Những tưởng sau câu tỏ tình đó thì cách anh đối xử với em sẽ có sự thay đổi, nhưng nào có, anh vẫn như trước, một ngày không trêu không khịa em thì sẽ không ăn ngon ngủ không yên. Tăng Phúc cảm thấy khó hiểu vì rõ là có sự thay đổi gì đâu, anh mèo đen vẫn đối xử với em như thế thôi; dù muốn hỏi nhưng với lịch trình hiện tại, hải ly nhỏ dù muốn cũng không thể làm được. Tập luyện xong, theo lịch em sẽ rời thành phố đi Đà Lạt ngay trong đêm nên khi Trường Sơn nhắn sang hỏi em đi ăn khuya không, chỉ đành tiếc nuối mà từ chối. Nhưng vốn tính lo nghĩ nhiều, em lo anh nghĩ mình tránh mặt hay tệ hơn là không muốn gặp anh, liền nhanh chóng lên BC nhắn tin báo rằng do quá nhiều công việc, không thể có nhiều thời gian cá nhân được. Khi Tăng Phúc đang trên xe để lên Đà Lạt, kìm lòng không đặng mà nhắn tin cho anh mèo đen.
tangphuc.2205 =======> nekole.2302
Neko oi
Anh nghe
Neko đừng buon e nha
E bân thiệt
Giò đang tren xe đi Đl òi
Nay hải ly còn biết lo anh giận à?
Lo chứ
E sợ Neko giạn e lắm
Không có giận
Lên đó trời lạnh, mưa nhiều
Nhớ mặc ấm
Dạ
E nhớ ma
Neko cư xem e la con nít mà cham
M bệnh mệt t phải chăm
E bênh, e tìm BB với Kay
K thèm tìm Neko đau
Ê, bậy em
Vậy đâu được
Tìm anh chứ
Noi chứ e k bệnh đau
Ừ, bệnh về t nhéo dây thần kinh số 7 của m
Đấy, cứ an hiếp ngừi ta hoai
Anh lo
Em hưa k bệnh, k để Neko lo
Con pải đi choi cùng Neko nũa
Ngoan
Anh sẽ ráng lên sớm
Dạ
Em gửi thêm một tin nhắn chúc ngủ ngon cho anh rồi tắt màn hình đi trước khi nhắm mắt nghỉ ngơi cho một chuyến đi cũng không ngắn cũng chẳng quá dài.
Tới thời gian diễn show đầu tiên do chính em cùng ekip của bản thân thực hiện thì trời Đà Lạt lại bắt đầu những trận mưa phùn; giọt mưa lất phất rơi kết hợp cùng ánh đèn sân khấu cực thu hút ánh nhìn, chỉ duy việc có khả năng khiến khán giả của em không xuất hiện. Thời gian cho chương trình đã tới, Tăng Phúc vừa vui và hạnh phúc vì số lượng ghế em chuẩn bị bên dưới kia đều được lấp đầy, thậm chí đã phải chuẩn bị thêm vì có những khán giả tới thời gian biểu diễn mới đến nơi trực tiếp mua vé. Nhưng cũng vừa lo vì anh mèo đen của em vẫn chưa đến, ban nãy xem BC thì thấy anh bảo là chuyến bay bị delay do mưa nên thật ra em cũng không hy vọng anh đến kịp mình biểu diễn, chỉ mong anh đến nơi an toàn là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Neko x Phúc] Nói dối...
FanfictionEm dỗi anh rồi, dỗ em đi Anh thì không dỗi mà giận em rồi ... Em dỗ anh nhé?