Lúc tỉnh dậy thì cũng đã là chiều, cậu dựng thân thể mệt mỏi cậu ngồi dậy.
"Có cái gì lạo nhạo sau đít mình vậy, kia là tờ giấy gì vậy."
Nói xong cậu lê thân thể đến cái bàn gần đó, nhặt tờ giấy kia lên đọc nội dung bên trong. Lướt một đoạn, mặt cậu tối sầm lại
-"Cái đm thằng ấm dâu"
Nội dung trên giấy ghi l: "nếu bé mà gỡ cái s*x toy ra khỏi "mung" xinh thì anh sẽ phạt em đó nhá bé iu. Chờ anh zề nhá 🫰"
-"Cái thứ này cứ lấn cấn ở lỗ sau...ưm...khó chịu quá"
'Cốc...cốc...'
-"Uhm...ai...ai...vậy"
-"Tôi là quản gia, tôi đem đồ ăn vào chỗ ngài, có thể vào chứ"
-"Uhm..dạ...ông...ông vào đi"
"Mắ cái này cũng lấn cấn quá rồi, còn làm mình phát ra mấy tiếng khó nghe nx"
-"Thế tôi vào đây"
Nói xong, ông quản gia bước vào, đặt đồ ăn trên bàn. Neko thoáng nghĩ trong đầu.
-"Ông ơi, cho cháu hỏi xíu"
-"Cậu có việc gì sao"
-"Cho cháu hỏi là đây là phòng ở vị trí nào ạ?"
-"Đây là phòng ở tầng hầm ạ"
-"Cháu cảm ơn"
Nói xong, ông sửa soạn lại đồ ăn và đi ra ngoài. Cậu thì vẫn ngồi trên giường. Trầm ngâm suy nghĩ.
"Nếu như theo lời quản gia nói thì mình đã bị tên kia nhốt xuống tầng hầm. Cũng đúng thôi chỗ này nó hơi âm thấp vãi ra. Tên khốn ít nhất thì nhốt chỗ nào chứ nhốt chỗ này thấy hơi ấy"
-"Thôi không nghĩ nữa đi ăn không tên kia về bón cho thứ đó thì chết"
Cậu đi chuyển thật chậm đến bàn ăn để cái thứ sau mông cậu ít cọ xát tạo ra xúc cảm khó chịu. Cậu thay vì ngồi ăn thì cậu cũng đứng tránh va chạm cái thứ đó. Khi ăn xong cậu cũng từ từ tiến lại chiếc giường đó mà nằm xuống.
-"Aishh nhục nhã vãi, tất cả là tại cái tên đó hết. Ỷ mình năm đó có chút đẹp trai nhà giàu mà cua mình. Híc, uổng công năm đó mình tin hắn. Lúc yêu nhau, hắn trương giả vãi"
Nói xong cậu cũng đắp chăn đi ngủ. Vừa ngủ cậu vừa cự quậy là cho thứ bên dưới cứ chạm vào điểm G của cậu. Cứ thế cậu thấy khó chịu mà vặn vẹo cái eo. Lâu dần, cơ thể phía dưới cũng càng ngày càng khó chịu, và con cu cậu đã cương cứng từ hồi nào. Cậu không thể ngủ nỗi nên lấy tay mò ra phía sau. Cầm lấy phần đỉnh của s*x toy mà đâm thọc. Bên kia, sau khi thấy cậu bắt đầu cự quậy, anh đã đánh xe về nhà. Nên lúc anh về, thấy toàn bộ mỹ cảnh. Cậu thì bị s*x toy đâm thọc đến nỗi bắn ra, hơi thở nặng nề và không gian là một mùi pheromone hương cẩm chướng.
-"Có vẻ em rất mê nhỉ, nhìn mặt em thấy phê thế kia cơ mà!"
-"Ha...hức...im...im đi!"
-"Thế thì em còn khoẻ chán nhỉ"
-"Ha...ha...ha...hức...im"
-"Thế là em vẫn còn sức rồi!"
Nói xong anh sải bước đến bên cạnh cậu. Ôm cậu vào trong lòng
-"Bé ah, hôm nay chồng bé đi làm mệt lắm đó, có gì thưởng chồng bé nha!"
Cậu có chút mệt mỏi vì vừa làm xong.
-"Ha...hức...lấy cái...ha...đó ra!"
-"Được rồi, nghe bé hết!"
Anh lần mò xuống phía dưới nhưng cũng không định rút ra. Anh lấy tay vừa kéo ra đâm vào khiến cậu khó chịu.
-"Ha...hức...uhm...thằng chó...uhm"
'Chát'
-"Bé mắng chồng ah! Thế thì anh không mở ra đâu!"
-"Hức...đừng...ha...mà...ST"
-"Thôi vậy thì anh nằm chổng hông lên xong "đẻ" ra đi, em muốn xem anh "đẻ" như nào"
-"Hức...độc ác"_Cậu nhỏ giọng lầm bầm.
Nói vậy xong cậu nằm ra giữa giường, úp mặt xuống cho đỡ ngại, chổng mông lên. Cậu dùng hết sức rặn ra cái s*x toy kia. Khuôn mặt đang úp dưới giường bị anh giật lên. Khuôn mặt cậu đỏ như trái cà chua. Một vài giọt nước mắt rơi xuống càng làm mỹ cảnh thêm dâm đãng.
-"Ưm...ahhh..."
Cậu đang cố rặn ra. Nhìn mỹ nhân trước mắt anh chỉ muốn trên đùa. Khi thấy cậu "đẻ ra được một ít, ST lấy tay đè xuống. Khiến cậu khổ sở rên lên.
-"Ahhh...ha...ST ah"
-"Bé kêu gì vậy?"
Cậu khổ sở lại rặn tiếp. Lần này nhân lúc cậu đang tập trung, anh lấy tay rút mạnh món đồ đó khiến cậu bị thoát lực, kêu một tiếng, chân cậu xụi lơ. Chân Neko xụi xuống, buông thõng.
-"Bé ngoan lắm nên giờ chồng thưởng cho bé nhá"
Nói xong, ST vật người Neko dậy đặt lên người mình. Cố định cho cậu mặt đối với đũng quần đang sưng to. Lúc này, ST mở khoá ra, con quái vật đó cũng từ đó mà bung lên, đứng sừng sững.
-"Anh cho bé ăn nè, mau ăn đi, bé mà không ăn anh cho chỗ khác ăn đó"
Neko biết ý của ST nên Neko chỉ ngậm ngùi mà liếm mút chỗ đó. Anh rên ư hử.
-"Ăn cho đàng hoàng vào, chỗ kia ăn đàng hoàng hơn đó"
Nghe thế cậu cũng ngậm hết cả cây vào trong miệng. Vì kích thước khá to nên cậu khá chật vật. Được một hồi thì anh bắn hết vào miệng cậu.
-"Nuốt đi nào bé!"
"Ực"
Mùi tanh xộc lên tận đại não, nhưng Neko vẫn phải chịu đựng.
-"Bé ngoan quá, để bế bé đi tắm xong hai ta đi ăn nhà hàng."
Không đợi Neko đồng ý, ST bế cậu đi lên nhà vào phòng tắm rửa cho sạch sẽ. Sau đó nhờ quản gia soạn cho cả hai một bộ đồ
-"Hứ...tốt bụng gớm"
-"Chứ sao nữa"
-"Mau lên đi đói rồi"
-"Nghe vợ iu hết"
Anh bế cậu đi thay áo quần, tiến ra xe và đi đến nhà hàng.
---000---
Cre: Facebook của T
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST x Neko] Giam cầm
أدب المراهقينNeko là nyc của ST nhưng anh đã trốn đi biền biệt. Sau vài năm, khi gặp lại ST đã giam cầm Neko để mèo nhỏ không còn trốn anh nx Đây là một bộ cao H