【 Diluc: "Các ngươi tới rồi."
Jean: "Ngươi không phải...... Không sao?"
Diluc: "Đầu tiên ta liên hệ không ngừng một người, tiếp theo, này một vị chỉ là Jean, không phải làm Đội Trưởng Jean, đây chính là thân là vinh dự kỵ sĩ ngươi cũng không thể nào tiếp xúc đến người."
Jean: "Thật là ngoài ý muốn, tuy rằng nghe nói Đàn Thiên Không sự, nhưng không nghĩ tới cư nhiên là ngươi. Như vậy tiếng đàn tinh lọc, có thể làm Phong Ma Long khôi phục bình thường, đây cũng là thật vậy chăng?"
Aether: "Không sai"
Venti: "Hiện tại vinh dự kỵ sĩ chính vì giải quyết Phong Ma Long sự kiện, tích cực dấn thân vào ở trước nhất tuyến. Thật sự bất quá với Đội Kỵ Sĩ siêu tân tinh thiếu niên chi danh."
Paimon: "Ai, tuy rằng cảm giác thượng đã lướt qua trái pháp luật bên cạnh"
Diluc: "Loại này dính dáng đến thần thoại hoang đường giải thích không thể tin cũng thực bình thường, nhưng không quan hệ, chúng ta có thể cho thi nhân trở lên diễn một lần cái loại này ca dao tới thuyết phục......"
Jean: "Ta tin tưởng các ngươi"
"...... Tới thuyết phục cố chấp Đội Trưởng đại... Ân?! Σ( ° △°|||)" 】
Paimon: "Diluc lão gia bị Đội Trưởng Jean kinh tới rồi đâu"
Aether: "Tuy rằng Diluc luôn là phê cái này tiểu miêu phê mặt, nhưng cũng không phải diện than đâu, cảm xúc kích thích vẫn là sẽ ở biểu tình thân trên hiện ra tới"
Paimon: "Ngược lại là Kaeya vô luận là khi nào đều là cười...... Cho nên Kaeya mới là diện than đi"
Aether: "Nhưng hiện tại Kaeya đã có thể tùy ý biểu đạt chính mình tình cảm"
【 Jean: "Bốn phong bảo hộ trung đông phong chi long Dvalin, ta vẫn luôn tưởng tượng không đến hắn phản bội nguyên nhân, nhưng nếu là ở nhiều năm trước bảo hộ Mondstadt trong chiến tranh đã chịu độc huyết xâm hại, sau khi tỉnh dậy lại bị vực sâu pháp sư ăn mòn, kia xác thật là sẽ trở nên thân bất do kỷ...... Nhưng những lời này đại lý Đội Trưởng là tuyệt đối không thể nói ra. Bách với Fatui ngoại giao áp lực, Đội Kỵ Sĩ rất khó công khai tỏ vẻ đối Phong Ma Long thiện ý, kia sẽ bị lý giải vì dung túng cùng không làm, cho nên ta mới chỉ có thể lén hành động"
Diluc: "Đây cũng là ta không thích Đội Kỵ Sĩ nguyên nhân chi nhất, bất quá ta nhưng thật ra không dự đoán được, ngươi cứ như vậy tin lai lịch không rõ tha hương người"
Jean: "Tiền bối như vậy nghiêm khắc lại cẩn thận người, không cũng nguyện ý đi tin tưởng hắn sao?"
Diluc: "Đều nói đừng gọi ta tiền bối (????)" 】
"Tiền bối...... Chẳng lẽ là Diluc lão gia đã từng gia nhập quá Đội Kỵ Sĩ!"
"Hơn nữa là Đội Trưởng Jean tiền bối...... Kia không phải nói Diluc đã từng có thể trở thành sư nha kỵ sĩ"
"Không nghĩ tới một cái tửu trang lão bản cư nhiên có như vậy cường thực lực, các ngươi Mondstadt thật là ngọa hổ tàng long đâu"
Bên kia Liyue thất tinh đối với Jean làm Đội Trưởng hạn chế đồng cảm như bản thân mình cũng bị
Ningguang: "Quyền lực càng lớn, đã chịu hạn chế cũng tùy theo tăng trưởng. Đứng ở địa vị cao, mỗi tiếng nói cử động đều yêu cầu tăng thêm quy phạm, rốt cuộc luôn có chút sài khuyển ở sau lưng vọng tưởng cắn xé một khối da thịt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin xem ảnh thể ] tương lai không thể kỳ
General FictionTác giả:Cá mặn tinh vân Nguyên thần xem ảnh thể, vô cp.