Chương 1
Mưa dầm mùa, vũ tới lại cấp lại liệt.
Cửa sổ sát đất bị nước mưa cọ rửa, cấp bên ngoài cao ốc building mông một tầng âm lãnh sương mù.
Bối Y ôm một chồng văn kiện gõ gõ tổng làm môn.
"Tiến."
Nàng đẩy cửa ra, thấy thế giới này nam chủ Giang Hạ.
Tây trang phẳng phiu, bả vai dày rộng, ngũ quan thanh tuấn, nhìn tuấn tú lịch sự.
Nhưng, cũng không phải nàng công lược đối tượng.
Giang Hạ ngước mắt xem là nàng, mặt mày đều nhu hòa không ít.
Bối Y thần sắc bất biến, đem văn kiện đặt ở hắn trên bàn, thanh tuyến khinh khinh nhu nhu: "Giang tổng, này đó văn kiện yêu cầu ngài ký tên."
Giang Hạ ánh mắt xẹt qua nàng tế bạch nhu mỹ mặt, cúi đầu mở ra văn kiện, biên ký tên biên nói: "Tan tầm thời gian mau tới rồi, ta đưa ngươi về nhà đi."
Bối Y không ứng.
Nàng rũ mắt nhìn hắn thiêm văn kiện, trong nhà ánh đèn làm nàng mặt mày càng thêm nhu hòa, nàng màu da bạch, dáng người nhỏ nhắn mềm mại, nhu nhược lại xinh đẹp, thực dễ dàng kích phát người ý muốn bảo hộ.
Mà có được vị hôn thê nam chủ, đối nàng càng là có lòng trắc ẩn.
Nhưng nàng công lược đối tượng.
Cố tình chính là hắn vị hôn thê.Nàng hiện tại thân phận là nam chủ trợ lý, cũng là trên thế giới này nguyên bản nữ chủ Cố Bối Y, thân thế thê thảm, đi bước một mà luân hãm ở nam chủ ôn nhu công hãm trung, cho dù biết được nam chủ có vị hôn thê, vẫn là cùng hắn ở bên nhau.
Nam nữ chủ thậm chí còn đối mọi người nói, bọn họ là chân ái.
Người ở bên ngoài trong mắt, bọn họ là bài trừ muôn vàn khó khăn, ở bên nhau chân ái tình lữ.
Mà nam chủ vị hôn thê, thế giới này ác độc nữ xứng là bọn họ chân ái đường xá trung chướng ngại vật, là vạn người thóa mạ đối tượng, nhưng nàng lại làm sai cái gì đâu.
Bối Y khẽ liếm môi dưới.
Nghĩ đến ác độc nữ xứng, nàng loáng thoáng có chút hưng phấn đi lên.Yêu cầu cao độ công lược, nàng thích nhất.
Giang Hạ thiêm xong văn kiện, ngẩng đầu vừa vặn thấy nàng khẽ liếm môi dưới, đầu lưỡi phấn nộn, hơi túng lướt qua.
Hắn ánh mắt mịt mờ, khép lại văn kiện, nói: "Đi thôi, tan tầm."
Bối Y cảm giác được hắn một tia vội vàng.
Nàng tế mi hơi chau, nhu nhu nhược nhược mà nói: "Giang tổng, ngài không phải nói hôm nay muốn tăng ca sao?"Giang Hạ đứng lên, cầm lấy áo khoác: "Bên ngoài vũ quá lớn, ngươi đánh xe không có phương tiện, ta có việc muốn ra ngoài một chuyến, vừa lúc đưa ngươi trở về."
Như vậy lời nói dối ai tin đâu.
Bối Y còn duy trì mặt ngoài nhu nhược cùng ngoan ngoãn: "Cảm ơn Giang tổng, ta một người có thể trở về, tàu điện ngầm cũng thực phương diện, ngài không cần đưa ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Thích Chính Là Ác Độc Nữ Xứng
Ficción GeneralTác phẩm: Ta Thích Chính Là Ác Độc Nữ Xứng Tác giả: Trì Hân Tổng số bình luận: 3813 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9285 Văn chương tích phân: 95,659,808 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại...