Phần trình diễn của nhóm em là 10/10 gồm main dancer - Hùng Huỳnh, main vocal - Thái Ngân,
main visual - Quang Trung và em, main "rapper" - Anh Tú=))))Dù bình thường em hay nhây và nhoi vậy thôi nhưng khi lên sân khấu, đặc biệt là nhảy cái thể loại nhạc một chút ma mị, quyến rũ này thì nhìn em mê hoặc vô cùng. Ít nhất là đối với Nguyễn Trường Sinh. Nhưng còn gì bằng việc hắn được nhìn thấy em trong tình trạng không mặc áo và nhờ hắn sấy tóc cho mình? Ây, không mặc ở đây là lúc em đi thay đồ thì hắn cũng vừa hay ở đó=) ý là, hắn để quên đồ trong phòng thay đồ nên vào lấy cũng vừa kịp để nhìn nhẹ cái cơ thể kia.
"Tóc em vẫn mềm như vậy ha.. Còn thơm nữa"
"??? Anh Sinh??????? Anh nói cái gì đấy, không thơm chả lẽ hôi à?"
"Không, ý tôi..em..gầy hơn trước rồi.."
"K-Không, do anh nhầm thôi. Em vẫn vậy."
"Em nghĩ qua mắt được tôi hả Tú? Nhìn vào cũng thấy nữa đấy Tú ơi.."
"Tôi mua gì đó bồi bổ cho em nhé Tú?"
"Không cần đâu, phiền lắm. em ra với anh em đây, cảm ơn anh. Và đừng nói ai biết về vụ việc hôm nay."
.....
"Tút, cha Song Luân vẫn còn lụy mày đấy."
"Nhìn ánh mắt lụy vãi ra."
"Em không qua tâm, cái em quan tâm là lũ quỷ hút máu kia đã đem về khu vực đó chưa."
"Anh Tú, không nói chuyện đó ở đây. Lên group đi cho nó tiện."
Lũ khùng
phamanhduy.singer
Được rồi.anhtu305
Tút nó đúng báo, đã biết
cha Song Luân là đối tượng
tổ chức cần theo dõi, khi không
lại chia tay lão.atus310
...phamanhduy.singer
được rồi, dù sao cũng lỡ rồi.
lần này đừng để vụt đối tượng.atus310
thay đổi đối tượng đi, được
không ạ?monstar_nicky
anh có tình cảm với cha Song
Luân? Bỏ ngay đi anh Tú.anhtu305
như gia đình cấm cản ha, nhưng
tao thấy hào nói đúng. dù sao thì
một thợ săn, một quỷ hút máu
cũng không ổn.atus310
... nhưng, Hùng bé cũng..hunghuynh.gemini
đó đó đó, ai ghẹo gì anh??
em ghẹo gì anh??????????
Em với bé Doo không có
quen nhau.phamdinh_thaingan
mày điêu vừa thôi con ạ.hunghuynh.gemini
con méc má Trungmonstar_nicky
Tóm lại, không được có tình cảm
các đối tượng tổ chức cần theo
dõi. cốt truyện này là HE, hay SE
đều thuộc vào anh đấy anh Tú.anhtu305
mày nói gì vậy Hào?monstar_nicky
Thì giờ nhé, nếu anh Tút bỏ kịp cái
tình cảm còn lụy kia, thì không ai phải
chết, chỉ đơn giản là ta theo dõi và
nghiên cứu ông nội Song Luân.
Còn nếu anh Tút mà vẫn còn tình cảm
đồng thời nếu ảnh không thực hiện cái
nhiệm vụ của mình. Dù là cấp cao của tổ
chức thì cũng phải bị giết theo lệnh. Anh
Duy cũng hiểu mà?atus310
Anh biết rồi.phamdinh_thaingan
Giải tán đi*tất cả đã Offline*
.
.Từ nãy giờ Bùi Anh Tú cứ nhìn mãi vào cái điện thoại, không phải em không biết luật lệ của VEG*, ngay từ đầu em tiếp cận Nguyễn Trường Sinh không vì một lí do nào khác mà là do điều lệnh được gửi đến. Chia tay hắn là do em muốn xin lỗi và không muốn lợi dụng hắn vì mục đích của tổ chức được. Nhưng cái gì cũng phải có cái giá của nó chứ? Sau khi kết thúc với hắn xong thì em bị phát hiện và kéo về để tiến hành xử phạt.
Em cứ tượng bản thân sẽ phải chịu phạt như đám tù nhân và tu sĩ (sùng VEG) nhưng không, em chỉ bị phạt sử dụng máu của bản thân để làm thức ăn của đám quỷ hút máu bị nhốt đang rầm rừ rên rỉ phía sau mỗi song sắt của mỗi buồng giam.
Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu em chỉ xuất một lượng máu nhất định. Nhưng nói về độ tàn bạo của VEG thì một lượng nhất định làm gì có trong khái niệm xử phạt của người mang tội? Em bị rút hơn 520ml 2 lần/tuần tương đương với hơn 1 lít 1 tuần đấy. Nhưng bọn chúng vẫn còn nhân đạo với cấp cao của tổ chức, sau mỗi lần rút thì em được cho ăn để bù lại lượng máu đã mất.
Nhưng không dừng ở đó, em bị lão chỉ huy tổ chức cưỡng bức và lôi em ra làm một món đồ chơi tình dục. Dĩ nhiên là chỉ em và lão ta biết, các anh em của em cũng không hề biết gì về việc này. Ngày nào em còn bị phạt thì ngày đó em còn bị hắn làm ô uế. May cho em là em đã thoát khỏi 1 tháng như sống trong địa ngục kia..
"Anh Tút, anh sao vậy? Nhìn anh xanh xao quá anh ơi"
"ANH TÚT?!"
"TÚ!"
"GỌI CẤP CỨU! LẸ!"
"TÚ! EM NGHE TÔI NÓI KHÔNG TÚ?!"
-----------
*VEG (Verein zur Erforschung magischer Geschöpfe) hay Hiệp hội Tổ chức Nghiên cứu sinh vật huyền bí.
- nơi chuyên bắt và nghiên cứu những sinh vật hầu như không ai biết rằng chúng tồn tại, nơi đây đã bắt giữ hơn 400 loại sinh vật và hơn 20 loại quỷ hút máu.
- Đội lốt bên ngoài là một nơi quản lý nghệ sĩ hoặc cũng có thể là một viện nghiên cứu động, thực vật bình thường nhưng sâu bên trong đó là 1 nơi tàn bạo bật nhất có trụ sở chính tại Nevada cách khu vực 51 của Mĩ hơn 20,51km.
- Mục đích lập ra là để nghiên cứu xem gen, mô tủy, tế bào, xương và máu,... Của các loài con người chỉ được nghe qua phim ảnh. Nói tàn bạo là do cách hoạt động của chúng. Những cuộc thí nghiệm vô nhân đạo và tàn bạo đối với các tù nhân chiến tranh, tù nhân bị phán xử tử hình, tù nhân mang tội khủng bố, hiếp dâm được chính phủ gửi đến. Thường thì sẽ không một ai biết những tù nhân sẽ sống, hay chết. Ngoài ra còn có cả hừm.. Những kẻ sùng đạo, những "tu sĩ" tôn sùng "VEG" tự nguyện hiến mạng sống bản thân nhằm mục đích mà họ tin tưởng rằng "VEG là nơi sẽ đưa họ đến gần hơn với Đức Chúa Tin"
- Dù mức lương và chế độ đãi ngộ ăn uống, nghỉ ngơi có giá trên trời thì những hình phạt cũng tàn bạo không kém. VEG sẵn sàng trừ khử nếu thành viên không hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoặc sẽ bị bắt phải dâng máu cho quỷ hút máu. Bùi Anh Tú là một trong những kẻ xui xẻo đó. Không chỉ vậy, Anh Tú còn bị kẻ chỉ huy của nơi đó cưỡng bức và bị xem như món đồ chơi tình dục cho lão mà?
-Có một điều luật riêng mà ai cũng phải biết, nếu để người ngoài biết được, những kẻ đã tiết lộ cho bên ngoài sẽ bị trừ khử hết cả họ hàng và gia đình. Những người bên ngoài biết thì bị giết ngay lập tức để diệt khẩu. Cũng như "Trái lệnh, thì giết".
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuanTus] Because I Love You, It's you
Fanfictionnó là, 1 cái gì đó, chẳng mấy khi, dcm đ liên quan đến đời thật.