền tống xa hơn. Nếu không khí khô ráo, nặng nề lại áp lực, kia không chỉ có thi nhân ngay cả long cũng muốn sinh khí đi?"

Paimon:" Thì ra là thế, gió biển hoặc là chỗ cao phong phải không? Nhất thích hợp đàn tấu địa phương hẳn là chính là...... "

Diluc: "Từ hồ Sao Rơi hướng đông một khoảng cách, ở bãi biển phương nam có một mảnh vùng núi."

Paimon: "Là đang nói ngươi lần trước ngủ nướng kia phiến bãi biển đâu. "

Diluc:" Dọc theo sơn thể kéo dài phương hướng trèo lên, có thể đến một cái gọi là Vực Hái Sao địa phương, ca sĩ, ngươi muốn gió biển cùng chỗ cao phong ở nơi đó đều có thể tìm được đi. "

Venti:" Ân, ta ngẫm lại, Vực Hái Sao đúng không...... Xác thật là thực không tồi vị trí đâu, là cái sấn ta tiếng ca địa phương "

Jean: "Thực hảo. Chúng ta đây liền chuẩn bị sẵn sàng, ở Vực Hái Sao tập hợp đi. Thỉnh đại gia nghiêm túc đối đãi, không cần đến trễ."

Paimon: "Tuân mệnh, Đội Trưởng đại nhân."

Jean: "A, xin lỗi, một không cẩn thận liền......" 】

"Vực Hái Sao ai! Ta nhớ rõ nơi đó thừa thãi Cecilia hoa, không biết về sau có thể hay không ở nơi nào gặp được Barbatos đại nhân"

[ Genshin xem ảnh thể ] tương lai không thể kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ