Thế Giới 6: Hồ Yêu Bạn Cùng Phòng

324 10 0
                                    

Chương 134

Buổi sáng 7 giờ, Bối Y liền nghe thấy dưới giường có động tĩnh.

"Thật chán ghét sớm khóa."

"Vậy ngươi khởi sớm như vậy làm gì, 7 giờ rưỡi khởi bái, lại không phải không đuổi kịp."

"Sớm một chút chiếm cái hảo vị trí ngủ a."

Các nàng nói chuyện thanh âm thực nhẹ, Bối Y vẫn là nghe thấy.

"Ninh Tịch như thế nào còn không có tỉnh, nàng không phải chúng ta ký túc xá khởi sớm nhất sao?"

"Ai biết được."

Bối Y trở mình, cầm lấy di động tra thời khoá biểu, buổi sáng 8 giờ có khóa, còn hảo này đống khu dạy học ly ký túc xá không xa, còn có thể ngủ nhiều một hồi.

Bối Y đôi mắt lại nhắm lại.

Không một hồi, nàng nghe thấy được ký túc xá cửa mở lại đóng lại thanh âm, mặt khác hai cái bạn cùng phòng ra cửa.

Cách vách giường đệm có động tĩnh.

Bối Y không tình nguyện mà trợn mắt, vừa thấy thời gian, 7 giờ rưỡi, 8 giờ đi học, thời gian thực đuổi.

Nàng xốc lên cái màn giường, thấy đứng ở phía dưới Ninh Tịch.

Khó trách được xưng là vườn trường nữ thần.

Nàng sinh đến cực mỹ, làn da trắng nõn bóng loáng, lông mi rất dài, một đôi hồ ly mắt thực câu nhân, cố tình nàng nhìn quạnh quẽ, không dễ thân cận.

Bối Y bò xuống giường, cười chào hỏi: "Sớm."

Ninh Tịch lãnh đạm mà nói câu: "Sớm."

Thế giới này nàng cần thiết hảo hảo khống chế tốt cảm độ, giai đoạn trước cùng Bối Y bảo trì thích hợp khoảng cách, hệ thống sẽ không toàn phương diện giúp nàng áp chế hảo cảm.

Bối Y: "......"

Hảo lạnh nhạt.

Nàng mở ra tủ quần áo, lấy ra một bộ quần áo, đi toilet.

Hiện tại đại một mới nhập học một tháng, bạn cùng phòng gian không quen thuộc cũng bình thường, Ninh Tịch giống nhau độc lai độc vãng, mặt khác hai cái bạn cùng phòng trực tiếp báo đoàn, nguyên chủ ngẫu nhiên sẽ cùng các nàng cùng nhau ra cửa.

Bối Y cởi ra áo ngủ, nàng lơ đãng mà rũ mắt vừa thấy, kinh ngạc một chút.

Nàng trên eo có một vòng vệt đỏ, vẫn là hợp quy tắc một vòng, nàng làn da lại bạch, vệt đỏ phá lệ rõ ràng.

Nơi nào có người ngủ ngủ thành như vậy, nếu này vòng ở trên cổ, nàng đều hoài nghi chính mình có phải hay không bị người ám sát.

Tối hôm qua nàng ngủ đến rất hương, ký túc xá giường lại như vậy hẹp, nàng liền tính lại như thế nào lộn xộn, cũng không đến mức hồng một vòng.

Nên sẽ không che giấu giả thiết là thân thể này có cái gì bệnh tật đi.

Bối Y thay quần áo, mặt ủ mày ê mà đi ra ngoài.

Ninh Tịch ở rửa mặt đài rửa mặt, nàng liếc nàng liếc mắt một cái, thu hồi tầm mắt.

Bối Y chậm rì rì mà xoát nha.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Thích Chính Là Ác Độc Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ