9

68 3 0
                                    

『 thỉnh các vị có tự nhập tòa, xem ảnh tiếp tục lạc??(ˊωˋ*)??』

【 Diluc: "Vực sâu giáo đoàn...... Này đó cùng nhân loại là địch quái vật, ngầm mạng lưới tình báo cũng rất ít xuất hiện bọn họ tin tức. Nhưng tuy rằng phiền toái, chung quy cũng vẫn là bị ta tìm ra một ít manh mối."

Paimon: "Nhanh như vậy liền có manh mối sao? Không hổ là tin tức linh thông Diluc lão gia."

Aether: "Bất quá lại nói tiếp, phong thần Barbatos đại nhân vì cái gì muốn mượn dùng nhân loại lực lượng?"

Venti: "Nói như thế nào đâu? Mọi người theo như lời bảy thần càng căn nguyên xưng hô là [ trần thế bảy chấp chính ]. Phân chia trần thế, từng người thống trị bảy phần chi nhất, đây là chúng ta làm thần minh trách nhiệm. Thực hiện thần chức, mới có thể tích lũy thần lực, nhưng ta không thích thống trị...... Ta cảm thấy Mondstadt cũng sẽ không thích." 】

"Không nghĩ tới Barbatos đại nhân từ bỏ thống trị cư nhiên cũng ý nghĩa từ bỏ thần lực"

"Vì cái gì là thống trị? Chúng ta tín ngưỡng không thể tăng cường Barbatos đại nhân thần lực sao?"

"Từ bỏ thống trị cùng thần lực, Mondstadt thần minh hảo độc đáo a. Cùng Shogun đại nhân hoàn toàn không giống nhau đâu."

"Các ngươi Inazuma tới chậm, Mondstadt thần minh vẫn luôn che giấu tung tích ở Mondstadt thành đương người ngâm thơ rong đâu. Chúng ta Liyue thần cũng ở vãng sinh đường đảm nhiệm khách khanh."

"Không sai, chúng ta thần minh, chính là dựa vào chính mình công tác kiếm lấy Mora, thập phần lợi hại"

"Chúng ta Inazuma không cần thần minh phó Mora! Shogun đại nhân hết thảy chi Xiao đều từ xã thừa hành phụ trách. Bất quá đáng tiếc Shogun đại nhân là sẽ không giấu ở bình dân bên trong"

"Chúng ta có thể đầu uy Barbatos đại nhân, các ngươi được không?"

"Thất tinh phía trước cũng hướng đế quân đại nhân đầu...... Vận chuyển một đám chất lượng tốt khoáng vật tới ký kết với vãng sinh đường hợp tác khế ước"

"Đáng giận a, so bất quá"

"Từ từ! Các ngươi cư nhiên là ở đua đòi sao?"

【 Yae: Thật là thú vị, Ei, muốn hay không như bọn họ mong muốn, tới Nhà xuất bản Yae đương cái biên tập? 】

【 Ei:...... Nếu phải hướng tiền bối học tập xác thật có thể suy xét 】

【 Aether: Trước không đề cập tới cái này, các ngươi lời nói ở trong màn hình hiển hiện ra 】

『 đây là tân giải khóa làn đạn công năng nga, làn đạn cũng là định chế, nhưng bởi vì năng lượng không phải đặc biệt sung túc, không phải mỗi vị đều có 』 ( chính là hảo cảm độ danh thiếp bộ dáng )

【 Klee: Nha, Klee chính là nhảy nhảy ai. 】

【 Klee: Đội Trưởng Jean mau xem 】

【 Klee: Kaeya ca ca 】

【 Klee: Còn có Albedo ca ca 】

【 Kaeya: Thực đáng yêu đâu, bất quá Klee ngoan nga, chúng ta trước xem vinh dự kỵ sĩ ca ca chuyện xưa hảo sao? Không cần spam 】

[ Genshin xem ảnh thể ] tương lai không thể kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ