5

122 11 7
                                    

Ngày ghi hình chọn đội của livestage 2 đã đến, chả hiểu bốc thăm kiểu gì mà em vào hẳn đội sỏi đá. Nhìn là biết em không được làm đội trưởng rồi, tham vọng làm đội trưởng của em cao lắmmm. Được cái vẫn lạc quan nha, em mạnh mồm bảo anh em trong 'Sỏi đá' sĩ lên vì dù là thành viên thì mình vẫn phải có giá! Nhưng đáp lại em là tràn cười đến từ anh em trong phòng chờ vì sợ em là người mất giá trước=)

Ngồi chờ đã thì mc Trấn Thành cũng đã đến, cùng đi theo là có 4 nhóm trưởng Isaac, Song Luân, Hiếu Thứ Hai và Negav.

Khi Trường Sinh chọn thành viên thì do nói nhiều quá nên bị em "quát yêu"

"ANH CHỌN ĐI, TÔI KHÔNG NGHE!"

"Tú nó láo quá anh ạ!!" mồm thì bảo người ta láo nhưng chân thì bước thẳng lên chỗ của Bùi Anh Tú đang ngồi.

"Anh trai Song Luân đang bước về phía Atus ạ"

"ANH ĐI RA ĐI!!"

Nguyễn Trường Sinh quỳ một gối bên Anh Tú trước mặt bà con cô bác quan viên hai họ nội ngoại để "cầu hôn" cô dâu Anh Tú bằng chiếc cài tóc làm cho phòng chờ hú hét có thể ngang ngửa cái sở thú.. Ồn điên.

"Tôi thấy em là một người phụ trách, săn sóc tần tảo cho mọi người, và biết năng lực lãnh đạo của em rất tốt, nên là về với đội tôi nha Tú...?"

"Em từ chối!"

Uầy uầy, cả phòng chờ lại một lần nữa được dịp cười đủ kiểu đủ cách, riêng 1 người là hụt hẫng thôi. Biết em có tính sĩ rồi, nhưng ai nghĩ em sĩ mạnh, sĩ điên như này đâu??

"Em từ chối tôi?!"

"ĐÚNG! EM TỪ CHỐI ANH SINH!!"

Trường Sinh gục ngã thật rồi, hắn bị người yêu cũ từ chối 2 lần rồi.? Em tha thứ cho hắn khó vậy sao? Khi mc bảo Anh Tú Atus ra đảo thì trong khi em ngơ ngơ ngác thì hắn lại 'chữa quê' bằng

"Em hối hận chưa!! Nếu chọn tôi thì em đã trên đất liền rồi!!"

Mà được cái nha, em và Quang Trung - một người em cực thân với mình đều ra đảo. Và Trung cũng là người đầu tiên biết được Song Luân, Atus yêu nhau và dĩ nhiên, người biết tin họ chia tay đầu tiên cũng là Quang Trung.

"Ủa sao ra đây?? Em tưởng ông Sinh sẽ chọn anh??"

"Tao từ chối anh ta"

"Anh bị rảnh hả anh, sĩ gì sĩ dữ vậy??

"Lo gì, mày nghĩ anh ế hàng tới đó à? Còn Dương sao ra đây đây??"

"Em ra cho nó... Phong cách anh ạ"

Câu nói rớt miếng này của Đăng Dương khiến Atus cũng phải cười khờ vì độ ngơ của cậu ta.

Nhưng, chuyện gì đến cũng đến, mc hỏi Trường Sinh rằng. "Nếu được chọn một lần nữa, anh sẽ chọn ai" , nằm ngoài sự không ngờ tới của Anh Tú là hắn lại chọn mình.

"Dù em có ghét tôi, có không cần tôi đi nữa thì tôi vẫn cần em"

"MỜI MỞ THĂM"

Thấy chưa, chữ Song Luân to tổ tướng trên tờ thăm của anh trai Atus.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LuanTus] Because I Love You, It's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ