Song Luân x Anh Tú Atus
Nguyễn Trường Sinh x Bùi Anh Tú
Sinh Tố BơKhông liên quan đến đời thực, mọi thứ đều là hư cấu và không mang tác phẩm đi công khai cho chính chủ. Vật cũng đừng mang ra khỏi con quỷ app có màu cam chữ trắng lâu lâu thêm miếng dưa hấu làm màu.
•
•
•
•
•
•Bạn có tin ma quỷ tồn tại không? Chúng sống và sinh hoạt như những con người bình thường, cũng làm việc, cũng phải ăn uống nhưng chỉ có điều thức ăn của chúng là máu người, nhưng không phải con quỷ nào cũng là những kẻ xấu bởi chúng tồn tại dưới kẻ được gọi là "Ngài"
Nói cho oai thôi chứ đối với "Ngài" và một vài kẻ dưới hắn gọi là "Hoan" thì sống trong một căn nhà "NHỎ" với một đống tài sản và cũng là những kẻ đứng đầu những đường dây buôn máu từ các bệnh viện lớn nhỏ. Họ sống và hòa nhập với con người, nhưng cũng có một số ngoại lệ.
Những kẻ không tuân theo "Ngài" được gọi là "Điểu" chúng hoạt động không theo một ai và chuyên đi hút máu con người, những kẻ đó sẽ bị săn bởi chính Hoan dưới sự chỉ huy của Ngài và những thợ săn Điểu.
Ma cà rồng hay quỷ hút máu đều không có bệnh, chúng ít và hầu như không mắc bệnh nhưng chỉ riêng thủ lĩnh của chúng Ngài bị một hội chứng khá kì lạ.
Nguyễn Trường Sinh, một con quỷ hút máu hoàn toàn hòa nhập với con người nên nhiều lần bị Hoan mắng vốn vì xém quên bản thân hắn là quỷ. Hắn chính là Ngài và tồn tại được hơn 300 năm, chính xác là 331 năm. Tên này nghe có vẻ khó nhận ra nhỉ? Vậy lấy nghệ danh bị "lãng quên" của hắn nhé? Song Luân, một diễn viên, ca sĩ và là cổ đông lớn nhất của các công ty giải trí hàng đầu. Hắn thì, không sợ trời không sợ đất, không ngán bất cứ thứ gì nhưng chỉ ngán mỗi hội chứng kì lạ cực ít ai mắc phải, "hội chứng nghiện hôn | accro aux baisers"
Hắn hoàn toàn kiểm soát được nó nhưng kể từ khi gặp em, một cậu trai nhỏ tuổi hơn thì cơn bệnh này nó lại tái phát và mạnh mẽ hơn. Không chỉ thế, khi ở gần em hắn còn có cảm giác như muốn trở về nguyên tổ để gặm lấy chiếc cổ nhỏ trắng nõn kia.
•
•
•
•Nhắc lại lần cuối là không liên quan đến bên ngoài. Dĩ nhiên tôi ship Sinh Tú nên đừng kéo chị Nhi vào.
Tuấn Tài - Thành An
Đăng Dương - Anh Duy
Thái Ngân - Quang Trung
Văn Dương - Quang Hồng
Thái Sơn - Phong Hào
Anh Quân - Kim Long
Thượng Long - Bảo Khang
Minh Hiếu - Thanh Pháp
Hải Đăng - Hoàng Hùng
Quang Anh - Đức Duy------------
đang bị phân vân giữa Tuấn Huy - Ngọc Dương hay
Phú Quí - Ngọc Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuanTus] Because I Love You, It's you
Fanfictionnó là, 1 cái gì đó, chẳng mấy khi, dcm đ liên quan đến đời thật.