"Ồn ào quá.."
"Tú, em nghe tôi nói không?!"
"Anh Sinh??, anh làm gì ở đây vậy.."
Trước mặt là Bùi Anh Tú đang trong tình trạng hôn mê và bên cạnh là Nguyễn Trường Sinh đang lo lắng mà ở bên em suốt hơn 4 tiếng trời, từ khoảng 2h sáng đến giờ là hơn 6h sáng rồi. Thấy tay em cử động, hắn vội vàng kêu bác sĩ đến để xem "em" của hắn như thế nào.
.....
Sau một hồi chờ lâu thì vị bác sĩ họ Lê cũng bước ra, thấy thế hắn cũng sốt sắn lắc người anh ta để hỏi về tình trạng của em.
"Dm- bình tĩnh được không??? Tú nó không sao hết, à chỉ là do thiếu máu trong thời gian dài, thêm việc làm việc hơi quá sức nên như vậy thôi. Mà mày cũng hay? Người yêu thằng bé sao không biết gì về sức khỏe thằng bé vậy Song Luân?"
Lê Thành Dương là bác sĩ duy nhất mà Song Luân tin tưởng, anh từng là đồng nghiệp với gần hết cái Vbiz nên việc quen với Song Luân hay Anh Tú cũng là việc hiển nhiên. Thêm việc ngoài nhóm của hắn, Trấn Thành và nhóm của Anh Tú thì Thành Dương, Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn là những người duy nhất ở bên ngoài biết được việc họ TỪNG yêu nhau.
Nghe anh nói vậy thì trái tim Nguyễn Trường Sinh hẫn đi một nhịp, một phần vì cái từ "người yêu" và một phần vì những lời Lê Thành Dương nói ra. Em của hắn đã phải chịu những gì vậy chứ?
"Bọn em chia tay lâu rồi.."
"Oh, wao. Mày không nói tao cũng không biết đấy. Tú nó nhắc mày suốt"
Đáp trả lại sự ngạc nhiên Thành Dương là một nụ cười có phần gượng gạo và có vẻ hơi.. khó nói của Trường Sinh. Em còn yêu hắn, hắn biết và hắn cũng vậy. Nhưng câu hỏi lớn nhất trong đầu hắn là em chia tay hắn vì lí do gì.
"Tú sao rồi anh?"
"Vào thăm nó đi, tao đi làm giấy cho Tú xuất viện cho."
Hắn gật đầu bảo vâng xong thì vào phòng bệnh của em mà không khỏi khó chịu trong lòng. Tay hắn từ lúc nào đã được nắm lấy bởi bàn tay của người bé nhỏ trên giường.
Quỷ điên chứ quỷ hút máu gì?
isaaclion
Tú sao rồi Sinh?songluan1709
Tra giúp em Tút làm gì trong
suốt thời gian qua được không
anh Xái?congduongxx
Em sợ con người anh rồi đórhyder.dgh
Anh Tú bơ bị sao hả cụ?louhoangg
Nhìn là biết ngay mà.isaaclion
mà mày muốn làm gì?songluan1709
Một số việc.captain_0603
Em chưa thấy ai ngang
ngược như cụ.songluan1709
Thích ý kiến à?rhyder.dgh
Cụ bớt ăn hiếp Cap đi.songluan1709
Tao gông cổ hai thằng còn
được 🙂ta.gekun
ây, không có thông tin.
bị khóa hết rồi, chỉ hiện
mấy việc anh Atus có
dự sự kiện, đi show các
thứ thôi.congduongxx
Thật, hơn 3 tháng nay của
Atus toàn lịch trình làm việc.isaac.lion
Mày nghĩ sao hả Luânsongluan1709
Được rồi, giải tán..
.
.
.pr cho fic mới hehhehe
Ủng hộ tui nhaaaa. Tặng bạn con chim🦅🦅
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuanTus] Because I Love You, It's you
Fanfictionnó là, 1 cái gì đó, chẳng mấy khi, dcm đ liên quan đến đời thật.