1

284 20 7
                                    

" I'm crazy over bout you "

.
.
.
.

"Chia tay đi anh Sinh, em và anh đều là người của công chúng đấy, ta không thể.."

"Tú, đừng bỏ anh.. Anh không thể thiếu em được Tú à"

"Em xin lỗi anh Sinh, xin anh hiểu cho em"

Bùi Anh Tú và Nguyễn Trường Sinh được biết đến là một bộ đôi diễn viên thân thiết nhất nhì VBiz, nhưng họ có một bí mật mà chỉ có một số ít người biết chính là việc họ "yêu nhau".

Họ không phải lúc nào cũng dính sát nhau vì như thế sẽ rất dễ bị đám nhà báo và lũ săn ảnh chụp được và tung lên mạng. Nhưng sao họ lại chia tay? Chỉ vì một lần vô tình bóng dáng của hai người con trai đang "hơi" thân thiết quá mức trong một góc nhỏ nơi diễn ra sự kiện phim mới của Trường Sinh bị lọt vào ống kính của phóng viên. Chỉ là vô tình quay lướt qua thôi nhưng tốc độ hóng hớt của lũ "nhà báo mạng" chỉ xếp sau mấy bà cô hàng xóm mỗi sáng ngồi làm bát hũ tiếu, bát mì bàn tán về chuyện tôi dẫn thằng bạn về nhà để làm việc nhóm. Với họ thì tin đồn chỉ cần một ít tiền là bị dập tắt ngay nhưng không thể nào hoàn toàn được vì "anti" vẫn chập chờ chỉ để báo tung tin là những người đó tung khắp mọi nơi thôi.

Tính từ lúc Anh Tú kết thúc với Trường Sinh thì cũng 4 tháng rồi. Em cắt hết tất cả mọi liên lạc của Nguyễn Trường Sinh và chỉ một từ để nói thôi, Hoàn Hảo. Ơ nhưng em là người, mà người tính thì sao mà bằng trời tính? Định mệnh đã an bày thì thoát thế đéo nào được. DACVIET VAC gửi thư mời em tham gia "Anh Trai Say Hi", đặc biệt hơn là chương trình hoàn toàn không hề cho em biết dàn anh trai còn lại là ai ngoài mc Trấn Thành.

Lam Anh Tran -> Phạm Lưu Tuấn Tài

Anh Xái?

Ơi, sao đấy Tú

*đã gửi một ảnh*
Em có nên không ạ? Tại cũng..

Em cứ tham gia thử sức em đi
Biết đâu lại thấy thú vị hơn

Thú vị??? Có gì thú vị hả anh Xái?

Anh không biết, nói chung này cũng
tùy em muốn hay không. Nhưng em
cũng đã lâu không tham gia show
nghệ thuật rồi thì cứ thử một lần xem
sao.

Em cảm ơn anh.

không sao.

.
.

"Luân, mày nên tham gia chương trình đi. Tình cũ của mày cũng có đấy. Và đm đừng nhai kẹo nữa, đau đầu bố!" - Tuấn Tài vừa nói vừa vẩy vẩy tay để túi máu tự xuất hiện trên tay hắn.

"Anh chắc không vậy? Chứ tai em sắp điếc vì âm thanh ổng phát ra rồi đó!" - Giọng nói cáu kỉnh của một thiếu niên phát ra.

"Quang Anh, đừng có hét. Tai em sắp thủng rồi, từ qua giờ anh Luân cứ ngồi trong phòng nhai suốt cái đống kẹo làm em không ngủ được gì rồi!!"

"Em thấy cụ Luân sắp điên vì tình rồi, vậy mà anh Tú còn được đẩy thuyền mạnh với chị Nhi nữa chứ" - Hoàng Kim Long cố tình nhấn mạnh tên của Anh Tú và Diệu Nhi*. Khiến bản thân bị vật nhỏ chọi thẳng vào mặt mà không thấy kẻ đã gây tội ở đâu.

"Ngu chưa" - Tuấn Tài đưa ly sữa nóng cho Thành An đang lơ lửng trên không cũng phải cười hả hê trước cảnh tượng trước mắt.

Well thì, họ là quỷ hút máu và họ chính là Hoan mà người ta nhắc đến. Thường thì Hoan sẽ cung kính Ngài nhưng có lẽ họ khác biệt. Họ vùi dập Ngài một cách không thương tiếc=). gọi vùi dập cho vui do từ lúc hắn bị bé người yêu (cũ) chia tay thì mấy con người này như vớ được vàng nên lúc nào cũng trêu ghẹo cái gã đang thất tình. Gặp tôi tôi cười lụt nhà.

Nghe tin người tình cũ cũng tham gia chương trình mà hắn được mời thì hắn vui lắm, cả hơn 1 tháng trời sắm sửa, diện đồ các thứ để có cái ấn tượng tốt nhất với bé tình cũ khiến bản thân mình lụy 4 tháng trời nhể

Ngót nghét 1 tháng trôi qua, thời gian như chó chạy ngoài đồng ấy. Hắn háo hức lắm, nhưng đến trường quay thì bằng một cái thế lực nào đó mà hắn không hề gặp được em dù chỉ một lần. Nhưng rồi định mệnh lại cho cả 2 gặp lại, ở phòng chờ, lúc camera theo dõi đang quay anh trai Anh Tú thì hắn nhìn một cách chăm chú, hắn để ý, cười và quan tâm từng cử chỉ của em, kể cả sự vô tri ngu ngơ của em khi em nói "khẩu lệnh để mở nhạc".

Nhưng cái làm hắn bất ngờ là em vẫn gọi tên của hắn. "...anh Sinh" dù có hơi miễn cưỡng nhưng lòng hắn cũng như muốn nở hoa rồi.

.
.
.
.
.
.
.

P/s: * Diệu Nhi ở au này là bạn bè, đồng nghiệp của Tút, không liên quan đến bên ngoài và chị í là vk tôi😘

🥰😘🫶❣️❤️‍🔥❣️❤️‍🔥💗💖💖❤️💘💝❤️‍🔥❤️‍🔥

[LuanTus] Because I Love You, It's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ