2

916 25 2
                                    

Hi hi ngày hôm nay đi khai giảng nhưng vẫn viết truyện cho mọi người nè tui năng suất khum (⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥
----oOo-----
Một hôm nọ, trong một lần cậu ra ngoài đi dạo như mọi lần trong khu phố thì...
'Bụp'
-"Á"
Cậu ngất rồi. Trong cơn mê mang cậu có cảm giác như bị khiên đi, có vẻ chúng muốn bắt cóc cậu đi đâu đó.
'Bịch'
"Ash mạnh tay dữ, biết ông đây đau lắm không, bắt cóc thì cũng phải nhẹ tay chứ"
Mở mắt ra, cậu thấy một màu đen kịt
"Aish lại thủ đoạn bắt cóc bịt đầu, nhưng có vẻ tay mình bị trói rồi, cả chân nữa!"
"Trước hết đừng động đậy không tụi nó phẳng một phát nữa là chẳng biết về đâu đâu! Mình phải nghĩ coi..."
"Nhưng lạ là tại sao mình lại bị bắt cóc ta, mình có gây thù gì với ai ah! Công nhận mõ mình hỗn thật nhưng có làm gì với ai đâu! Aish khó nghĩ quá"
Cậu sẽ không bao giờ biết được mình sẽ bị những gì trong thời gian tới đâu (và con tác giả có vẻ cũng vậy (⁠・⁠∀⁠・⁠) khi nó hết ý tưởng).
Nghĩ ngợi một hồi thì
'Kít'
"Có vẻ như tới rồi"
-"Thằng nào ngồi trông tên này đi, tao đi vào mua đồ ăn vs nước uống"_ Một tên lên tiếng
"Mắ gì vậy trời, ý là mình đi bắt cóc đó chill ghê"
-"Vâng đại ca!"
Sau vài phút 'Brừm' xe lăng bánh. Chạy vào con đường ngoại ô.
'Kít'
"Có vẻ như đến rồi, ái có ai đó đang vác mình lên"
Đúng vậy, có kẻ đang vác cậu lên vai. Gã bước đến trói hai tay cậu vào ghế, đúng hơn là trong tay cậu vào. Gã phải làm như vậy vì sợ cậu tỉnh mà cự quậy.
'Soạt' gã mạnh tay mở cái bao đang trum đầu cậu.
-"Á, ụ é tui bây là ai? Sao bắt cóc ông đây, tụi bây cần gì? Ông đây độc thân đéo có tiền đâu!"
Khi thích nghi với điều kiện môi trường xung quanh, cậu nhận xét đây là một căn phòng tối với nhiều mạng nhện ở các góc. Nhưng ô kìa bên kia có chiếc giường màu sẫm phải để ý lắm mới thấy được.
'Cạch' có tiếng mở cửa. Cậu bất giác nhìn qua. Đó là... Khuôn mặt hiện lên khiến cậu hơi cả kinh.
-"Sao...sao lại là anh?"
---000---
Hi hi mọi người đoán người đó là ai com men nha nhưng tui nghĩ mọi người nghĩ giống tui đó ahihi ╰⁠(⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠´⁠꒳⁠'⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠)⁠╯

[ST x Neko] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ