Chương 169
Kết làm tiên lữ sau, nhiều một tháng nghỉ dài hạn, vẫn là Nữ Đế tự mình cấp tuần trăng mật giả.
Tử Tịch công tác tạm từ phó cục trưởng đại lý, yêu cầu nàng bản nhân xử lý công tác, còn lại là chờ kỳ nghỉ sau khi kết thúc, nàng lại xử lý.
Bối Y ngành nghề nhưng thay thế tính rất mạnh, văn phòng đồng sự đều làm giống nhau công tác, hoàn toàn có thể giống phía trước giống nhau giúp nàng chia sẻ.
Bối Y chỉ là nghĩ này một tháng kỳ nghỉ, nằm mơ đều có thể cười tỉnh.
Tử Tịch xem nàng nằm liệt một ngày: "Muốn đi câu cá sao?"
Bối Y trở mình: "Đại buổi tối câu cá?"
"Không thể sao?"
"Có thể."
Tử Tịch muốn làm cái gì, nàng đều sẽ bồi nàng.
Buổi tối hàn khí trọng, bóng đêm u tĩnh, nguyệt bên hồ đom đóm vờn quanh, cảnh sắc thực mỹ.
Bối Y ngồi ở bên hồ, cầm câu cá can, lẳng lặng mà chờ cá thượng câu.
Tử Tịch đã trước tiên đánh hảo oa, cá đã tập trung lại đây, nàng không sai biệt lắm mười phút tả hữu liền sẽ câu đi lên một cái.
Bối Y xem buồn bực.
Nàng một cái không câu đi lên.
Tử Tịch bổn ý không phải câu cá, nàng chỉ là tưởng cùng Bối Y ra ngoài giải sầu.
Nàng hỏi: "Này một tháng tuần trăng mật, ngươi tính toán như thế nào quá?"
Bối Y tầm mắt đã bị đom đóm hấp dẫn, nghe thấy nàng vấn đề, nàng lực chú ý mới dời đi lại đây: "Một tháng còn khá dài, trong lúc nhất thời thật đúng là không thể tưởng được muốn làm gì."
Cần câu có động tĩnh, Tử Tịch lại câu đi lên một con cá.
Bối Y lại nói: "Thiên giới lại không ai diễn kịch chụp phim truyền hình, còn không có trò chơi chơi, võng lại không cùng Nhân giới liên tiếp, rảnh rỗi còn rất nhàm chán."
Tử Tịch nghĩ đến nàng trầm mê truy kịch bộ dáng, nàng đãi ở nàng bên cạnh, nàng đều sẽ không chú ý tới nàng: "Trọng tâm không thể đặt ở ta trên người sao?"
Bối Y theo bản năng mà nói: "Chơi ngươi sao?"
Tử Tịch mặt ửng đỏ: "Cũng không phải không thể."
Bối Y hậu tri hậu giác phát hiện, nàng giống như nói đến không được nói.
Nàng đối chính mình có rõ ràng nhận tri, khả năng chơi chơi, liền đem chính mình đáp đi vào, cuối cùng ai chơi ai, thật đúng là không nhất định.
Bối Y nhìn mặt hồ, suy nghĩ thật lâu.
Nàng bỗng nhiên ý cười doanh doanh hỏi: "Thật sự cho ta chơi sao?"
Tử Tịch gật đầu.
Bối Y ở nàng mềm mại trên má hôn một cái: "Kỳ thật ta vẫn luôn có một chút tiểu để ý địa phương, tỷ tỷ có thể giúp ta chấm dứt cái này tâm nguyện sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Thích Chính Là Ác Độc Nữ Xứng
Fiksi UmumTác phẩm: Ta Thích Chính Là Ác Độc Nữ Xứng Tác giả: Trì Hân Tổng số bình luận: 3813 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9285 Văn chương tích phân: 95,659,808 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại...